015

389 10 0
                                    

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo Quân

015

Thạc vương ra khỏi cửa cung, mới phát giác mồ hôi lạnh đã ướt đẫm quần áo. Bị cơn gió se lạnh đầu xuân thổi qua, ớn lạnh dĩ nhiên buốt tận vào xương.

Hắn lau mồ hôi trên trán, chậm rãi hồi hồn, nhớ tới chật vật và kinh hoảng khi nãy của mình, ánh mắt lộ ra hận ý và phẫn nộ rét lạnh. Hắn không để ý tới tầm nhìn mang theo mấy phần kỳ dị của người bên ngoài, đứng trong gió lạnh hồi lâu, rồi dặn xa phu đánh xe tới chợ nô lệ.

Bọn buôn người ở chợ tinh ranh vô cùng, vừa thấy quần áo khí độ khác với bách tính của Thạc vương gia, đã cực kỳ cẩn thận cười bồi, hỏi hắn muốn dạng nô tài gì.

Thạc vương gia không để ý tới ân cần nịnh nọt của lũ ấy, chỉ nói muốn mười vú già khỏe mạnh cường tráng và mười hộ viện thân thể vạm vỡ, câm điếc tốt nhất, chỉ cần là trung tâm nghe lời ký văn tự bán đứt, xài bao nhiêu bạc cũng không hề gì.

Bọn buôn người vừa thấy là khách sộp, không nói hai lời xoay người chạy đi tìm nô lệ. Bất quá một chén trà, đã dẫn mười phụ nhân và mười đại hán tới trước mặt Thạc vương gia. Có mấy cái tướng mạo thoạt nhìn không quá đoan chính, có vú già trên mặt còn có bớt đỏ to như miệng chén, nhưng từ thể trạng, đều là vạm vỡ hữu lực. Bất quá, câm điếc chỉ có bảy.

Thạc vương gia từ lâu đã không rảnh để ý tới tướng mạo hay mặt khác, vội vã thanh toán bạc, rồi bảo bọn họ đi theo xe ngựa về phủ.

Vừa vào cửa phủ, quản gia đã đầu đầy mồ hôi nghênh đón, "Vương gia..."

"Thế nào rồi?" Hắn trầm giọng hỏi.

Quản gia nhìn mấy kẻ cao to đứng sau lưng Thạc vương gia, nói, "Phúc tấn ầm ĩ quá... Tiểu nhân không biết, có nên tìm đại phu xem không..."

Thạc vương gia nhíu mày, "Không cần. Kẻ trông giữ nàng đâu?"

Quản gia giật mình, nói, "Đã theo lời dặn của vương gia, đều là mấy nha hoàn thiếp thân ngày xưa hầu hạ phúc tấn, không để hạ nhân nào khác vào nội viện..."

"Rất tốt." Ánh mắt Thạc vương gia trĩu xuống, vẻ mặt lộ ra nụ cười vặn vẹo, "Ngươi lui xuống. Giám sát chặt chẽ hạ nhân trong phủ, không cho phép ai ra ngoài, cũng không được lén nghị luận chủ tử, nếu có vi phạm, đều đánh chết cả!"

Quản gia rùng mình, có chút không thể ngờ nhìn vẻ mặt hung ác của Thạc vương gia, vội vàng xin vâng.

Thạc vương gia cũng không để ý, chỉ lo dặn dò hai mươi nô lệ vừa mua được. Năm đại hán phụ trách gác cửa chính và cửa hông vương phủ, nếu phát hiện có hạ nhân tính trốn ra, đánh chết. Năm vú già đi kiểm tra các ngõ ngách trong phủ, nếu phát hiện có nha hoàn hạ nhân lắm miệng, cũng bắt lấy trách phạt trước mặt mọi người. Làm tưởng thưởng, mỗi người bắt được, có thể được mười lượng bạc.

Ánh mắt bọn nô lệ bật sáng, không ngừng gật đầu đáp ứng.

Thạc vương gia dẫn năm hộ viện và vú già còn lại, bình tĩnh vào nội viện.

Tổng Quỳnh Dao Chi Bạo QuânWhere stories live. Discover now