Chương 24: Dekisugi và Shizuka

2K 106 25
                                    

Câu chuyện này phải ngược dòng về 4 năm trước khi cả hai vào lớp 1.

Ngày ấy.

Shizuka (Z) cảm thấy thật nhàm chán, hắn một sát thủ mà giờ phải đi học tiểu học, mặc dù đã qua 6 năm trọng sinh hắn cũng không thể nào thích ứng được. Chưa kể Z còn phải xuất hiện dưới thân phận là một bé gái.

- thật nhàm chán quá mức. Z thở dài.

Hắn không biết phải làm gì, không có phương hướng không có mục đích. Chỉ lặng lẽ như một hồn ma, giờ đây hắn tôn trọng sinh mệnh, tôn trọng sự hồn nhiên tinh khiết sạch sẽ. Nhưng hắn không biết bản thân có xứng đánghông, xứng đáng được trọng sinh. Tại sao lại là hắn kẻ mà trên dính máu, kẻ mà đã hủy hoại đứa bé đó.

Ngày đầu tiên đi học Z trong đầu suy nghĩ miên man cứ như vậy mà hết ngày. Hắn muốn gặp lại cậu bé ấy nhưng cậu ấy đã chết rồi.

- có lẽ em ấy cũng sẽ có một sinh mệnh thứ hai. Z lẩm bẩm trong lòng hy vọng.

Buổi học đầu tiên cứ thế trôi qua trong khi mọi đứa trẻ vui vẻ phấn khích làm quen truyện trò thì đương nhiên Z không có tâm trạng để làm như vậy. Hắn chán nản bản tính hủy diệt lại trỗi dậy. Hắn hận thứ đã cướp đi số 44 nhưng nơi đó đã bị hắn hủy diệt hoàn toàn rồi. Giờ hắn không biết hận ai. Hận bản thân hay là thế giới này.

" Nhàm chán, hủy diệt tất cả đi, ... Chết hết đi ..." Không hiểu sao hắn lại cảm thấy phiền chán như vậy muốn hủy diệt cái thế giới tĩnh lặng này. Trong đầu như có gì đó thôi thúc hắn làm như vậy.

Vừa cố gắng kiềm chế bản thân không nên làm chuyện khiến mình hối hận. Z vừa cố chạy thật nhanh về nhà. Hắn biết cảm xúc lúc này là do dị năng thức tỉnh nó sẽ gây sốt và thúc đẩy bản năng xấu xa nhất trong người. Bản năng của hắn đương nhiên chính là hủy diệt rồi.

Năm 4 tuổi hắn đã có một lần thức tỉnh lúc đó tâm trạng hắn còn tệ hơn bây giờ nhiều. Nhưng ..

" Mama.."

Thật buồn cười khi hắn kẻ đã bẩn thỉu hư thối đến tận xương này lại có thêm một cơ hội sống và một gia đình hạnh phúc. Chính mẹ hắn là người đã ôm hắn suốt ngày hôm đó để vuốt phẳng sự phẫn nộ tuyệt vọng bùng nổ ngày hôm ấy.

Hắn có thể bình tĩnh sống đến bây giờ cũng có một phần đến từ gia đình.

Cố gắng nghĩ đến những khoảng khắc vui vẻ để bình ổn sự phẫn nộ đến từ linh hồn. Z chỉ muốn nhanh chóng về nhà, im lặng vượt qua khoảnh khắc này.

Nhưng đôi khi sự việc thường không như ý muốn. Một đứa trẻ đi tắt qua ngõ nhỏ thường thu hút đến tội phạm.

- Ô xem ta nhìn thấy gì này một con bé trắng trẻo xinh xắn. - Một giọng nói bỉ ổi phát ra .

- Con bé này bán được bao nhiêu tiền nhỉ.- một tên tiếp lời giọng nói không giữ được sự hèn mọn.

Có vẻ nghĩ đến vẻ mặt sắp sợ hãi của đứa bé đối diện hai người cười nhe răng đôi mắt phát ra ánh nhìn dâm tà .

Z cúi đầu cười nhẹ không ngờ thế giới này cũng có thể xảy ra chuyện này. Hắn có thể biết được nếu đứa trẻ đứng ở đây không phải hắn thì chuyện xảy ra sẽ thực sự rất kinh khủng . Bắt cóc buôn người hiếp dâm đó sẽ là chuyện xảy ra.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now