Chương 4

2.5K 99 30
                                    

Trương Kiên Tuấn quyết định sau này sẽ thay Hoa Phẩm Tố hưởng thụ cuộc sống, giấc ngủ buối tối mang hương vị cực kỳ ngọt ngào, chín giờ sáng ngày thứ hai thì bị Hoa Phẩm Phác lay tỉnh.

"Tiểu Bảo! Mau dậy thôi! Phương Đồng đến thăm em này!"

"Ai? Phương Đồng?" Trương Kiên Tuấn dụi dụi mắt, không, hẵn là Hoa Phẫm Tố dụi dụi vào mắt mới đúng, Trương Kiên Tuấn đã không còn trên thế giới này nữa rồi. Cái tên Phương Đồng này nghe thật quen thuộc, hình là là bạn cùng lớp tiểu học.

"Hoa Phẩm Tố! Cậu ngủ hay thật đấy, đến giờ ăn cơm trưa luôn rồi." Một thiếu niên mập mạp đứng ngay cửa phòng ngủ của Hoa Phẩm Tố, nhăn mặt với cậu.

"Thì ra là cậu sao!" Hoa Phẩm Tố vừa nhìn thấy cậu thiếu niên béo ấy, lập tức nhớ ra đó là người bạn duy nhất của Hoa Phẩm Tố bơ vơ, khi đó Hoa Phẩm Tố vừa gầy vừa trắng đi chung với cái tên vừa béo vừa đen Phương Đồng này chính là đối tượng cười nhạo của đám trẻ em Trương Kiên Tuấn, mà hai tên nhóc con giống nhau đều bị tẩy chay, tự nhiên mà cùng đi chơi với nhau, biến thành đồng bọn như hình với bóng.

"Không phải tôi thì là ai?" Phương Đồng vào phòng Hoa Phẩm Tố một cách quen thuộc, ngồi xuống giường Hoa Phẩm Tố.

"Bên ngoài rất nóng sao?" Hoa Phẩm Tố lấy bộ áo thun trên đầu giường mặc vào, vừa rồi Hoa Phẩm Phác vào phòng lay cậu rời giường, khiên cho cái người vừa định thích ứng với thân phận sống lại này cực kỳ ngượng ngùng. Mặc dù Hoa Phẩm Phác là chị gái của Hoa Phẩm Tố, nhưng mà đây là Hoa Phẩm Tố "mới ra lò" nên còn chưa thích ứng kịp, Hoa Phẩm Phác này chính là một cô nàng Loli xinh đẹp đó, Trương Kiên Tuấn biết đến Hoa Phẩm Phác khi vẫn còn là một tên nhóc con, sau khi Hoa Phẩm Phác tốt nghiệp tiểu học trước em trai mình thì cậu cũng ít khi nhìn thấy cô. Người ta nói rằng con gái lớn mười tám sẽ thay đổi đúng như Hoa Phẩm Phác càng ngày càng xinh đẹp. Thích quàng tay ôm lấy em trai khi ngủ, trước mặt một cô gái xinh đẹp như vậy thì thật không ý tứ gì hết, mặc dù hai người họ có là chị em ruột cùng một huyết thống đi nữa.

"Nóng muốn chết! Hôm nay trời nóng hơn 36 độ, cũng là cậu sướng hơn, nhà có cả điều hòa, tôi đem bài tập sang nhà cậu làm chung vậy, ngày hôm nay nhất định phải cắm rễ ở đây đến tối mịt mới về." Phương Đồng lấy vạt áo thun trên người lau mồ hôi.

"Ah, vậy thì cùng nhau làm bài tập thôi." Hoa Phẩm Tố liếc Phương Đồng xéo cả con mắt, hình như cái tên mập này tưởng đây còn là Hoa Phẩm Tố ẻo lả chắc, hưởng ké điều hòa một cách tự nhiên thật.

Một Hoa Phẩm Tố mới mẻ xuất hiện khiến cậu phải tự giải quyết các tình huống, cách tốt nhất chính là giải thích với Hoa Phẩm Phác và bạn bè thân thiết, Phương Đồng đến đúng lúc như gối đầu cần ngay lúc ngủ.

Trong lúc chờ đợi Hoa Phẩm Tố đánh răng rửa mặt thì tên mập Phương Đồng kia xơi gọn hơn nửa trái dưa hấu trong tủ lanh, chờ đến khi Hoa Phẩm Tố cầm sách bài tập hè ngồi ngay ngắn vào bàn học thì tên mập kia vẫn ngồi ngoài phòng khách xoa xoa bụng.

Hôm nay mẹ Hoa vẫn không đi xem chuyện làm ăn cùng chồng, ở nhà chăm sóc hai người con, bây giờ đang ở trong bếp đùng đùng loảng xoảng cái gì đấy, mẹ Hoa đối đãi với bạn tốt của con trai bảo bối vô cùng nhiệt tình, liên tục bảo Phương Đồng cùng ở lại dùng cơm trưa, Phương Đồng đồng ý rõ to. Căn bản là Hoa Phẩm Tố cảm thấy lời mời của mẹ Hoa thừa thãi hết sức, cái tên mập đen này đã nói ra ý đồ của mình khi vào phòng ngủ của cậu rồi, trời không tối mịt thì nhất quyết không rời khỏi nhà họ Hoa đâu.

Cẩm thượng thiêm hoaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon