Chương 22: nobita và shizuka 2

3.4K 266 52
                                    

Càng ngày hắn càng để ý đến nobita nhiều hơn , muốn nói chuyện với nobita , muốn nhìn thấy nobita muốn nhìn thấy các mặt của nobita muốn trong nobita nhìn thấy bóng dáng của cậu bé ấy .

Rồi hắn cũng đã thật sự gặp lại cậu bé của mình . Sau khi Nobita bị tai nạn tỉnh dậy hắn biết hắn đã gặp lại số 44. Hắn không thể quên được số 44 linh hồn nụ cười và những cử chỉ vô thức của cậu bé ấy , cho dù hắn có quên mọi thứ hắn cũng không quên được những thứ ấy.

Về rồi bảo bối của hắn đã trở lại rồi . Nhưng rồi hắn lại không dám tiếp cận số 44 hắn sợ hắn sẽ lại hủy diệt số 44 một lần nữa . Hắn chỉ muốn lặng lẽ bảo vệ cậu bé ấy để cậu ấy vĩnh viễn hạnh phúc vui sướng còn tình cảm này sẽ vĩnh viễn bị giấu kín đến lúc hắn chết .

Hắn đã nghĩ như vậy nhưng ai làm ơn nói cho hắn biết tại sao lại có ba con biến thái nào theo dõi bảo bối của hắn vậy . Z lén lút theo dõi nobita và thấy sự hỗ động thân mật ( hôn nắm tay ôm sờ các kiểu ..) của ba người với nobita.

Z cắn răng " tên dekisugi khốn khiếp biết ngay là cậu ta có ý đồ với bảo bối của hắn mà . Lúc trước suốt ngày lân la hỏi hắn về nobita .. lúc đó vì thấy nobita ghen đỏ mặt khá dễ thương nên hắn cũng phối hợp với cậu ta .. giờ hối hận quá đáng nhẽ lúc đấy phải chặt đứt tất cả các khả năng tiếp cận nobita của cậu ta mới đúng"

- tên dekisugi biến thái này còn dám hôn bảo bối của ta nữa chứ tức quá ..

Z không hề biết việc lén lắp camera theo dõi nobita là hành động biến thái chả kém gì .

- gì kia lại còn tên tóc xanh ngu ngốc ( rapl ) và tên tóc đỏ ngu xuẩn ( pisu) cũng dám hôn nobita .

Z vô cũng hối hận vì sao mình lại có ý định yên lặng thủ hộ gì đó . Dẹp hết đi cải trắng nhà trồng chủ chưa được ăn mà mấy con heo khốn nạn kia dám ăn mất . Thật không thể tha thứ được . Z quyết định hôm nay sẽ giết hết ba con heo kia để lấy lại cải trắng của mình .

Z thay bộ trang phục dễ vận động cầm dao ra ngoài . ( nghe có vẻ nguy hiểm vl 😂😂) .

- shizuka chan đi đâu vậy con ăn cơm đã . Mama thấy shizuka đi ra ngoài hỏi .

- đi cướp cải trắng về ma ma ạ. Shizuka cười sáng lạn trả lời .

-????.. đi sớm về sớm nhé.

- vâng .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- shizuka có chuyện gì không . Doremon hỏi nhìn shizuka trông vô cùng khác thường ngày tò mò hỏi .

- à nobita có nhà không . Shizuka cười .

- có nha cậu lên phòng đi , mình mang điểm tâm lên.

- vậy phiền cậu .

Shizuka nhảy nhót chạy lên phòng trong đầu thì bừng bừng cảm xúc sung sướng vì sắp được gặp nobita .

Vừa mở cửa phòng đập vào mắt shizuka là hình ảnh vô cùng đen tối . Nobita nửa nằm nửa ngồi tựa vào người rapl , pisu đang hôn nobita , dekisugi đang cới áo nobita và có ý định gì đó .

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaOnde histórias criam vida. Descubra agora