62: Bài phân tích, cảm nhận

4.7K 154 43
                                    

WARNING: ĐÂY LÀ 1 BÀI PHÂN TÍCH ĐƯỢC TRANS VỀ XU HƯỚNG TÍNH DỤC CỦA NCT HYUNG LINE, LÀ Ý KIẾN CHỦ QUAN CỦA NGƯỜI VIẾT, KHÔNG NHẰM ÁM CHỈ, GÁN CHO HAY ÉP BUỘC, XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN NÀO.

NẾU VẪN TIẾP TỤC MUỐN ĐỌC THÌ HÃY KÉO XUỐNG.

1. Giải thích thuật ngữ:

  Straight: thẳng, thu hút/bị thu hút bởi giới tính còn lại.

- Gay: đồng tính nam, chỉ thu hút/bị thu hút bởi phái nam. (dùng được cho cả nam và nữ).

- Lesbian: đồng tính nữ, chỉ thu hút/bị thu hút bởi phái nữ.

- Transgender: sinh ra có những đặc điểm cơ thể thuộc giới tính này nhưng lại có cảm giác mình mang "giới tính thật" của giới tính kia (bao gồm ý thức, suy nghĩ, cách hành xử, v.v). Có thể hoặc có thể không phẫu thuật chuyển đổi giới tính. 

- Bisexual: song tính, bị thu hút bởi cả 2 phái nam và nữ. Đặc biệt, họ có gu riêng cho cả 2 phái, ví dụ sẽ thích kiểu con trai mạnh mẽ và kiểu con gái hiền lành, nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ bị hấp dẫn nếu đổi ngược lại.

- Pansexual: cảm thấy bị thu hút bất kể giới tính và xu hướng tình dục của đối phương là gì. Có thể nói ngắn gọn là "mù giới tính." Thay vào đó sẽ chú trọng vào bản chất con người đó hơn. Rất dễ bị nhầm lẫn với bisexual.  

---

2. Phân tích

  ► Taeyong: Gay (gay kín/phủ nhận mình là gay)
- Chưa dám thừa nhận với chính bản thân mình là gay, có xu hướng sợ gay. Không có thành kiến với cộng đồng LGBT nói chung, nhưng lại đang có một quãng thời gian khó khăn thừa nhận giới tính của bản thân.
- Nhìn bên ngoài thì mang đậm hình ảnh nam tính mạnh mẽ, nhưng chắc chắn các fan của Taeyong đều biết hình ảnh kia chỉ là trên sân khấu, offstage thì nhẹ nhàng dễ thương.
- Thường bị ngại một cách "khó giải thích" khi làm fanservice với các thành viên. Không phải là kiểu sượng và khó chịu, mà là thật sự ngại ngùng và xấu hổ. 

 phút 8:42 


Phút 1:53

- Có thể nói Taeyong là người nhu nhiều hơn cương. Taeyong cũng từng thừa nhận mình thích một người mạnh mẽ.

- Taeyong thích phái nam. Nhưng có thể bản thân chưa nhận thức được là mình thích, hoặc đang cố thuyết phục bản thân mình thích phái nữ. Nhưng càng cố che giấu mình là gay thì càng lộ.
- Từng trả lời phỏng vấn "Tôi không có hứng thú đặc biệt nào với phái nữ nhưng lại thoải mái hơn với phái nam vì có thể đối xử với họ thế nào tuỳ thích" khi được hỏi về chuyện hẹn hò. Một cách trả lời rất lạ và rất dễ bị hiểu lầm.




► Taeil: Straight
- Trông vô cùng thoải mái với tất cả thành viên.
- Ổn với skinship nhưng rất hiếm khi chủ động. Dù không từ chối hoặc thể hiện khó chịu với fanservice (như Mark Lee) nhưng skinship của Taeil chưa bao giờ vượt quá giới hạn để liệt vào danh sách tình nghi.
- Thấy rõ bị phái nữ thu hút, nhưng với phái nam thì hầu như chưa bao giờ có biểu hiện nào vượt quá giới hạn của một trai thẳng.



[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now