26

5.4K 217 47
                                    

#Rumor
"Đây cũng không hẳn là một rumor, chỉ là một vài thứ mình tự thu thập được trên các mạng xã hội của hai fansite.
Tạm gọi A và B là hai thần tượng trong cùng một nhóm. A có tần suất xuất hiện 3/3 và B có tần suất xuất hiện là 2/3 tính cho đến thời điểm ra mắt của dự án này. A lớn hơn B một tuổi, A vừa đủ tuổi, B thường gọi A như một người bạn, một rapper và một vocal.
Fansite đầu tiên mà mình chú ý đến là fansite của A, theo chân A từ lúc A là thực tập sinh, hình ảnh thì không có nhiều thậm chí cũng không đặc biệt, nhưng fansign nào cũng có mặt đầy đủ ngoại trừ các fansign A và B đều không tham gia. Bạn này tính khá trầm, mình cũng chỉ theo dõi chứ không nói chuyện và mọi thứ sẽ chẳng có gì cho đến khi bạn ấy viết trên weibo cá nhân S****02*8 của mình vào ngày 9/8/2017.
- Hai cậu là tình nhân, tôi thất vọng về điều đó. Thần tượng thì không nên làm vậy, nhất là bây giờ. Tôi đã mua vé đến Jakarta và những gì tôi nhận được là sự đưa đẩy của hai người.
Trước đó, bạn này cũng forward rất nhiều tin tức, hình ảnh thân mật của A và B. Nhưng cho đến bây giờ cũng không đăng tải gì về A nữa, hình ảnh cũng không.
Một fansite khác, một fansite rất nổi của B là I********* ** hiện tại đang rest, cũng là bạn của fansite kia. Mình không rõ độ thân thiết của họ nhưng cả hai có đi chơi cùng nhau, trên weibo cả hai cũng có đăng hình đi ăn uống, shopping.
Fansite của B đã bình luận dưới dòng trạng thái đó của Fansite A
- Đó là lý do tui rest, trước vẫn vô tư nghĩ chúng là anh em thân thôi."

Page: Rumor & Confession about Kbiz
Đăng: 26/08/2017.


:v :v Không biết nói gì hơn :)))) Mà tui thấy có nhiều only Mark không thích MarkHyuck :( Hic tui cũng từng only Mark mà vẫn cưng cp này lắm lắm :(((

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now