Chương 13: nobita và khủng long.

6.2K 404 114
                                    

-Vào thời nguyên thủy cách đây hàng trăm triệu năm trái đất khi ấy còn rất hoang sơ loài người chưa xuất hiện thống trị mặt đất là loài khủng long Tyrannosaurus.. suneo bắt đầu bài diễn thuyết của mình .

Jaien và shizuka rất hứng thú chăm chú ngồi nghe thỉnh thoảng ồ lên vài tiếng rất ngạc nhiên.

Nobita thì tai nghe còn tay thì chăm chú chơi dây. Ngoài bắn súng ra thì chơi dây là môn mà nobita giỏi nhất . Ở thế giới trước mỗi khi nhàm chán hay mất bình tĩnh cậu đều ngồi yên lặng đùa giỡn sợi dây thành các hình dạng khác nhau nó khiến cho cậu vui và bình tĩnh lại . Ở thế giới trước khi bài kiểm tra cuối cùng của tổ chức diễn ra lúc đó còn lại 30 người trong đó có nobita . Trong 30 người ai cũng giỏi và tâm kế thâm trầm . 30 người bị thả vào một khu rừng nguyên sinh sau đó được ra lệnh ám sát lẫn nhau người sống sót cuối cùng sẽ là sát thủ chính thức của tổ chức. Lúc đó cậu đã giết 29 người khác và một đống dã thú hung ác trong khu rừng đó . Tuy cậu là người sống sót cuối cùng nhưng một tháng ở trong rừng cậu không thể ngừng chém giết không những phải đề phòng con người mà còn có dã thú côn trùng cây cỏ trong khu rừng nữa . Chỉ cần một giây lơ là thôi cậu sẽ chết ngay lập tức . Sau khi ra khỏi đó thần kinh của cậu luôn trong trạng thái căng thẳng cậu không thể nghỉ ngơi dù đã rất mệt . Y sĩ trong tổ chức đã nói nếu cậu không trị được trạng thái này thì cơ thể cậu sẽ không chịu nổ cậu nên tìm một việc nhẹ nhàng khiến cậu có thể thả lỏng thần kinh . Sau đó cậu đã nghĩ đến một sở thích mà cậu đã bỏ qua từ rất lâu . Bắt đầu từ đó khi rảnh rỗi là cậu lại chơi dây.
Tuy nhiên là ở thế giới đó không có thời gian để cậu nghỉ ngơi như vậy . Chơi dây là để cậu thư giãn cũng là để cậu luyện tập . Sợi dây mà cậu dùng là sợi dây đặc chế bình thường thì nó co lại như chiếc nhẫn vậy . Nếu muốn kéo giãn nó đủ dài để chơi thì cần phải có một sức mạnh và độ khéo léo nhất định .

Trở lại nơi này đã lâu không dùng đến nó vì cậu chưa chế ra được nó . Nhưng mấy hôm trước dekisugi giúp cậu nên đã thành công chế tạo ra nó.

Nghĩ về việc mình nghiên cứu mãi mà không ra tên dekisugi đó mấy ngày là đã làm xong khiến nobita nghiến răng " tên biến thái đó sao lại lợi hại vậy chứ , đây là sự khác biệt giữa người bình thường và thiên tài sao" ( tác giả : là khác biệt giữa người thường và biến thái 😂😂😂).

- mọi người nhìn xem đây là móng của khủng long bạo chúa này . Suneo khoe khoang nói .

Chaien và Shizuka trầm trồ khen, Nobita thì không để tâm lắm thấy vậy suneo liền hỏi Nobita .

- cậu không thích khủng long sao nobita.

Nobita ngẩng đầu lên nhìn suneo nói.
-  khủng long không phải tuyệt chủng từ mấy triệu năm trước rồi sao. Tại sao phải quan tâm đến những thứ đó.

- bởi vì chúng nó thực sự rất thú vị mà, rất thần bí, rất mạnh mẽ .Shizuka hâm mộ nói .

-Ước gì mình cũng được gặp khủng long một lần.

-Ừ đúng vậy tớ cũng nghĩ thế . Jiaen nói.

Suneo bắt đầu khoe kiến thức.
- thực ra chúng ta có thể tìm thấy những hóa thạch của khủng long ở  hiện tại ,như vậy cũng coi như là được nhìn thấy khủng long thật sự rồi. Shizuka cũng vui vẻ nói.

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora