Chương 5 : nobita kiếm tiền ( p1)

8.4K 558 52
                                    

Buổi tối, cả gia đình Nobita cùng ngồi xem tv nói chuyện rất vui vẻ lại thêm vài món điểm tâm của nobita nữa coi như đây là một khoảng thời gian hoàn hảo.

- Nobita hai ngày nữa đi học rồi con có cảm thấy khỏe hẳn chưa. Mẹ Nobita lo lắng hỏi.

- Con ổn rồi mà mama ngày nào con cũng chạy bộ mà. Nobita cười nói.

- Ừm phải rồi con của mẹ giỏi lắm. Mẹ nobita xoa đầu cậu.

- Đúng rồi nobita con ngoan lắm, ba mua cho con trò chơi điện tử này. Ba nobita lục trong tủ rồi rút hộp trò chơi đưa cho nobita.

- Con cảm ơn. Nobita ôm lấy cười hạnh phúc.

- Quà mừng con ra viện đấy. Ba Nobita xoa đầu cậu thấy con trai vui như vậy ông cũng rất vui vẻ.
.
- Tốt quá rồi nha Nobita. Doremon vui vẻ nhìn Nobita.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lên phòng, Doremon thúc dục Nobita lấy game ra để cậu chơi.

- Được rồi từ từ mà... Doremon thật là .
Vừa nói vừa lấy game ra.

- Oa là game mới nhất đó, giá những 30000 yên, trời đắt quá vậy không ngờ baba lại mua cho cậu đó. Doremon ngạc nhiên tròn mắt.

- Vậy sao. Nobita nhìn game trên tay có chút thất thần hồi tưởng "phải rồi nhà cậu không khá giả lắm, mấy trò chơi thế này bình thường chắc chắn là cậu sẽ không được mua rồi." Baba mua cho cậu khiến cậu cảm thấy rất vui vẻ.

- Đúng vậy đó lúc trước khi cậu tai nạn, suneo khoe là cậu ta có game chưa phát hành trên thị trường cậu còn náo loạn bắt mama mua cho cậu, sau đó bị mama mắng cho một trận đó. Không ngờ bây giờ baba lại mua cho cậu. Lại còn là game đắt như vậy nữa. Doremon cảm thán.

- Ba thật sự rất thương mình mà. Nobita cong mắt cười.

- Hứ khoe khoang. Doremon liếc nobita một cái sau đó vui vẻ cầm game chơi.

Nobita vô tội nhún vai sau đó ngồi lên bàn học suy nghĩ "chắc là cậu cần phải kiếm tiền, dù sao tiền là dầu vạn kim mà. Phải làm cách nào để kiếm tiền đây."

Băn khoăn suy nghĩ một lúc vẫn không thể nghĩ ra được "cậu nên hack vào ngân hàng hay là nhận vài nhiệm vụ ám sát" nobita lắc đầu "không được cậu muốn sống một cuộc sống bình thường"

- Ha ha game vui quá.

Tiêng cười của doremon làm nobita lóe lên một ý nghĩ "phải rồi cậu làm phần mềm game sau đó bán cho công ty game là được mà, cái này đối với cậu quá đơn giản dù sao kỹ thuật vi tính của cậu đứng đầu ở thế giới trước chứ huống chi là thế giới này." Nghĩ đến đây Nobita nhíu mày "nhưng mà làm phần mềm thì cần phải có máy tính và vài thiết bị khác nữa mà nhà cậu không có." (chém thôi ta cũng đếch biết làm phần mềm game cần gì đâu)

- Nobita cậu không chơi game sao nó vui lắm luôn đó. Doremon vỗ vai nobita hỏi.

- Cậu cứ chơi đi tớ đang nghĩ một số việc thôi mà. Nobita nói.

- Có gì thì cứ nói với mình, mình sẽ dùng bảo bối giúp cậu mà.

Trước đây ngày nào Nobita cũng đòi cậu cho mượn bảo bối, mà lúc nào dùng cũng gây ra họa hết thật là bó tay luôn. Bây giờ Nobita không nhờ cậu việc gì hết cái gì cũng tự hoàn thành làm cậu cảm thấy mình vô dụng rồi đó. Cậu đến từ tương lai để giúp nobita mà.

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now