Chap 4: Bình yên trước cơn bão?

1.8K 177 18
                                    

Chiếc mô tô xé gió lao nhanh trên đường, phía sau là hàng loạt tiếng thét gào, tiếng đạn súng vang lên không ngớt hoà vào với tiếng còi xe cảnh sát.

" V.I!!! Dừng xe lại!!"

Seungri đột ngột bẻ tay lái, chiếc xe phanh kít lại rồi bất chợt lao thẳng về phía hàng loạt ô tô đang đuổi theo phía sau. Không kịp phản ứng, va chạm xảy ra, vài chiếc đâm vào hàng rào chắn rồi lộn nhào. Chiếc roycle đen từ sau vụt lên, nòng súng từ cửa xe chĩa thẳng vào mái tóc bạch kim, ánh mắt sắc lẹm không rời người trên mô tô nửa khắc.

" Dừng xe lại!!"

" Chậc"

Seungri một lần nữa bẻ lái ngoặt về phía sau, chiếc xe ô tô nhanh chóng lùi lại chặn đường.

" Dừng xe"

Mô tô vừa được dựng lên, cậu tựa lưng lên nó đối diện với người trong xe. Đến lúc này người kia mới bước xuống, tóc vàng che nửa khuôn mặt không át được khi chất ngông cuồng. Seungri nghiêng đầu nhìn, khoé môi khẽ nhếch lên.

" Có vẻ anh chẳng xấu đi tẹo nào"

Họng súng chĩa thẳng giữa trán Seungri, cậu không tránh, vẫn nụ cười nửa miệng đẹp đến mộng mị.

" Không nói nhiều, đưa ngọc bội đây"

" Không thì sao?"

Qua lớp tóc vàng, cậu có thể thấy cái nhíu mày đầy khó chịu. Seungri cười nhẹ, đến gần gạt khẩu súng trên tay người kia sang một bên, mặt hai người cách nhau chỉ còn vài centimet. Họng súng chuyển mục tiêu từ thái dương xuống cạnh xườn.

" Ngọc..."

" Bỏ cái tay đó xuống trước khi tao bắn nát sọ mày"

Giọng hắn lạnh như băng, luồng khí tang tóc bao trùm xung quanh, ánh mắt sắc lẹm đến rợn người. Ji Yong từ xe bước xuống, phía sau hắn là Seung Hyun. Gã nhíu mày nhìn người trước mặt, máu nóng sôi sục trong người. Khẩu súng đang dí sát vào người Seungri đột ngột hạ xuống, người đó cười khẩy, tính quay người lên xe.

" Lần sau gặp lại"

Chiếc roycle rồ ga phóng đi, trong chớp mắt đã hoà vào với màn đêm. Seung Hyun chạy tới gần sờ soạng khắp người Seungri, ánh mắt lo lắng khác thường.

" Có sao không? Bị thương không?"

" Không ạ..."

Gã ngẩng lên, cậu đang nhìn hắn, vài tia bi thương ánh lên trong đôi mắt đen láy. Ji Yong vẫn hướng ánh nhìn theo chiếc xe đó. Kwon Ji Yong, hắn có thực sự đã quên? Khi nhìn thấy người đó, hắn có còn nhớ Seungri không?

" Honey, về thôi"

Ji Yong quay người lên xe, cậu im lặng đứng đó. Hắn quay mặt nhìn, khẽ nhíu mày.

" Sao vậy?"

" Không ạ..."

Ji Yong ra hiệu cho Seung Hyun đi mô tô về, bản thân hắn kéo tay Seungri lên xe mình. Cậu không nói không giằng, thuận theo mọi điều hắn nói. Gã cau mày nhìn chiếc xe rời đi, tin tưởng Kwon Ji Yong? Liệu có đúng?

Chiếc xe Ferrari đỏ quen thuộc đang lướt nhanh trên phố đột ngột dừng lại ven đường. Ji Yong quay người ôm chặt Seungri, dụi mái tóc đỏ của hắn vào hõm vai cậu, giọng thì thầm như nói như không.

[Nyongtory] Love of CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ