Chap 19: Về với anh nhé

1.1K 100 11
                                    

Anh có thích thế giới này không?

Không, chỉ toàn thứ vô vị.

Vậy anh có thích em không?

Không.

Tại sao?

Đoán thử xem.

Không biết.

Vì anh yêu em.

Seungri cau mày tỉnh giấc, ánh sáng từ cửa sổ rọi vào làm sáng bừng cả căn phòng. Mệt mỏi nhấc mông ra khỏi giường, kim giờ đã chỉ gần mười hai giờ trưa. Mọi khi bảy giờ đã bị bọn người phòng khoa học lôi dậy hành hạ đủ thứ, hôm nay lại thấy yên tĩnh lạ thường.

" Có ai không?"

Seungri ngó qua phòng ăn, phòng họp, lượn vài vòng quanh khu thí nghiệm vẫn chẳng thấy bóng bất kì một ai. Tiếng động lớn phát ra phía cổng sau, Seungri giật mình quay lại. Không phải âm thanh của chất nổ, là tiếng động cơ?

Không lẽ...?

Lắc đầu tự nhủ rằng bọn họ chỉ đang luyện tập thôi. Nhưng tiếng đạn cứ liên tiếp được nạp rồi bắn, thanh âm quen lắm. Nó xé gió lao đi với tốc độ không tưởng, xuyên qua da thịt rồi xé toạc không gian phía sau. Ngày một gần...

"Desert Eagle?..."

" Phải, em còn nhớ cơ à?"

Ji Yong với khuôn mặt đẫm máu tươi, áo sơ mi trắng loang lổ. Seungri hiển nhiên đã biết, lặng lẽ quay lại đối diện với hắn.

" Về, với anh"

" Không, Yongie"

Seungri lùi lại trước khi hắn kịp nắm lấy tay cậu. Ji Yong cau mày khó chịu, trước đây chưa lúc nào cậu làm trái lời hắn. Hyun Seung để yên cho hắn vào, chỉ cử vài tên ra cản, cậu ta biết rõ vài người như thế không thể ngăn nổi hắn. Rõ ràng là cố ý, suy nghĩ của cậu ta đến tận bây giờ, quả thật hắn vẫn không hiểu nổi. Bắt Seungri về đây, làm cho cậu nghĩ cậu làm như vậy để bảo vệ hắn, nhưng thực chất chẳng có tác dụng gì ngoài việc trở thành đồ thí nghiệm cho Jang Hyun Seung. Vì trên thực tế, y chẳng thể đụng tới một ngón tay hắn trừ khi hắn muốn. Seungri dù là vũ khí mạnh nhất của của Kwon Ji Yong, nhưng đồng thời cũng là điểm yếu chí mạng của hắn.

" Em thật sự muốn ở lại? Đây là chỗ dành cho em à? Honey?"

Tông giọng Ji Yong lạnh lẽo y như lúc hắn đe doạ kẻ khác, nhưng vẫn pha chút gì đó ấm áp không nỡ làm tổn thương người đối diện.

" Không, chẳng chỗ nào hợp với em cả. Bây giờ, em..."

Cậu nắm chặt tay lại, hắn có thấy thấy rõ qua lớp băng máu đang rỉ ra từng mảng. Hyun Seung nói đúng, khả năng tái tạo của Seungri đang dần mất đi một cách nhanh chóng. Cậu đang sợ.

[Nyongtory] Love of CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ