51

3.7K 165 52
                                    


Vì dạo này đang ốm, không viết fic được nên post rumor bù cho các bạn. :'(


⚈Nhóm của SM đặc biệt nhiều sasaeng fan, kể cả idol thế thệ 2 tưởng chừng đã hạ nhiệt vẫn bị quấy rầy bởi các cuộc gọi từ sasaeng, ký túc xá của Red Velvet và của NCT từng bị đột nhập. 


⚈Về các mối quan hệ trong ngành của một số nhóm SM: SuJu có nhiều bạn bè trong ngành, quan hệ rộng và ở nhiều mảng - idol, MC, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, PD truyền hình. SNSD cũng thế, bạn bè trong ngành của họ cực kỳ nhiều, rất hiếm thấy chương trình hay sự kiện nào mà họ không có bạn bè quen biết trước. EXO tốt bụng và thân thiện nhưng không được quảng giao như hai nhóm trên. Red Velvet khá cởi mở và đang kết bạn rất nhiều. NCT không hề chủ động kết bạn với người ngoài nhóm mà chỉ toàn là người khác chủ động làm quen, các cậu này không hẳn là chảnh mà có vẻ không để tâm mấy đến các mối quan hệ ngoài nhóm. 


⚈NCT quá đông nên không phải tất cả đều thân nhau, các thành viên chơi theo từng nhóm. Hội bạn thân 95 đặc biệt thân thiết, thời trainee hội này từng choảng nhau thật, và hiểu nhau, Johnny và Yuta giúp đỡ và cổ vũ cho Taeyong rất nhiều. Trong hội em nhỏ, dù không được thấy nhiều, nhưng Renjun và Jaemin hợp tính nhau. Renjun tinh tế và đĩnh đạc hơn so với bạn cùng tuổi."  


Link: https://www.facebook.com/rumorcfsphimanhvaidol/posts/1569140513183856:0

Đăng: 28/03/2018

---

   Cái đôi DT hôm trước t nhắc đến thì khoảng chừng 2 tháng nay có biến rồi. Theo staff tiết lộ thì để quảng bá cho Empathy với 18 thành viên, 2 cậu này nên ít có skinship và chemistry hơn, phân lại các couple để hút fans. Nhưng nghe chừng 1 trong 2 người không chịu nên SM để cả nhóm bàn riêng với nhau, mặc dù cách âm khá tốt nhưng khi đi qua vẫn có thể nghe được tiếng cãi cọ bên trong cùng 1 cậu hét toáng lên: "làm gì thì làm nhưng sau này đừng có mà hối hận!" (Không chắc là ai nói vì trong tiếng trung "ni" là ngôi chung giống "you" trong tiếng anh vậy), căng thẳng đến nỗi vài người trong team anh lớn phải dẫn đám em út tránh đi.

 Trên sóng truyền hình nhìn có vẻ ổn, nhưng bắt đầu từ khoảng lễ tốt nghiệp của Mark đã bắt đầu sinh khoảng cách, có 1 thời gian tạm làm hoà nhưng đợt quảng bá Touch này chiến tranh bùng nổ mạnh hơn. Thời gian đầu cố tránh né nhau, thậm chí nếu không cần thiết thì gần như không hề nhắc đến tên nhau như bình thường, cũng bắt đầu tạo skinship với các thành viên khác.

 Nhưng khoảng 1 tuần trở lại đây thì 1 cậu bắt đầu có ý muốn làm lành, liên tục muốn cậu kia chú ý đến mình nhưng ngoài mặt người kia có vẻ rất bình thường nhưng lại bơ đi. Có 1 show còn "công khai" tình cảm rõ ràng nhưng không mấy ăn thua, off cam là lại lạnh mặt. 

Có thể thấy rõ 2 cậu này đang tránh nhau nhưng mặt lộ rõ nét buồn, gượng gạo, bình thường 2 cậu này rất sôi nổi, nhưng giờ thì cứ trầm xuống. các thành viên khác cũng biết chuyện nên đang cố gắng tạo bầu không khí vui vẻ hơn. Nhưng staff này bảo nói chung là vì còn trẻ nên chưa biết tiết chế tình cảm, trước cũng ghen tuông, giận nhau nhiều nhưng nhẹ nhàng, mang tính trêu chọc nhau hơn, nhưng đợt cãi nhau này đúng là chưa có ai từng nghĩ đến độ nghiêm trọng này cả.

À, chị sasaeng này cũng bảo rằng 2 người này rất nhiều các fansite couple với thành viên khác, nhưng lại k có của 2 cậu này là bởi 1 phần là từ SM, công ty sẽ không ngu ngốc lộ liễu ra thế đâu, còn phải để 2 cậu này có scandal với sao nữ khác nữa. Thứ 2 là fan Hàn biết tỏng rồi, 1 bộ phận muốn tự dặn mình rằng k phải là thật, 1 bộ phận thì muốn bảo vệ idol nên đều thống nhất với nhau cả rồi."  

=)))))))))))))))))))))))))))))))))))

Link: https://www.facebook.com/rumorcfsphimanhvaidol/posts/1575166069247967:0

Đăng: 03/04/2018

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now