27

5.6K 240 56
                                    

  ✡ Yeri thì tán tỉnh cũng khá nhiều, từng hẹn hò với 1 thành viên của NCT, 17.  

  ✡ NCT đang là mục tiêu cưa cẩm của nhiều idol nữ, nhất là Taeyong, Jaehyun... Nhóm có nhiều hơn 2 thành viên là bi. 

Đăng: 22/09/2017

Group kín của Ném đá phim ảnh

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 ✡  Taeyong (NCT) được rất nhiều staff khen hiền lành và lễ phép, từng bị một TTS cũ của SM chơi xấu

Nguồn: Rumor by Kê

Đăng: 30/10/2017


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  ✡ NCT Jae Hyun đang crush 1 hậu bối khác công ty 

Nguồn: Rumor- confession phim ảnh và idol

Đăng: 4/11/2017  

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  Về NCT, đúng là hội con nhà giàu luôn ( trừ một vài thành viên). 

Taeyong, một số nói gia đình bình thường. Nhưng một số thì nói chị/mẹ của anh ấy là nhà thiết kế cho hãng quần áo SOUP, nhãn hàng Kim So Hyun làm đại diện ấy. 

Còn Ten, đúng là Chaebol Thái luôn. Bố Ten là một đại gia có tiếng trong giới làm ăn. Tôi sẽ chỉ nói gia thế của Ten như đây thôi, vì nói đến mẹ, ông và bà của Ten thì mọi người sẽ hốt hoảng đấy. Và thêm nữa là họ tên của Ten, ở Thái họ tên càng dài chứng tỏ họ gia thế không phải vừa. Ten và em gái thì học ở SHREWBURY. Nếu bạn xem NCT LIFE thì sẽ biết ngôi trường ấy hoành tráng như thế nào.

 Về Johnny, nhà mà có cả một đài truyền hình thì không phải vừa. 

Mark thì giống Red Velvet Wendy.  (Rumor về Wendy là: Red Velvet thì có Wendy, Joy và Yeri. Wendy úc trước cổ có đi du học ở Canada. Các bạn có thể tưởng tượng đấy, là du học sinh đi học ở nước ngoài và chẳng cần học bổng, không làm thêm kiếm sống. Nói chung là không lo lắng về tiền bạc.)

Các thành viên Trung không gìàu thì phải cực giàu, như Chenle chẳng hạn. 

Yuta, theo tôi biết thì anh ấy cũng bằng Johnny. Một số rumor cho rằng ảnh là con nhà Muji, nhưng chắc chắn không phải vừa. 

Jaehyun thì chắc cũng ngang bằng Yeri, Doyoung cũng thế. (Rumor về Yeri: Còn Yeri, ai cũng nói gia đình cổ giàu, ừ đúng là giàu thật nhưng ngang tầm với hai người trên thì hơi quá. Con gái mà học ở Hanlim thì tiền cũng ko ít , đồng phục Hanlim còn hơn cả triệu nữa.)

Và việc những Chaebol như Siwon, Ten thì nghiệp idol với họ như một ước mơ tuổi trẻ thôi. Hơi phũ phàng nhưng chẳng ai muốn làm một công việc mà lịch trình như điên và nhảy múa hùng hục, giữ nụ cười trên môi suốt ngày. Họ theo đuổi ước mơ của mình, rồi sau đó nhóm tan rã hay ngừng hoạt động. Họ quay về gia đình thừa kế sự nghiệp.  

Nguồn: Rumor Kpop

Đăng: 14/11/2017

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now