Chương 19: Hòa giải( đã sửa)

4K 313 74
                                    

Deki lúc bình thường là như thế nào ?? Nobita ngồi bên giường ngẩn người nhìn Deki .

Tuy là đã vớt Deki lên đúng lúc cậu ta không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng dù sao đã chìm trong nước lâu như vậy ít nhiều gì cũng có chút thương tổn. Deki đã hôn mê 2 tiếng đồng hồ rồi. Nobita không thể bỏ mặc cậu ta mà về được. Nobita cảm giác hành động hôm nay của Deki chắc chắn là do cậu gây ra. Tuy là cũng không thể dùng suy nghĩ của người thường để hình dung Deki được. Thất tình rồi tự tử cái gì... Nó chỉ xuất hiện trên người thường thôi, mà Deki là người thường sao??

Nobita thở dài dù thế nào thì lúc deki ngủ trông an tĩnh và dễ thương hơn nhiều. Deki lúc bình thường luôn luôn ngụy trang bản thân, không ai nhìn ra được con người thật của cậu ta, khi ở cạnh Nobita cậu ta cho Nobita một cảm giác rất nguy hiểm và đôi chút rùng mình. Vì lúc ở cạnh Nobita Deki luôn cư xử rất.. biến thái.

Nhìn Deki hôn mê lúc này cậu ấy giống như một đứa trẻ bình thường , ngoan ngoãn nhu thuận.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã tối rồi, Nobita nhìn Deki đang hôn mê ở trên giường có vẻ như không hề có ý định tỉnh lại. Hơn nữa cũng không thấy người nhà của cậu ta về.

- Hôm nay chắc không về nhà được rồi.

Nobita thở dài "dù sao cũng là lỗi của mình hôm nay ở lại chăm sóc cậu ta vậy "

Nghĩ vậy Nobita liền gọi điện thoại về cho mama. Mama nghe Nobita nói là muốn ở nhà Deki liền lập tức yên tâm đồng ý, dù sao mama cũng rất là thích Deki.

Gọi điện xong Nobita liền rất là thành thạo dọn dẹp một chút nhà cửa tìm một chút nguyên liệu nấu ăn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Deki dần dần mở mắt, đã lâu cậu không cảm giác được cơ thể mệt mỏi thế này. Cậu quen việc mạnh mẽ cường thế rồi thân thể yếu ớt khó chịu thế này đã lâu rồi cậu không cảm giác được.

Chỉnh lý lại ký ức trong đầu cậu nhếch môi cười, cậu mà lại có ý định tự sát sao, thật kỳ lạ bởi vì cậu không hề có cảm xúc nhưng cũng chưa bao giờ có ý định đó cả .

- Là ai cứu mình vậy . Deki lầm bầm ký ức cuối cùng của cậu là xuyên qua làn nước lạnh lẽo đó cậu thấy bóng dáng của Nobita.

- Là bảo bối sao. Nghĩ vậy Deki không tự giác mỉm cười, có lẽ cậu cũng không biết rằng mình mỉm cười hạnh phúc như thế nào .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nobita vừa bước chân vào phòng đã thấy deki không biết tỉnh từ lúc nào, đang ngồi cười rất là ngây ngô.

Nobita sửng sốt không biết Deki có bị tụt chỉ số thông minh sau khi bị ngạt nước không mà lại cười như tên ngốc vậy. Đối với Nobita thì Deki chỉ có hai kiểu cười đó chính là cười biến thái và cười giả tạo.

Nghĩ vậy Nobita hơi lo lắng đến cạnh deki cúi đầu chạm vào trán cậu.

- Không bị sốt, tốt rồi. Nobita mỉm cười.

Deki sửng sốt nhìn Nobita sau đó nở nụ cười biến thái quen thuộc , nắm bàn tay đang đặt trên trán mình của Nobita.

- Bảo bối em lo lắng cho anh sao.

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now