39

5K 192 121
                                    

● Taeyong scandal pre debut là thật nhưng chỉ chuyện bé tí thôi kiểu tuổi trẻ còn nhỏ nên nông cạn thôi. Taeyong cũng đã xin lỗi kết thúc trong êm đẹp, nhưng bên kia khi biết cậu này được vào SM mà lại được push, lợi dụng kiếm thêm tiền đấy. Nhưng mà lòng tham con người không đáy mà, nhận tiền từ phía TY nhưng muốn kiếm thêm chút nữa. Nói thế là hiểu.

●Taeyong đã có người con gái của cậu ấy. Họ đang hạnh phúc và trong sáng. Theo đuổi cô nàng lâu rồi, cô nàng ban đầu không đáp trả, sau bao nhiêu năm cũng đã đồng ý. Rất cẩn thận khi tiếp xúc gần nhau.

● Suốt ngày chỉ trong studio và phòng tập nhảy, khi rảnh ôm điện thoại viết lời, mặc dù bận rộn nhưng không quên cô bạn gái đâu. Kiểu bạn trai mà mọi con gái mong muốn là đây, cũng theo đuổi lâu cô nàng từ lâu rồi, bây giờ có được cô nàng nên quan tâm cô nàng lắm.

● Taeil khi không có lịch trình thì luyện thanh, đang thử viết lời, có tài nhưng không được trọng dụng (không được push) bằng các vocal line khác trong NCT (chắc vì màu giọng không thích hợp màu sắc của bài hát), nhưng sẽ đẩy đi mảng OST vì màu giọng ngọt hát nhạc OST là hơi bị đỉnh luôn.

● Mỗi khi NCT 127 đi quảng bá, phòng chờ cũng rất ồn ào vì Taeil, on cam im lặng vậy thôi chứ off cam cùng các tv khác phải nói cực kì nhộn nhịp, hài hước, luôn bày rất nhiều trò vui. 

● Rất có tham vọng trong cuộc sống, chịu khó học tập lắm, khi nào NCT ổn định sẽ tiếp tục quay về học đại học dù hơi trễ nhưng vẫn muốn tiếp tục ước mơ kia.

● Johnny khi nóng tính rất đáng sợ, sau khi debut cùng 127 bắt đầu cố kìm lâij bớt nóng tính lại. 9 năm tts thời gian đầu nửa chừng lắm về Hàn rồi về Mỹ liên tục nên khó tập trung train hoàn toàn, nếu khi đó tập trung cao độ 100% có thể vào EXO đấy, Sehun và Johnny vô cùng thân thiết, khi không được debut cùng EXO đã khiến Sehun hơi buồn đấy, buồn vì không có thêm đồng bọn để cùng nhau leo lên đầu các anh ngồi. (có tâm dữ anh ơi)

●Johnny có cảm nắng với nữ tiền bối cùng công ty, cảm nắng lúc tts chung cơ. Giờ chưa tìm đối tượng nào khác ngoài cô ấy nên trước mắt chỉ tập trung sự nghiệp trước.

● Yuta thân là người Nhật sẽ không được push đâu. Cậu ngày càng chán nản công ty.

● Yuta tính cách cực kì nguy hiểm, miệng cười nhưng trong lòng thì không nhưng đã tốt với ai thì tốt hết mình và Winwin là trong số đó. Yuta làm gì cũng hết lòng hết sức nhưng khi đã muốn bỏ cuộc rồi cho tiền cũng không làm, hàng ngày luôn tới phòng luyện thanh để luyện tập. Cậu thực sự rất muốn hát.

● Yuta biết lựa bạn mà chơi lắm, rất thông minh và mưu mẹo, có nói chuyện với Japan line bên Twice nhưng chỉ là cuộc đối thoại của người bạn đồng hương thôi.

● Yuta là chàng trai đích thực, nhân cách cũng ổn chỉ có điều hơi khó tính, rất ga lăng lịch sự với con gái.

● Doyoung là người giữ hình tượng nhất, luôn la mắng các tv khác, suốt ngày chỉ la với nhằn không khác bà mẹ cả.

● Lợi thế của Doyoung là có anh làm idol trước nên anh trai của Doyoung đã dạy cho em biết nhiều điều trong giới idol. Nên cực biết giữ kẻ luôn. Quá khứ của Doyoung sạch sẽ 100% luôn. SM rất thích giọng của Doyoung vì rất hợp mọi concept của NCT, màu giọng rất lạ, trước mắt push MC, vì kinh nghiệm của Doyoung thực sự không đùa, lại rất nghe lời nên Doyoung được push về lâu về dài. Doyoung cũng rất tham vọng lớn, nhưng quan trọng nhất vẫn là NCT sau đó mới đến mình. Ngoài Mark và Taeyong ra thì Doyoung sẽ có 1 vị trí trong các sub unit khác.

[Tổng hợp] Rumor về NCTKde žijí příběhy. Začni objevovat