48

3.9K 187 126
                                    


◆ Mấy người nghĩ SM đang lụi hả? Nhầm rồi nhầm rồi, trong lúc mọi người đang khổ sở nghĩ xem trưa nay ăn gì thì SM đã vạch sẵn kế hoạch cho 20 năm sau rồi. NCT2018 chỉ là bước phô trương thanh thế thôi.

◆ SM không coi bất kỳ công ty nào là nguy cơ cả, nhưng một khi họ đã ra tay thì chắc chắn con mồi sẽ khổ sở, cứ nhìn những người đã rời đi xem, lận đận, thậm chí còn không được hát trên mấy chương trình ca nhạc nữa, tệ hơn là không có nước qua Hàn.

◆Cách đào tạo của SM phải nói là: ác liệt, khắc nghiệt và cầu toàn, càng thế hệ sau càng kinh khủng hơn. Hansol của SMRookies vốn dĩ đã ở trong đội hình debut nhưng sự cạnh tranh để ra mắt trong NCT quá khắc nghiệt, nhưng cậu ta quá lành (nếu không muốn nói là tồ) nên đành phải dừng lại.

◆Idol nhà SM được “dạy dỗ” rất tốt, kể cả có nóng tính đến đâu cũng không bao giờ quên mỉm cười và tuyệt đối không được buột miệng, nếu không đủ thông minh và có thể kiểm soát được cái miệng thì tốt nhất là im đi, thà nhạt còn hơn dính phốt.

◆ Mấy cậu nhà NCT tiền đồ khá tốt, nhưng mấy cậu Trung thì trừ cậu Renjun nhờ gương mặt sáng, Chenle có thể đi show, Lucas rap ra thì mấy cậu còn lại vẫn đang được SM cất nhắc nhiều, vì mấy cậu này còn nhỏ nên hiền, cũng khá thật thà nên rất có thể sẽ cho đi mấy show gây hài gì đấy.

◆ Mark và TaeYong đang bị vắt kiệt sức. Việc để Mark debut với cả 3 unit đúng là quá ép, nhưng để cậu ta debut cùng Dream vì cần có 1 thành viên lớn, chín chắn dẫn dắt. Sau này Jeno sẽ được chỉ định là (fake) leader của Dream sau khi Mark tốt nghiệp Dream. TaeYong là vì gương mặt của cậu ta quá xuất sắc, concept nào cũng hợp, và cậu này cũng khá “khéo”? Staff hay MC chỉ cần nhìn mặt cậu ta là cũng có ấn tượng tốt rồi.

◆ NCT rất thân nhau, đây là nhóm đầu tiên không cần biết là người Trung Hàn Nhật hay nước nào, lúc nào cũng ầm ĩ và ồn ào. Mấy cậu này cãi nhau cũng nhiều, nhưng vì ở với nhau từ bé, cùng “sống khổ” với nhau, hơn nữa còn có mấy đứa nhóc nên mấy cậu lớn sẽ làm gương và rất chiều chuộng đám trẻ con kia.

◆ Vì thân nên skinship khá thật, mấy chị sasaeng này bảo rất khó để biết cặp nào với cặp nào vì tuổi tác khá nhỏ, còn ngây thơ nên chưa biết nhiều. Nhưng chắc chắn có 1 cặp cực kỳ lộ liễu, và họ phải khẳng định là real đến 90%.

Tạm gọi cặp này mà DT, 1 cậu là hát chính, có anh trai diễn viên, từng tham gia làm MC cho chương trình nổi tiếng, cậu kia là center, rất nổi tiếng, nói ra chắc ai cũng biết cậu này.

Trên truyền hình 2 cậu này thường xuyên trêu chọc nhau, nhưng thực chất đây là cách để biểu lộ tình cảm của cậu T. 1 chị sasaeng đã theo cậu T này từ thời Rookies đã trả tiền cho staff trong team hậu cần của SM, tiết lộ rằng cậu T này có máu chiếm hữu rất cao, thường ghen ra mặt, staff nói nếu fan xem các show có 2 thành viên này tham gia thì sẽ thấy cậu T gần như sẽ đi theo người kia, thậm chí nếu không ở gần cũng sẽ thường xuyên nhìn qua bên đó, ánh mắt rất “quyến luyến, luỵ tình” (mình cũng k biết nữa vì từ gốc chị ý nhắn với mình mà mình hiểu thì nó còn mang nghĩ tiêu cực hơn nữa cơ...).

Công ty đã nhiều lần cảnh cáo, đợt quảng bá này đã tiết chế bớt, nhưng ánh mắt không nói dối được, cậu T này thường xuyên có biểu cảm ghen tị khi D thân thiết, quan tâm với các thành viên khác, ánh mắt, hành động, lời nói dành cho D cũng khác biệt so với những người khác, đặc biệt hơn rất nhiều. 

Cậu D này cũng không phải dạng vừa đâu, biểu hiện không rõ như cậu T kia nhưng cậu này có thể thoải mái cãi lại T, thậm chí là đánh vì T rất chiều chuộng bạn tình của mình, và D cũng rất quan tâm người kia, theo 1 cách “bá đạo”.

Cá tính 2 cậu này rất hợp nhau, cãi nhau nhiều nhưng rồi chỉ lúc sau là lại coi như chưa có chuyện gì xảy ra, skinship thì thôi khỏi nói đi, quá tự nhiên, đến nỗi gần như là thói quen mà người trong cuộc đôi lúc cũng sẽ giật mình, gia đình 2 bên cũng quen biết, nhưng có vẻ vì tương lai nên chắc chắn sẽ không comeout, nếu có thì cứ đợi họ giải nghệ đã nhé.

Chị này nhấn mạnh rằng khi xem bất kỳ chương trình nào có 2 cậu này, từ lúc trước khi ra mắt đến bây giờ, có thể không ở gần nhau nhưng tin chị ấy đi, đến chị ấy không ship couple nào cũng phải thảng thốt vì ở vài phân đoạn, 2 người này sẽ có vài hành động vô tình theo quán tính của bản thân đấy"

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1569472486483992&substory_index=0&id=810514465713135
Đăng: 28/03/2018

----------

෴ Sau một việc cách đây không lâu, JaeHyun và DoYoung đã không còn thân thiết như trước nữa và họ đang dần xa cách nhau.

෴ Yuta rất thích Winwin, rất thích. Nhưng có lẽ, Winwin chỉ coi Yuta là anh trai thân thiết.

෴ DoYoung khá được staff yêu quý vì nhanh mồm nhanh miệng nhưng cậu ta nói chuyện không được khéo léo cho mấy, nghĩ gì nói nấy hay làm mất lòng người khác.

෴ TaeYong tính cách ổn. Cậu ta đang cố xây dựng hình tượng như NU'EST JongHyun "Người leader tốt".

෴ Taeil khá nhạy cảm và cẩn thận quá mức cần thiết, cậu ta luôn suy nghĩ xem họ đang nghĩ gì về mình, mình có nên thế này, thế kia không, mình làm như thế liệu có mất lòng người ta không.

෴ SM luôn cố gắng truyền tải vào bài hát về nhiều thứ như chính trị, xã hội, và cả tâm linh.

෴ SM đã vạch ra một con đường riêng cho NCT. Dự là phong cách sẽ không thay đổi.

෴ NCT sẽ được push mạnh, rất mạnh nhưng không phải trong thị trường Hàn Quốc.

෴ Ten khá hòa đồng. Nhưng cách sống của cậu ta không hợp với một số thành viên trong NCT.

෴ Winwin bản chất dễ thương có sẵn, như gà con nhỏ, thích skinship, thích bám người, mọi người trong nhóm ai cũng cưng chiều Winwin.

෴ TaeYong khá nghe lời SM. Phong cách của cậu ta cũng là do SM định hướng. Đó là lý do vì sao cậu ta được chọn làm leader.

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1858790994434828&id=1813861782261083

Đăng: 07/10/2017

---

Tự dưng ngồi lục lại điện thoại thấy mình lưu 1 đống rumor từ ngày xửa ngày xưa rồi nên thôi xả cho mọi người đọc chơi nếu không để lâu nó lạc hậu mất. :))))))

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now