Chương 9 : nobita vẽ manga

7.6K 509 54
                                    

Đã được một tháng kể từ lúc nobita bắt đầu đi học . Trong thời gian này nhận thức của mọi người về nobita đã hoàn toàn thay đổi. Không còn là một nobita hậu đậu kém cỏi nữa thay vào đó là một nobita xinh đẹp giỏi giang hoàn hảo giúp đỡ mọi người . Nobita trở thành thần tượng của lớp chỉ sau một tháng ai ai cũng yêu quý cậu . Mỗi lần nobita đến lớp là mọi người đều ùa vào chào cậu hỏi han thân thiết .

Khi trở thành thần tượng của lớp như vậy nobita cũng cảm thấy hơi ... thích thật . Việc này hoàn toàn ngẫu nhiên cậu chỉ nghe theo lời mama dặn là giúp đỡ bạn bè thôi mà không hiểu sao một tháng sau cậu thành thần tượng trong lớp luôn rồi.

Quá trình rất đơn giản . Một hôm doremon muốn an bánh cậu lỡ làm nhiều quá tiện thể mang đến lớp cho shizuka jaien và suneo ăn cùng ba người họ ăn xong tấm tắc khen thế là vài người trong lớp cũng muốn ăn thử sau đó là ngày nào bọ họ cũng nhìn cậu với ánh mắt long lanh ... muốn ăn bánh a~~~~ . Việc này cũng rất đơn giản thế là ngày nào cậu cũng làm bánh mang đi chẳng biết từ lúc nào mà độ yêu thích của mọi người với cậu đã tăng lên max cấp luôn rồi .
Rồi thì có một hôm cậu đi ra ngoài mua ít đồ vào buổi tối thấy hai đứa con gái cùng lớp đang bị mấy tên biến thái chặn đường đứng run rẩy khóc cậu liền ngứa tay đập cho bọn chúng một trận hôm sau được thầy tuyên dương trước lớp .

Tiếp theo là đi ra ngoài chơi với doremon thấy một màn đuổi bắt giữa cảnh sát và cướp cậu lại tiện tay khống chế tên cướp và được cảnh sát trao bằng khen mama vui đến mức đóng khung treo trong nhà luôn .
Cậu cảm thấy cuộc sống hiện tại rất vui vẻ . Ba mẹ rất tốt doremon cũng vậy và bạn bè của cậu rất tốt, bon họ đều rất trong sáng không giống như .. những người trong tổ chức.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay như bình thường nobita vừa bước chaan vào lớp là mấy chục cặp mắt nhìn vào cậu . Nobita bình tĩnh giơ cái túi to đùng cầm trên tay lên nói:

- hôm nay là bánh ngọt kiểu mới của pháp nhé.

Vừa dứt lời là mọi người bắt đầu tranh nhau lấy phần mình . Mà lệ thường rồi bắt đầu từ hôm đó cậu trở thành thợ làm bánh của lớp rồi .
Vẫn còn sớm nobita ngồi xuống cầm manga ra đọc manga lần này là kiểu manga trinh thám đọc rất hấp dẫn.

- nobita thích đọc manga quá ha . Một người nói.

- đúng vậy á ngày nào cũng thấy nobita đọc manga hết. Mọi người đồng tình .

- à mà trường mình có tổ chức cuộc thi vẽ manga đó lớp nào mà có học sinh đạt giải nhất thì cả lớp đều được đi khu vui chơi miễn phí đó.

Nghe tin xong mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán .

- vậy sao

- thật hả

- thích quá nhỉ

- muốn đi quá

- lớp mình có ai vẽ đẹp không

- có nhiều người mà suneo này shizuka này dekisugi này .

- nhưng mà muốn đạt giải thì cốt truyện phải hay nữa .

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaOnde histórias criam vida. Descubra agora