43

3.9K 182 57
                                    

⊙ Nhiều người cứ lo lắng cho NCT chứ SM thì không đâu ạ, vì NCT đang đi đúng hướng mà cty muốn và con đường của họ thực sự rất dài, không thể phán đoán trong 2,3 năm đâu ạ. Sau này những người từng chê NCT sẽ phải nhìn lại thôi ạ. Bởi như SM từng nói, NCT chính là niềm tự hào tối cao, không sớm thì muộn thôi.

  ⊙ Sự lớn mạnh của NCT ở năm 2018 là một minh chứng rõ rệt rằng SM đang rất nghiêm túc và đầu tư, mục tiêu của SM là NCT sẽ thành nhóm toàn cầu mạnh nhất.

⊙ Gia đình Winwin thực sự rất kín tiếng, chỉ biết được là rất rất rất giàu, được đồn đoán rất nhiều về việc gia đình có thể liên quan đến chính trị nên mọi thông tin mới kín bưng như thế.

⊙ Giàu nhất thì chắc ai cũng rõ là Chenle, sau đó là Ten và Winwin, các thành viên còn lại tầm tầm nhau, là 1 nhóm 100% toàn cậu ấm.

⊙ Có rất nhiều rumor nói rằng NCT được tuyển dựa trên cả gia thế. Gia đình nếu không phải giàu tiền thì cũng là có quyền thế, hoặc truyền thống nghệ thuật, nói chung có tất cả các yếu tố để có thể hỗ trợ các cậu này thành công.

⊙ Dream không đi học ở bất cứ trường nào sau khi nghỉ SOPA nhé, có nhiều người nói đi học tại trường của SM nhưng không phải. Đa số các cậu trong NCT đều rất thích học, muốn học đại học nhưng không được chấp thuận, gia đình cũng có can thiệp với cty nhưng mấy cậu này lựa chọn dừng việc học lại để tập trung cho sự nghiệp trước. Gia đình Taeil đã bàn bạc rất kĩ với cty về chuyện này, sau khi ổn định rồi sẽ đi học đại học, Taeil thực sự muốn học lên rất cao. Gia đình Jisung cũng rất lo lắng về chuyện này vì cậu bé bỏ học quá sớm, đang có kế hoạch tốt nghiệp trung học sớm cùng 2000line.

⊙ Gia đình Ten không tham gia vào chuyện debut của cậu này, vì cậu này không muốn thế, bố cậu này cũng rất cứng rắn, thương con nhưng lựa chọn đi con đường này là của Ten, nhất định không can thiệp. Hồi ở Thái đã nhiều lần ngăn cản cậu này sang Hàn dù cậu này lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn, đồng ý cho tham gia mấy show tuyển chọn ở Thái với suy nghĩ vừa lòng con thôi nhưng không ngờ lại nghiêm túc đến thế. Tuy nhiên thời gian Ten chấn thương có định mua cổ phần SM, hoặc dùng tiền can thiệp 1 số hoạt động để support con nhưng cậu này nhất quyết không chịu. Ten thực sự rất bản lĩnh và cũng tin mình nắm giữ đc vị trí ace.

⊙ Nhà Lucas đúng là có mở nhà hàng, nhưng còn kinh doanh rất nhiều thứ khác, là gia đình kiểu con buôn đúng nghĩa, giàu có tiền bạc. Cậu này ở HK khá nổi tiếng, cũng rất chơi bời nhưng không gây ra chuyện. Thực ra là con người rất nhát, thân thiết rồi mới làm loạn, bộc lộ bản chất =)))))))) cái này đọc xong khá buồn cười, nchug các bạn cứ hiểu là hình ảnh khi ở với NCT chính là thật ạ.

⊙ SM rất đau đầu về Jungwoo, cậu này rất hợp gu Hàn, chất giọng cũng rất ổn, tính cách lại hút fan tuy nhiên quá khứ thực sự ko được đẹp. Là do ngày bé có phạm 1 số sai lầm, tuy nhiên trưởng thành đã khác rồi. Vậy nên cậu này mới đc giới thiệu trong Rookies muộn hơn các thành viên khác dù thời gian thực tế vào SM không chênh lệch quá nhiều. SM đúng là rất tài tình trong chuyện che giấu, tẩy trắng, luôn để idol debut với hình ảnh trắng tinh. Tuy nhiên sau vụ của Taeyong đã cẩn trọng hơn rất nhiều. Những việc vớ vẩn không ai còn nhớ cũng có thể thành 1 vụ scandal to đùng.

⊙ Gia đình Kun muốn cậu về Trung vì sau khi có màn trình diễn Without You tại Trung thì lại quay về làm rookies. Gia đình cậu này nhiều lần sang Hàn bắt cậu này về tuy nhiên Kun nhất định ko chịu. Một phần là vì muốn đi cùng NCT, một phần là muốn xem giới hạn mình đến đâu, đã đi được ngần ấy thời gian rồi nên không muốn bỏ cuộc giữa chừng.

⊙ Johnny ngày ở Mỹ thực sự đã gây ra không ít chuyện lớn nhỏ, rất quậy phá, đấy cũng là lí do thực tập bán thời gian ở SM cùng EXO chứ không phải hoàn toàn vì chuyện học, vì gia đình đã từng chuyển việc học về Hàn rồi nhưng lại quay về Mỹ. Tuy nhiên trưởng thành rất tốt, hiện tại là chỗ dựa rất lớn của NCT.

⊙ Sau Jaemin và Ten thì SM đã biết quan tâm hơn đến vấn đề sức khoẻ của NCT bởi cường độ luyện tập ở SM đã khủng khiếp rồi nhưng riêng với NCT nó còn ở 1 level cao hơn. Sau lần thay nhau lần lượt ngã tại Dream concert, SM đúng là có gọi người đến kiểm tra toàn bộ 1 lượt và không có gì nghiêm trọng, bầm tím là không thể tránh khỏi.

⊙ Các bạn đi concert của DBSK sẽ được giới thiệu sớm thôi, sẽ có những gương mặt mà nhìn vào mang lại cảm giác của các thành viên NCT hiện tại. Tuy nhiên không phải tất cả số đó sẽ debut với NCT đâu ạ. Có thể là nhóm nam sau nhé vì SM đang cân nhắc chuyện thêm thành viên. Đang có ý định thêm 2,3 người rồi sẽ dừng lại. Các unit tráo đổi thành viên không thêm mới nữa để giữa tính ổn định vì NCT đang lên rồi.


⊙ SM từ khi debut NCT vẫn luôn có ý định debut new gg dưới NCT, sẽ là 1 phần của kế hoạch lâu dài và siêu khủng tuy nhiên fan của NCT phát triển quá nhanh vào năm nay thêm vào độ bias và cuồng thực sự rất khủng khiếp nên SM đang nghĩ lại vì sợ debut gg sẽ bị phản ứng ngược khi fan NCT không support."

---

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1625660470865193&substory_index=0&id=810514465713135

Đăng: 25/05/2018

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now