52

3.6K 174 54
                                    

❍ Ngày 27/7 là một ngày đặc biệt. Hãy chú ý đến nó (ý mình không phải là do ngày đó là ngày Thương binh Liệt sĩ đâu nhé).

❍ Rumour về cậu tts người Indo tên Mathew Soeharsono là sai, ở SM không có ai là tts người Indo tên Mathew cả.

Nhưng ở SM thực sự có 1 cậu tts người Indo, cậu này thuộc dạng gia thế khủng nhưng ít người biết (kiểu giàu ngầm ấy), giàu ngang những gì mọi người đã đồn về cậu Mathew.

Ngoài ra trong lứa tts nổi trội của SM còn có 1 cậu người Mông Cổ, chắc mọi người đều đã nghe qua rồi. Cậu này khá thân với Kun, hay đi cùng Kun và Lucas về Trung. Hai cậu này chính là 2 tts đã xuất hiện trong live stream của KunCasWoo trên IG, cũng như cùng KunCasWoo làm Power Challenge.

❍ "SM giấu Kun lâu như thế chắc là có ý gì đó" chỉ là Kun stan an ủi nhau mà thôi. Ba mẹ Kun có lần sang Hàn gây áp lực đòi cậu về nhưng Kun vốn là người sống tình cảm, đã gắn bó với anh em lâu rồi, đồng thời cũng muốn đợi xem mình có thể đi đến đâu nên xin ở lại.

Kun không phải là không có tham vọng, nhưng tính cách lại quá hiền, không có sự cạnh tranh, hình tượng và giọng hát không hợp gu SM cho lắm nên mới bị diếm lâu như vậy. Cho góp giọng cùng Without you cũng chỉ là để giữ chân mà thôi. (Cái này hình như đăng rồi.:))) )

❍ NCT  nhân cách tốt, một số người còn cực kỳ tốt, không có ai xấu tính hay chảnh chọe, chỉ có người có cái tôi cao mà thôi, nhưng nói chung tất cả đều rất quý mến nhau.

❍ Gia đình Yuta giàu, rất giàu. Có thể chỉ sau Chenle và Ten mà thôi.

❍ Sắp tới đội hình của NCT sẽ có sự xáo trộn mạnh mẽ. Không phải tự nhiên mà SM lại không cho Jungwoo lộ mặt và lại cho Winwin debut sớm như vậy.

SM cần phải dọn dẹp sạch sẽ một số chuyện quá khứ của Jungwoo nên mới bắt Jungwoo không được lộ mặt, nhưng vì có tài nên vẫn xếp vào đội hình Rookies. Còn Winwin, thực ra Winwin cũng không cần debut quá sớm như thế nếu như bố mẹ không sang gây áp lực với SM và đòi mang con về. SM muốn giữ Winwin ở lại cho nên đưa cậu vào teaser #3, MV Without you và debut ở 127.

Đúng ra Jungwoo mới là người debut vào vị trí của Winwin. Đợt thay người lần này là đi đúng ý định ban đầu của SM.
(RUMOR ĐỌC CHƠI, KHÔNG WAR. ĐỨA NÀO CHỬI NGƯỜI SƯU TẦM, CHO RA ĐẢO. ;))) )

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2016586248655301&id=1813861782261083

Đăng: 15/07/2018
---------------------

☆ Có Black on black full ver
Có thể hiểu là tất cả thành viên đều có line, đều có scene, đều có giây phút đứng ở giữa - center. Dễ hiểu hơn là BOB sẽ chia đều, ai cũng có phần

Có chụp một poster, thậm chí là một cảnh quay, với đội hình có vị trị đứng đầu-trung tâm là J-T-W

☆ Cái này là mình dịch thêm, bonus thêm, thì theo nguồn tin: SM đã và đang rạch hướng đi cho từng thành viên một, mỗi thành viên đều có lĩnh vực và mảng hoạt động riêng biệt được công ty sẽ đường chi lối rồi. Tất cả thành viên đều có năng lực nhưng thiếu tài nguyên phát triển, cơ mà sẽ chờ thêm thời gian để phát triển cho tất cả.

Hơi buồn một tí thì tất cả thành viên sau này, - tức là các thành viên của các năm sau ấy sẽ rất hiếm tài nguyên để được phát triển, vì giờ trở về sau các thành viên vào trước sẽ được ưu tiên hơn. Điều này cũng dễ hiểu, ai vào trước thì cũng được cạnh tranh rồi, ma sát rồi nên ưu tiên hơn là đúng.

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2016574415323151&id=1813861782261083

Đăng: 15/07/2018

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now