49 (SM + NCT + SMRG)

4.2K 166 53
                                    

Xả hàng. :)) Vì mình muốn xả hết rumor cũ từ đầu băm và năm ngoái mình đã lưu nên bài khá là dài. Hãy vỗ tay tự khen bản thân mình nếu đọc hết đống này. :)))))

---

Ψ RV thân với NCT hơn EXO rất nhiều.

Ψ Đối với những gà yêu người cùng nhà thì SM TOWN concert sẽ là thiên đường vì họ sẽ được ở chung khách sạn, việc gặp gỡ rất dễ dàng.


Ψ SM không chỉ là công ty giải trí họ hướng đến thâu tóm cả cái cục văn hóa - du lịch HQ, nói về độ hiểm thì SM còn trong sạch chán so với làng giải trí. Thế nhưng SM cũng không phải dạng vừa, chỉ cần " nước sông không phạm nước giếng", động vô thì SM thuộc dạng thù cực dai, giết từ từ nhé.

Ψ SM không chỉ khuyến khích các gà của mình nên yêu người trong nhà, mà bây giờ còn khuyến khích yêu các gà công ty khác, với điều kiện là đối tượng phải cùng hoặc trên cơ của mình. Công ty sẽ xét duyệt nếu đối tượng không cùng đẳng cấp họ sẽ ra tay cản ngay. Căn bản làm vậy là để các công ty lớn nắm trong tay điểm thót của nhau còn có cái uy hiếp qua lại.


Ψ Việc các thành viên cùng nhóm, tình huynh đệ thân thiết yêu qua lại cùng một đối tượng là chuyện rất bình thường trong SM.


Ψ Gen 3 trở đi không còn thân thiết nữa, nên các tiền bối công ty rất hay mở ra các club hoạt động thể thao khuyến khích đàn em tham gia tăng tình thân.


Ψ Công ty đã tuyển hắn một đội ngũ chuyên gia tâm lí cho nghệ sĩ của công ty sau sự ra đi của Jonghyun. "

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=814220495452654&id=476264295914944

Đăng: 18/01/2018

---

SMRG

Không có chị em gái của bất kì thành viên Red Velvet nào của Red Velvet trong SMRG (?).

Thời gian debut của nhóm nữ chủ lực bằng độ nổi tiếng nhất định của NCT + train đủ 100% không còn sơ sót nên việc debut trễ là không tránh khỏi vì dàn SMRG còn nhỏ tuổi, họ cần bồi dưỡng kĩ năng thêm nhiều.

SM rất tự tin về các chiến binh nhỏ tuổi này. Dự là sau này như công chúa luôn.

Nhân cách của mấy bé này ổn lắm, tôi dám chắc chắn 100% là trong số các bé không có ai xấu tính đâu. SM bây giờ bắt đầu chú trọng nhân cách hơn rồi, cùng lắm bệnh công chúa thôi nhưng không xấu tính đâu.

SM muốn đây là nhóm kế thừa ngai vàng của SNSD nên đặt cực nhiều tâm huyết, và để chọn ra người debut thì bên trong chẳng khác gì show sống còn cả, ai tính nói ngậm thìa vàng thì tốt nhất nên yên lặng đi, sự thật khốc liệt hơn cả Produce 101 đấy. Được chọn rồi vẫn có thể bị loại ra để thay người khác vào cho nên đừng đánh giá thấp họ.

[Tổng hợp] Rumor về NCTWhere stories live. Discover now