011

393 13 0
                                    

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo Quân

011

Về phần Tiểu Yến Tử, nhận được hồi âm của Tiểu Đào xong đã an phận không ít. Đối với Tử Vi, cũng cố vờ ra sắc mặt hoà nhã.

Tử Vi xưa nay là cái không đầu óc, không rõ lòng người xấu xa, thấy Tiểu Yến Tử chậm rãi ôn hoà lại với nàng, đã vui vẻ nhảy cỡn lên, bắt đầu giành việc đưa thuốc cho Tiểu Yến Tử.

Tiểu Yến Tử thấy Tử Vi bưng chén thuốc vào, vẻ mặt thoáng lộ ra hớn hở, duỗi tay cầm lấy, rồi làm bộ lơ đãng đánh rớt xuống đất. Thừa dịp Tử Vi xổm xuống thu dọn, giả ý giúp đỡ, rồi giấu một mảnh vỡ cỡ lớn vào tay.

Chờ tới lần uống thuốc sau, Tiểu Yến Tử bảo Tử Vi ngồi ở đầu giường, kể chuyện cho nàng giải buồn. Mắt thấy giờ hẹn với Vĩnh Kỳ sắp đến, nàng bật người tóm lấy cổ tay Tử Vi vật ngã ra giường, rồi một tay bóp cổ Tử Vi, một tay cầm mảnh vỡ sắc bén hung hăng đâm vào mặt Tử Vi.

Sức của Tiểu Yến Tử vốn không nhỏ, cho dù bây giờ đã mất gần nửa cái mạng, nhưng lực độ khi bất chấp tất cả ép ra vẫn không thể khinh thường. Tử Vi xưa nay lại là tấm thân mảnh mai nuông chiều từ bé, ngoại trừ ban đầu thét chói tai giãy dụa mấy cái, sau đó đã không tiếng động.

Bọn nô tài lười biếng ngoài cửa Sấu Phương Trai nghe được tiếng động, chưa kịp tông cửa la lên đã bị Tiểu Đào và Tiểu Bích điểm huyệt, kéo vào căn phòng bên cạnh nhốt lại.

Thế nên khi Ngũ a ca dẫn thủ hạ xông vào Sấu Phương Trai, nhìn thấy là Tiểu Yến Tử sắc mặt tái xanh toàn thân dính máu, và một nữ tử đắp chăn nằm trên giường, chỉ lộ ra phần ót và bóng lưng, không hề có bóng người thứ ba.

Tiểu Yến Tử chỉ nói nằm trên giường là một tiểu cung nữ giúp nàng che giấu. Giữa lúc hoảng loạn, cũng không ai quan tâm nữ tử ấy. Ngũ a ca ôm Tiểu Yến Tử suy yếu gầy gò đau lòng trữ tình một phen, rồi giúp nàng mặc vào bộ đồ của tiểu thái giám, tính dẫn nàng rời khỏi hoàng cung.

Chỉ là... không nói thị vệ trong cung sớm đã chuẩn bị, cho dù trước đó không biết chuyện này, chỉ bằng hắn gióng trống khua chiêng dẫn bốn năm nam tử xông vào phòng của một cách cách vị hôn, trên đường đủ mọi kẽ hở cũng đủ để bắt lại mấy mươi lần. Nhi tử ngoan này của ta, chưa kịp dẫn Tiểu Yến Tử cải trang xong ra Sấu Phương Trai, đã bị ám vệ trước đó ẩn nấp xung quanh một lưới bắt hết.

Ta nhìn Ngũ a ca bị đè trên đất, tóc tai tán loạn y quan không chỉnh, không còn tí tôn vinh mảy may nào và Tiểu Yến Tử sắc mặt trắng bệch, khóe môi gợi lên ý cười trào phúng, "Vĩnh Kỳ, ngươi không muốn xem, tiểu cung nữ nằm trên giường giúp Hoàn Châu cách cách che giấu rốt cuộc là ai sao?"

Lời chưa dứt, Tiểu Đào và Tiểu Bích đã đỡ Tử Vi ra. Mặt nàng trải rộng sâu cạn mười mấy vết rạch, da thịt lật ra máu tươi nhễ nhại, cả ta nhìn đều có mấy phần ngoài ý muốn. Lòng dạ của Tiểu Yến Tử, ta chung quy đã coi thường... Xem ra cho dù Tử Vi có thể nhặt về một cái mạng, cả đời này của nàng, cũng đã bị hủy.

Sắc mặt Ngũ a ca thay đổi, nhìn lại Tiểu Yến Tử gầy trơ xương bên cạnh, hắn chần chừ nói, "Hoàng a mã, Tiểu Yến Tử sẽ không làm vậy..."

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo QuânWhere stories live. Discover now