Chương 54

1.2K 42 4
                                    

Hoa Phẩm Tố mang giày cao gót không chỉ khiến chân cậu đau buốt mà còn khiến cậu đi đứng không ổn, trên đường đến toilet, Hoa Phẩm Tố phải dựa vào Trang Cẩm Ngôn mới bước đi vững vàng được.

Hoa Phẩm Tố thấy cậu hết sức may mắn khi hôm nay được nhà tạo mẫu trang điểm giúp cậu giả gái, tài nghệ hóa trang cao siêu đối đầu mọi thử thách. Từ chỗ bàn ăn đến toilet đi mất hai phút, Hoa Phẩm Tố hưởng thụ đãi ngộ như chuột bạch được quan sát dưới kính hiển vi, thấy chung quanh đều phóng ra ánh mắt nóng bỏng, Hoa Phẩm Tố lại rúc sâu vào người Trang Cẩm Ngôn.

Cặp đôi đẹp tựa ngọc bích dựa vào nhau rốt cuộc cũng đi đến toilet, ngay trước cửa bên trái, Hoa Phẩm Tố dừng bước, mặt mũi lạnh tanh nhìn Trang Cẩm Ngôn, bên trái toilet có icon chiếc váy, bên phải toilet lại có icon chiếc quần, rốt cuộc là cậu phải vào bên nào đây?

"Ha ha, Phẩm Tố, anh vào toilet nam xem trước." Trang Cẩm Ngôn cúi đầu cười, để Hoa Phẩm Tố dựa vào tường trước rồi bản thân mới vào toilet kiểm tra xem, phát hiện bên trong không có ai, anh mới đưa Hoa Phẩm Tố vào toilet, còn anh đứng ở trước cửa toilet giữ cửa.

Mặc dù có Trang Cẩm Ngôn canh chừng ở cửa, nhưng lần này Hoa Phẩm Tố đi vệ sinh mà cũng không yên lòng, dù sao nhìn thấy một cô gái đứng tiểu tiện đúng là quá đáng sợ rồi.

Nghe tiếng động báo hiệu trong toilet, Trang Cẩm Ngôn đứng trước cửa toilet mà sốt ruột vô cùng, anh sốt ruột Hoa Phẩm Tố quá chậm chạp trong tình cảm, nhờ Hoa Phẩm Tố hóa trang giả làm bạn gái, Trang Cẩm Ngôn có thể quang minh chính đại chấm mút người mình yêu, từng hành động lời nói đều có thể thỏa thích bày tỏ tình yêu của mình, vậy mà tại sao anh có phóng điện yêu đương, Hoa Phẩm Tố vẫn giống như khúc gỗ, hoàn toàn không biết tiếp thu? Chẳng lẽ Hoa Phẩm Tố cho rằng đàn ông quay sang dịu dàng tình tứ với bạn gái đang giả gái là bình thường?

Trang Cẩm Ngôn đứng trước toilet, tâm trạng buồn bực nhìn hành lang, như vậy cũng không thể khiến Hoa Phẩm Tố cảm giác được tình yêu của anh, như vậy thì chỉ có làm rõ ràng mọi chuyện, nghĩ đến khả năng sau khi làm rõ có đến hai đáp án trái ngược lẫn nhau, tim anh như bỗng chốc căm hận co rút lại.

Vận may của Hoa Phẩm Tố không tệ, lúc cậu đi toilet cũng không có vị khách nam nào đến sử dụng, giải quyết bàng quang mình cho thoải mái xong, Hoa Phẩm Tố lại đạp giày cao gót cẩn thận đi ra khỏi toilet.

"Sau này em sẽ không bao giờ. . .giả gái nữa, chỉ mỗi việc đi đứng thôi mà em đã không thể chịu được rồi!" Hoa Phẩm Tố ra khỏi toilet, quét mắt chung quanh một vòng, phát hiện không có ai ở bên cạnh, cậu liền quay sang nghiến răng thề thốt với Trang Cẩm Ngôn

"Dù sao thì em cũng phải giúp anh xua đuổi Sở Thì Bình trước chứ?" Trang Cẩm Ngôn thở dài, ôm lấy Hoa Phẩm Tố mặt mũi hầm hầm nửa dựa vào ngực mình.

"Cẩm Ngôn, anh thật sự coi em là bạn gái anh mà đối xử như vậy à!"

Hoa Phẩm Tố nhìn hành động cứ vui vẻ của Trang Cẩm Ngôn, mà hôm nay anh lại rất lề mề, cứ coi cậu là bảo bối trong tim mà bảo vệ, cứ như bản thân cậu thật sự là người yêu của anh ấy vậy.

Cẩm thượng thiêm hoaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant