65: Có thể bạn đã biết (lảm nhảm nhẹ)

3.3K 133 10
                                    

Sau những mẩu chuyện creepypasta về phong thủy của trụ sở SM thì có một tin đồn trong giới như thế này.

Ở SM có người (hoặc nhóm người) biết xem tướng. Những người này khi "săn" những cô cậu trên đường hoặc có mặt trong các buổi Audition để tìm những người có tướng làm người nổi tiếng. Không dưng có nhiều người đẹp trai xinh gái cũng có tài thì bị loại, người nhan sắc bình bình thì lại được chọn vào. Audition xong, cô cậu nào có lọt vào mắt xanh của những nhà xem tướng thì sẽ được giữ lại hỏi thăm khá lâu. Còn không thì cho pass vội.

Còn có nghe, các nhóm nhà SM trước khi debut đều được bói toán, bói bài gieo quẻ hết mới debut chứ không phải cứ bừa bãi mà xông lên.

Thực ra mình có nghe một số người có căn số làm thầy nói thế này, không có người nào giàu có, thành công mà không có sự mê tín trong người cả. Họ nói, càng am hiểu huyền thuật, càng biết tận dụng thờ phụng nó nghiêm túc thì càng "phất". Ví như tại sao người xưa lại phải trấn trạch, đó là để giải những khu vực xấu, những tà khí trên mảnh đất của gia chủ. Bốc mộ gặp mộ kết là phải lấp đất ngay, nhà có người treo cổ thì người nhà không được tự tay gỡ dây mà phải tìm người gỡ rồi đốt đi... Đó có thể vừa coi là mê tín, vừa coi là những hành vi tâm linh mà khó ai có thể giải thích nổi.

Có thể để ý, những người có tướng giàu sang hay làm quan lại có những đặc điểm mặt lớn, tai phật, nốt ruồi ẩn trong mày... đó là kinh nghiệm tích lũy trong vài trăm năm lịch sử châu Á chúng ta.

Thế nên, việc SM có hay không việc mê tín trong chọn mặt gửi vàng các trainee, mình không hề nặng nhé điều đó. Bản thân mình nghĩ đó là cái số của con người. Nhiều nhà xem bói nói, có người có số giàu sang, cho dù có vùi dập, hành hạ họ, sau này họ vẫn sẽ có cách chuyển mình. Ai có số nghèo mạt, mà lại được hưởng giàu sang, vẫn sẽ đánh đổi bằng sức khỏe yếu kém dặt dẹo, chết sớm.

Còn về phất lên hay không, thì Ngô Thì Nhậm có câu thế này "Thế Chiến Quốc, thế Xuân Thu, gặp thời thế, thế thời phải thế." Tức là thời vận chưa tới, thế cục chưa sắp xếp chỉnh tề, xã hội còn rối ren thì mới phải ở dưới người khác. Chưa bật lên chưa chắc đã là chưa giỏi, chưa quá nổi tiếng chứ tương lai chưa ai dám chắc điều gì.

[Tổng hợp] Rumor về NCTWo Geschichten leben. Entdecke jetzt