Chương 15 : Nobita và khủng long ( p3)( đã sửa)

5.4K 394 114
                                    

Pisu đã ở nhà nobita được 2 tuần , pisu lớn rất nhanh mới 2 tuần mà đã gần bằng nobita rồi để pisu ở trong phòng rất vướng nên nobita đã đưa pisu vào trong căn phòng giấy dán tường. Không gian trong đó rộng rãi pisu sẽ không bị khó chịu . Nhưng mỗi lần nobita đi học thì pisu lại phải ở trong căn phòng đó một mình .

Lúc mới đầu pisu nhất định phải đi học cùng nobita nhưng nobita không đồng ý rất khó để mang vật nuôi đi học chứ huống chi là một con khủng long.

Pisu lăn lộn cầu xin hồi lâu không được đành dùng tuyệt chiêu ánh mắt long lanh đáng thương nhìn nobita . Sau vài ngày ở chung pisu biết nobita không thể cự tuyệt được vẻ đáng thương của cậu . Nhưng lần này nobita quyết không đồng ý . Pisu chán nản ỉu xìu nằm trong góc phòng .

Cuối cùng nobita phải dỗ dành mãi sau đó đồng ý với pisu là ngủ chung giường với nó trong căn phòng giấy dán tường thì pisu mới vui vẻ trở lại.

Được tận hưởng sự yêu thương của nobita khiến pisu dần bình ổn sự oán hận . Nó nghĩ tất cả sự đau khổ trước kia chỉ vì ngày hôm nay mà thôi.

Mỗi ngày pisu được ăn ngon được vuốt ve được ngủ chung với nobita khiến pisu lúc nào cũng vui vẻ .

Nhưng sự tàn bạo của quá khứ trong người pisu chỉ được bình ổn chứ không hề biến mất . Sự độc chiếm của pisu đối với nobita là rất lớn ngoài ba mẹ của nobita ra bất kỳ ai đến gần đều nhận được tiếng gầm gừ cảnh cáo và ánh mắt sát khí của pisu .

Còn riêng đối với dekisugi cậu ta đã vinh dự ngày nào cũng được đánh nhau với khủng long . Pisu thì cực kỳ căm ghét cái tên biến thái lại còn rất mạnh mẽ này ngày nào cũng đến rồi chạm vào chủ nhân của nó . Đeki thì thấy rất thú vị mỗi lần chọc con khủng long ngu ngốc đó điên lên là đủ để cậu vui cả ngày rồi .

Trong hai tuần trừ lúc ở cạnh nobita ra pisu đều cố gắng tích trữ năng lượng để biến thành người . Tích trữ đủ mức năng lượng và một nụ hôn của nobita là nó có thể biến thành người rồi . Lúc nó biến thành người là lúc nó sẽ không bao giờ rời xa nobita một bước nào nữa .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đêm khuya.

Nobita ngủ say trong lòng của pisu . Đã ba tuần pisu đã to đến mức có thể hoàn toàn ôm trọn Nobita rồi . Pisu chăm chú nhìn Nobita , ánh mắt chăm chú giống như loài rồng đang bảo vệ kho báu trân quý nhất của nó vậy .

Cơ thể của pisu đang nhàn nhạt phát sáng dần dần càng ngày càng chói mắt . Nếu có ai nhìn thấy chắc chắn sẽ kinh ngạc mà thét lên .

Pisu biết ngày hôm nay là cậu đã tích đủ năng lượng rồi . Chỉ cần hôn Nobita là cậu biến thành người . Nghĩ đến việc trở thành một con người giống Nobita là cậu cảm thấy hưng phấn.

Pisu thật nhẹ nhàng cẩn thận trân quý giây phút này. Cậu dịu dàng đặt một nụ hôn lên môi Nobita .

Cơ thể to lớn Pisu lập tức phát ra ánh sáng chói mắt đến cực điểm sau đó ánh sáng nhạt đi Pisu hiện ra với hình hài một cậu bé tầm tuổi giống Nobita .

( tác giả : sr chứ ta méo biết miêu tả pisu như thế nào cả . Ai có ảnh nào đẹp thì đề cử cho ta với . Thanks rất nhiều 😙😙😙)

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now