Chương 18 : Tu la tràng

4.8K 356 75
                                    

Nobita chắc chắn một điều mùa đông của cậu sẽ không còn lạnh nữa vì bên cạnh cậu đang có ba cái núi lửa đang chuẩn bị phun trào đây. Nobita xoa trán , cậu cảm thấy vô cùng đau đầu không biết phải giải quyết việc này như thế nào .

Ba người raph ,pisu , dekisugi đang ngồi trong phòng cậu nhìn nhau trong lòng mỗi người đều đang tính toán gì đó. Không khí trong phòng áp lực , nguy hiểm . Doremon đã chạy ra ngoài chơi với sami để nobita một mình đối diện với ba người này .

Pisu thì ánh mắt đã biến thành màu đỏ khuôn mặt khó chịu dữ tợn trừng raph và deki . Nếu không có nobita ngăn cản thì cậu đã lập tức nhào lên giết chết hai người kia rồi.

Dekisugi vẫn giữ lớp ngụy trang của mình cười rất là thân thiện . Nhưng từng luồng khí hắc ám từ người cậu tỏa ra khiến người khác cảm thấy rùng mình .

Raph cảm thấy hai người trước mắt này có vẻ rất nguy hiểm nhưng raph không hề có bất kỳ sự cảnh giác nào cả . Đối với một người đã trải qua quá nhiều cuộc chiến như cậu hai người trước mắt không hề khiến cậu có bất kỳ cảm giác nguy hiểm nào cả . Cậu chỉ chăm chú nhìn vào nobita người mà cậu yêu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ba người nhìn nhau một lúc , nobita đã từ bỏ việc phá vỡ cái không khí này cậu rất bình tĩnh bật tv lên xem mặc kệ bọn họ ngồi nhìn nhau.

Cuối cùng dekisugi lên tiếng phá bỏ bầu không khí đông cứng này .

- bảo bối em có thể nói cho anh biết tên này là ai không.

Dekisugi chỉ tay vào raph mỉm cười hỏi nobita .

- một người bạn.

- vị hôn phu của em ấy

Raph và nobita cùng nói .

Nghe raph nói xong nụ cười trên mặt deki có chút tan vỡ , cậu bình tĩnh uống một ngụm trà dập tắt sự hắc ám đang trỗi dậy trong lòng .  Pisu không nói nhiều lập tức cho raph một vuốt , raph lập tức nghiêng người tránh .

Pisu thấy raph tránh được càng cảm thấy nổi nóng . Trên người pisu bắt đầu có tia sáng lóe lên , cảm xúc trái triều đang đang khiến pisu dần dần mất kiểm soát , mắt cậu biến thành thú đồng , bàn tây cũng dần biến hình . Cho dù hiện tại đang ở cạnh nobita cậu đã kiềm chế rất nhiều nhưng đừng quên ở cổ đại pisu đã từng là nỗi kinh hoàng của tự nhiên thời đó. Cậu yêu nobita nguyện ý vì nobita mà kiềm cho bản thân nhưng không có nghĩa là cậu chấp nhận một lại một người có ý đồ cướp bảo bối trong tay cậu . Về chuyện của deki cậu đã thỏa hiệp không có nghĩa giờ lại thêm một tên Raph nữa . Sự thô bạo ,bá đạo trong lòng lại xuất hiện , cậu muốn giấu nobita đi để không ai có thể tìm thấy cậu ấy nữa hoặc là đơn giản hơn giết chết hai tên khốn khiếp có ý đồ cướp bảo bối của cậu .

Deki không được bình thường hay đúng hơn là biến thái . Cậu đã vì nobita mà thỏa hiệp rất nhiều nhất là với con khủng long kia , đã nhiều lần cậu muốn cho con khủng long đó lên bàn ăn rồi nếu không phải nobita cảnh cáo cậu còn thêm đền bù tổn thất ( cho ôm hôn ) thì cậu chắc chắn sẽ dùng mọi thủ đoạn cho con khủng long đó về đúng với tác dụng của nó .( tác dụng của pisu với Deki là đồ nghiên cứu và đồ ăn 😂😂😂) . Giờ lại thêm một tên người ngoài hành tinh không biết từ đâu ra tự nhận là vị hôn phu của nobita. Cậu đang suy nghĩ việc giết tên này mà không cho nobita biết khả năng có cao không.

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now