57

3.5K 164 34
                                    

Phần dẫn hơi dài. =)))))


  "Nhân dịp mấy trang báo Việt viết bài về một số diễn viên gia đình trâm anh phế liệt mà dấu gia thế nên tôi chia sẻ câu chuyện xưa của 2 gia đình họ Kim và họ Jung nhà SM. Theo dõi lâu với đọc mấy bài của mấy thím Trung tích góp xưa giờ mới dám chia sẻ cho mọi người biết.

Họ Choi nhà SM thì ai theo dõi kpop lâu cũng biết gia thế của mấy idol họ nhà này rồi. Nhưng SM còn có 2 nhà họ Kim với nhà họ Jung cũng không kém. Nói sao nhỉ kiểu danh môn thế gia phong kiến vậy, 2 gia đình này biết nhau từ thời ông bà hai bên là bạn bè đến đời thứ 3 vẫn thân thiết nhau. Thanh mai trúc mã từ bé và SM may mắn ra sao khi tìm kiếm được gia đình này. 

Nói thẳng ra ban đầu họ Kim với họ Jung chỉ có 3 idol thôi là Suho và Jungsis. Sau này có thêm 1 bạn idol nam họ Jung nữa. Và đoán xem, bạn nam idol này là ai, là em họ của chị em Jungsis.
Nói rõ luôn là ông bà Suho và ông bà Jungsis là bạn nhau. Và vì sao là bạn, cả hai gia đình đều là gia đình danh môn thế gia xưa của Hàn mà muốn biết tổ tiên của họ nữa thì sợ không điều tra nổi đâu. Cả nhà Suho từ ông nội đến cô dì chú bác đều là giáo sư có tiếng của các trường đại học danh tiếng của Hàn. Và gia đình họ Jung cũng ngang ngửa như vậy, chỉ có đều nhà họ Jung ông nội là người có thế lực đến ngành Luật của Hàn, nhiều thẩm phán, luật sư công tố viên có tiếng nói và nghị sĩ quốc hội ở Hàn đều là học trò của ông nội nhà họ Jung. 

So với 2 bên thì bên nhà họ Jung bị bịch hết thông tin về gia thế ở Hàn, đến thành viên trong nhóm còn không biết về gia thế thực sự của mình. Nên nhiều fan SNSD xưa tưởng rằng so với nhóm thì Jessica không có giàu gì mấy nhưng không phải vậy.

Từ ngày đầu còn làm tts, chỉ có Suho và Jessica chơi với nhau, lâu dần thì Krystal vào SM và có thêm Yoona và Jonghyun. À mà hội này thời xưa cực kì nổi tiếng trong giới tts nhà SM.

Nhiều người sẽ hỏi tại sao biết Jungsis gia thế khủng, ngày xưa hồi Jessica còn chưa rời nhóm, nhiều master và sasaengfan đã nhìn thấy Jessica được tài xế riêng chở tới dorm và công ty. Mà cái thời chưa nổi là nhóm nhạc quốc dân ấy, đã đi chiếc Bentley rồi, có hẳn tài xế riêng mở cửa và có thấy quản gia kéo vali cho các lịch trình nước ngoài rồi đấy. Hồi 2010, một số hình Jungsis ở căn biệt thự khủng ở San Francisco bị leak ra ngoài ở Trung nhưng đã bị xóa trong vòng 1 nốt nhạc mà các thím Trung vẫn truyền tai nhau như một truyền kì vậy đó. 

Đến giờ vẫn ở trong khu nhà mà chiếm 0,1 % dân số người Hàn ấy. Cái năm 2015 Krystal từng chụp ban công trong nhà mình và bị đồn hẹn hò với TOP BB vì nhà cậu này cũng sống trong khu đó nghe nói cũng giàu lắm.

Gđ Jungsis có hẳn biệt thự ở Mỹ và xưa lúc còn là tts hẳn là đi đi về về giữa Mỹ và Hàn và giờ cũng vậy. 

À mà bạn idol nam họ Jung còn lại của SM là em họ của Jungsis, cả SM và master nim của cậu này cũng biết cả rồi nhưng cậu này sẽ giống Suho dấu kín đến khi giải nghệ. Xưa có nhiều topic trên pann ở Hàn về cậu này giống Krystal rồi. Vì cả hai đều giống ông nội Jung ấy, nói thẳng ra là cháu cưng đó, đều đáng nói ở đây là nếu để ý sẽ biết hồi tss chỉ có Krystal và cậu này không ở lại KTX cho tts đâu mà được về nhà, tại sao được như vậy vì được cưng nhất nhà họ Jung rồi. 

Jessica kiểu người tự lập hơn Krystal, đến lúc làm idol rồi thì chỉ có mỗi Krystal là idol nhà SM được ngủ ở nhà chứ không ở dorm như các idol hay thành viên trong nhóm. Không hẳn vì nhà họ Jung mua căn hộ gần công ty cho chị em Jungsis ở đâu mà là bà nội Jung quá cưng cháu gái nhỏ đấy. 

Sau này cậu em họ kia vì không muốn bị nghi ngờ gia thế nên xin gia đình để được ở lại dorm như các tv khác. Ba cậu idol này là trưởng khoa của bệnh viện đại học quốc gia Seoul trung tâm Kangnam (SNUH GC). Là bệnh viện tốt nhất với những bác sĩ hàng đầu. Ngày xưa cậu này sống ở Mỹ 1 thời gian vì ba cậu này học lên tiến sĩ ở Mỹ và cả gia đình 3 người đều qua đó sống. ở SM thì bây giờ chỉ có mỗi Suho và Siwon là biết rõ gia đình cậu này, và hẳn là không ai biết cậu này là em họ Jungsis.

(Còn 1 đoạn nhỏ không liên quan nên cut, xem full ở link).

Đoán xem là AI NÀO?? =)))))))))))))

---

Link: https://www.facebook.com/RumorConfessionaboutKbiz/photos/a.311507192593463.1073741826.311505085927007/482618525482328/?type=3&theater

Đăng: 13/08/2018

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now