010

446 15 0
                                    

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo Quân

010

Động tác của Ngũ Ngôn cực kỳ lưu loát. Ngày thứ hai, đã từ trong ám vệ chọn ra hai nữ hài nhi tâm tư kín đáo giỏi về tâm kế, gọi là Tiểu Đào và Tiểu Bích, lấy danh nghĩa ta ban cho đưa tới chỗ Tử Vi.

Sau đó, mọi việc của Sấu Phương Trai, đã cuồn cuộn không dứt đưa tới bàn ta.

Tiểu Yến Tử vốn không phải rộng lượng không câu nệ tiểu tiết như nàng thường tự xưng. Nàng ngày ngày bị thị vệ trói lại, phải mở mắt trừng trừng nhìn mặt hồ kết băng bị đập nát, rồi mình bị ném xuống hồ nước rét lạnh tận xương. Không ai nói với nàng một câu, mà nàng chỉ có thể đứng giữa khung cảnh gió Bắc rít gào, cảm nhận cơn rét ấy là thế nào xuyên qua da và máu thịt, như dây thép gặm vào cốt tủy. Mỗi khi ý thức dần mơ hồ, thị vệ canh giữ bên cạnh sẽ đâm mấy kim vào huyệt vị trên người, đau đớn khiến nàng thậm chí không thể ngất đi.

Toàn thân của nàng, đã không có một vùng da nào hoàn hảo. Từ nước ao rét đậm đến căn phòng ấm áp, da nàng nứt ra, xót rát như ghim vào xương, vừa chạm vào lập tức chảy mủ kết mày, cứ thế tuần hoàn, chính nàng nhìn, cũng nhịn không được buồn nôn.

Mà phản ứng của bọn nô tài kia, lại khiến lòng hư vinh của nàng khó mà chịu được.

Minh Nguyệt Thải Hà Tiểu Trác Tử Tiểu Đặng Tử, ánh mắt giờ đây bọn họ nhìn nàng như là nhìn một vật chết vậy, lộ ra sự chán ghét và thù hận không hề che giấu. Ngoại trừ mỗi ngày theo thường lệ dẫn thái y tới chẩn trị, bưng trà rót nước, mặt khác không thèm nhiều lời với nàng một câu. Trái lại Tử Vi, được hoàng đế coi trọng và nô tài dụng tâm hầu hạ, ăn mặc cầu kỳ trang dung tinh xảo, chi phí so với nàng quả thật chỉ có hơn chứ không có kém.

Nàng cho dù không có đầu óc, nhìn thấy mình và Tử Vi vì chuyện của Thập Nhị a ca mà có được đãi ngộ khác nhau như vậy, cũng sẽ bắt đầu hoài nghi liệu có phải Tử Vi lén lút nói gì với hoàng đế không. Nàng biết vì Nhĩ Khang, Tử Vi tuyệt sẽ không thổ lộ chân tướng mình mới là cách cách với hoàng thượng, nhưng khó miễn không làm ra hành vi ngáng chân nào khác để ly gián nàng và hoàng a mã.

Tiểu cung nữ trước đây dựa vào mình bố thí mới thỉnh thoảng ăn được điểm tâm tinh xảo, dùng được đồ chơi hiếm quý, núp ở xa xa, đầy lòng ngưỡng mộ mà nhìn hoàng a mã, giờ lại bò lên đầu mình, sao có thể không làm nàng ghen ghét chứ.

Nàng thử nhờ Minh Nguyệt Thải Hà truyền tin cho Vĩnh Kỳ đã lâu không vào cung thăm nàng, một lần hai lần, lại chưa từng nhận được hồi âm. Đến lần thứ ba, đã không ai nguyện ý chạy chân cho nàng.

Khó khăn lắm mới chờ được hoàng a mã tới thăm, lại bị cái vẻ muốn khóc mà không dám của Tử Vi mê hoặc, không cho nàng cơ hội làm nũng giải thích, thưởng cho Tử Vi hai cung nữ, quan tâm một phen xong, hoàng a mã thậm chí không liếc nàng một cái đã thờ ơ rời đi.

Hai tiểu cung nữ mới tới, thoạt nhìn nhu thuận đáng yêu, hầu hạ Tử Vi rất cẩn thận, lại chưa từng chậm trễ với chủ tử chân chính là nàng, thừa dịp Tử Vi vô sự, thường sẽ chạy tới đưa nàng chút đồ ăn. So với bọn nô tài mắt chó khinh người khác của Sấu Phương Trai, chậm rãi, cũng được nàng tín nhiệm.

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo QuânWhere stories live. Discover now