41 (part 2 của 39)

5.2K 201 95
                                    

"Mình là #KTK mình trở lại với tiếp theo của NCT, mình sẽ chọn lọc bài kĩ càng hơn để đăng, mình dùng câu văn để tường thuật nên có thể gây hiểu lầm, như cứ đọc mấy chỗ lưu ý sẽ đánh dấu.
Vì bài trước là lỗi của mình chọn lọc quá tệ nên kì này viết kĩ càng hơn. Để mình giới thiệu sơ về group chat của mình để mọi người bảo núp gầm giường, group chat của mình, group có 1 chị là nhân tố xác định rumor, và nhiệm vụ của bà chị này là xác nhận độ chính xác của nó, và sẽ phân tích nếu cần, và các bạn khác trong groupchat này sẽ gửi rất nhiều bài rumor đến group từ rất nhiều nguồn Weibo Twitter Tumblr, nên có thể rất tạp nham, không rõ độ chính xác cao đến đâu nhưng có những bài rất biến thái, như thể núp gầm giường. Đợt trước mình cũng đã nói đọc giải trí thôi, vì trong group chị host vẫn chưa xác định về mấy rumor đó, nên nó không chính xác lắm đâu chủ yếu đọc cho vui, nhưng lần này chất lượng hơn.

☆ Haechan là cậu bé tốt bụng vui tính. Trước khi scandal, on cam hay off cam cũng vậy thôi. Nhưng sau việc đó xảy ra em ấy bắt đầu cẩn thận hơn không muốn vui đùa nhiều như trước cả khi off cam cũng tự dặn mình phải cẩn thận. Fan cứ ủng hộ Haechan nhiều vào nhìn vậy chứ tâm hồn cậu này yếu đuối lắm, dễ bị ảnh hưởng nhiều việc. Mấy người vui vẻ thướng dễ bị mất bản sắc khi có vết thương lòng, Haechan và Lucas.

☆ Haechan bắt đầu để ý nhiều về cân nặng và ngoại hình, thằng bé tự ép cân đấy, mỗi lần bị bệnh cảm thấy rất vui vì xuống cân rất nhiều (cái này thì thật ba chấm), bị các anh la nhưng chưa ngưng suy nghĩ đó. Nhìn cậu nhóc hoạt bát vậy thôi chứ trong lòng có nhiều nỗi buồn lắm.

☆ Haechan và Mark có nhiều nguồn tin bảo 2 người này có gì đó, nhưng chị mình bảo hai người này chỉ thân thiết như anh em ruột thịt. Còn chuyện khác không rõ vẫn chưa tìm thấy hint.

☆ Giọng Haechan rất hợp gu của NCT, đây là nằm trong ds vocal được push, sau Doyoung. Mình chưa thấy SM có dự định gì cho Haechan, chỉ có tập trung vocal thôi, đáng lí ra mắt thời T7S cộng với Hansol, vì 2 người này có chemical tốt trong concept của T7S.

☆ Những màn chọc các hyung vốn chỉ là màn lừa đảo on cam thôi,chứ off cam toàn aegyo nhiều không tả nỗi, chuẩn maknae luôn. Thật ra cũng phá phách nhưng sau đó sợ bị la toàn đi nhõng nhẽo các anh mới ghê.

☆ Vẫn cố gắng phát triển hơn nữa, có tính cầu tiến cao nhưng không tham vọng, có tài SM thích nhưng visual không kiểu SM, thằng bé đang cảm thấy chán ghét nhan sắc của mình đấy (chuyện này là thật sự luôn, khi nói chuyện với các chị trang điểm, mấy câu kiểu sao em xấu xí thế này, làm sao đẹp hơn nữa, khen người khác đẹp mà tự chê mình xấu). Nói thế nào thì nói chứ Haechan rất tự ti vào visual của mình.

☆Tình bạn với Yeri thật đấy, Mark cùng Yeri khuyên và động viên Haechan rất nhiều vì scandal khi ấy, thời pre debut 2 người này chuyên gia đi phá phách cùng nhau, còn bài trò troll các anh các chị đấy, Yeri còn bị troll lại nhưng Haechan thì chưa, bắt bài hết các hội train có ý troll mình. 99line chơi với Haechan rất tốt cả Koeun nữa, mà Koeun giống vai chị hơn còn Yeri đi nghịch phá chung giống bạn hơn. Thời tts gian đoạn đầu, rất vui vẻ không bị đè nặng áp lực lắm (đối với mấy bé nhỏ). Sau RV ra mắt, mọi trở nên gấp rút hơn, mọi thứ dần áp lực hơn, vì RV chính phát súng đầu tiên cho SM ROOKIES.

[Tổng hợp] Rumor về NCTTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang