Chương 50

1.2K 33 1
                                    

Bộ trưởng Liêu tế bái bố mẹ Trang Cẩm Ngôn rồi cũng giống như những lần trước, đi thẳng về thành phố B. Trang Cẩm Ngôn tiễn bộ trưởng Liêu xong, anh liền đi đến một của hàng đồng hồ ngay tại trung tâm thành phố, cửa hàng đồng hồ vửa gửi tin nhắn, báo cho Trang Cẩm Ngôn rằng đồng hồ kim cương đã có hàng, Trang Cẩm Ngôn bận rộn cuối năm không có thời gian đến lấy, mà mồng sáu này đã phải tặng quà, Trang Cẩm Ngôn ở thành phố B vẫn nhớ đến chuyện đến lấy đồng hồ, vừa tiễn bộ trưởng Liêu xong, anh lập tức mang hóa đơn đi lấy.

Trang Cẩm Ngôn phải đưa tay ra để nhân viên thử đồng hồ kim cương nhiều lần trên tay anh, kiểu dáng chiếc đồng hồ kim cương này chắc chắn là anh đã tốn sức rất nhiều để chọn lấy, mặt trong chiếc đồng hồ có khắc ba chữ đầu ghép vần từ tên anh và Hoa Phẩm Tố. Chiếc đồng hồ kim cương này sẽ được Trang Cẩm Ngôn tặng cho Hoa Phẩm Tố vào ngày sinh nhật hai mươi mốt tuổi của cậu. Bây giờ thói quen đeo đồng hồ càng ngày càng ít, mọi người đều quen với việc nhìn giờ trên điện thoại đi động, nhưng trong một số trường hợp quan trọng, dùng đồng hồ đeo tay xem giờ giấc là một loại lễ phép và tỏ thái độ tôn trọng. Đồng hồ kim cương đối với một người là đại cổ đông Viêm Hoa như Hoa Phẩm Tố mà nói, đấy chính là một thứ hết sức cần thiết.

Dùng đồng hồ kim cương làm quà tặng sinh nhật đã khiến Trang Cẩm Ngôn đắn đo suy nghĩ mới dám quyết định, món quà này cùng lúc có thể để Hoa Phẩm Tố sử dụng thường xuyên, về mặt khác, món quà này còn là một đôi đeo trên cổ tay hai người, có thể thỏa mãn nguyện vọng giấu diếm nơi đáy lòng Trang Cẩm Ngôn.

Đương nhiên nếu như không cần kiêng dè, Trang Cẩm Ngôn rất rất rất muốn tặng một đôi nhẫn tầm thường không thể tầm thường hơn, thứ này còn có thể biểu hiện ý nghĩa của tín vật yêu đương truyền thống.

Tiệc sinh nhật hai mươi mốt tuổi của hoa Phẩm Tố, người thân đều tới tham gia, chủ yếu nhất là gia đình lớn bé hai người cậu, hai người dì và cả nhà chú Hoa của Hoa Phẩm Tố, hơn nữa còn có mấy người bà con bên bà nội Hoa Phẩm Tố.

Ngoại trừ người thân, vẫn còn có vợ chồng Tiểu Triệu bên cửa hàng thủy sản, và một số bạn bè như Trang Cẩm Ngôn, Phương Đồng, Đại Đầu và Mã Hâm đến tham gia, tổng cộng mở năm bàn tiệc rươu, còn không bằng một nửa số bàn tiệc trong lần mừng sinh nhật hai mươi mốt tuổi của Hoa Phẩm Phác.

Mặc dù nhân số tham gia bữa tiệc ít đi, nhưng mấy người anh em bà con của Hoa Phẩm Tố cũng rất sôi nổi, ngoại trừ con nít nhà dì út còn quá nhỏ tuổi, những người khác cũng không kém nhau mấy tuổi, hơn nữa Mã Hâm và Đại Đầu còn thích náo nhiệt, cái tính chỉ sợ thiên hạ không loạn, Hoa Phẩm Tố bị giỡn gọi uống không ít rượu, đến cuối cùng là nằm úp sấp ngay trên bàn rượu, khiến Trang Cẩm Ngôn và chú Hoa phải thay phiên nhau đỡ cậu về nhà.

Trang Cẩm Ngôn đỡ Hoa Phẩm Tố nằm lên giường lầu trên ở căn nhà khu Nam, tay chân lanh lẹ cởi hết áo khoác và vớ chân của Hoa Phẩm Tố, đắp kín chăm cho cậu, rồi lại xuống lầu bắt đầu lấy nước nóng.

"Phẩm Tố hay làm phiền cậu sao?" Chú Hoa đứng trước phòng cháu trai, phát hiện động tác Trang Cẩm Ngôn chăm sóc cháu mình quá mức thuần thục rồi.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ