Chương 14: nobita và khủng long 2

5.4K 421 157
                                    

Nobita nhìn khủng long yếu ớt đạp vỏ trứng chui ra sau đó giẫy dụa mở to hai mắt nhìn cậu . Đôi mắt to tròn long lanh nhìn cậu không chớp mắt khiến tâm cậu mềm nhũn, cậu dịu dàng ôm nó vào ngực vuốt ve nó .

- thật là đáng yêu quá rất giống pisu lúc trước . Nobita dịu dàng vuốt ve đầu của nó.

Pisu nghĩ nó sẽ rất hận nobita,  hận cậu muốn cậu phải chịu nỗi dày vò giống như nó phải chịu đựng suốt hàng trăm triệu năm . Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt dịu dàng của nobita được tận hưởng cái ôm ấm áp của cậu ấy . Lòng hận thù của nó tan thành mây khỏi chỉ còn lại sự ngọt ngào xen lẫn chút chua xót . Sự dày vò mà nó phải chịu đựng hành trăm triệu năm đã được đền đáp nó đã gặp lại cậu rồi .
Nó vùi đầu vào ngực nobita tham lam hít mùi của cậu . Mùi của cậu ấy làm nó mê luyến " thật muốn nuốt chủ nhân vào bụng mà như vậy chủ nhân sẽ không thể rời bỏ mình được nữa " nó nghĩ như vậy .

Cảm nhận được bàn tay cậu dịu dàng vuốt ve đầu nó khiến nó cảm thấy vui sướng đã lâu rất lâu rồi nó mới cảm nhận được sự thanh thản hiếm thấy như vậy . Nó nghĩ lại rồi nó sẽ không nuốt cậu ấy vào bụng nữa nếu làm như vậy thì nó không thể cảm nhận được sự thoải mái này nữa.

Bỗng nhiên nghe thấy giọng nói đầy hoài niệm của cậu làm mắt nó đỏ lên . Cậu còn nhớ nó sao , vậy tại sao lại vứt bỏ nó . Nó muốn hỏi cậu câu này từ rất lâu rồi . Nó không hiểu cậu rất thích nó rất luyến tiếc nó tại sao cậu lại tàn nhẫn vứt bỏ nó ở lại nơi đó . Giọng nói của nobita gợi lại sự đau thương uất ức uỷ khuất của pisu bị đè nén hàng trăm triệu năm qua khiến nước mắt của nó chảy xuống .

Nobita cảm thấy trước ngực ướt ướt cậu nâng mặt pisu lên .

- tại sao lại khóc đói bụng rồi sao .

Nobita bối rối lau nước mắt cho pisu
Cảm nhận được sự dịu dàng của nobita , pisu khóc càng mạnh . Nobita hoang mang rối loạn cậu không biết phải dỗ như thế nào.

Doremon đi vào thấy nobita đang bối rối nhỏ giọng dỗ dành pisu .

- nobita đây là .. doremon thắc mắc.

- khủng long mamenchisaurous đó , trứng của suneo và jaien. Nobita nói .

Đoremon tròn mắt từ khi nào mà trứng khủng long dễ đào vậy . Lúc trước nobita đào được đã khiến cậu ngạc nhiên lắm rồi .

- lại là trứng khủng long mamenchisaurous sao thật giống pisu lúc trước nhỉ .

Doremon hoài niệm cậu cũng là người cùng chứng kiến pisu lớn lên cậu cũng rất yêu thích pisu.

- um nên giờ cũng đặt tên nó là pisu .. nhé pisu . Nobita nhấc pisu lên nhìn vào mắt nó nói.

Pisu nghe hai người nói chuyện nó lập tức gật đầu. Pisu là tên của nobita đặt cho nó nó sẽ không bao giờ bỏ cái tên này cả .

- hể pisu vừa gật đầu đúng không . Doremon ngạc nhiên .

- đúng vậy , pisu thật thông minh .

Nobita cong mắt cười cọ má vào mặt pisu . Có lẽ những ký ức về  pisu đáng yêu lúc trước vừa trở về ,khiến nobita có sự yêu thích đặc biệt với chú khủng long giống pisu này .

[ Doraemon Đồng Nhân ] Sự trở lại của NobitaWhere stories live. Discover now