Chương 30

1.5K 74 2
                                    

Từ sau khi mất liên lạc với Hoa Phẩm Tố, Trang Cẩm Ngôn cứ luôn đứng ngồi không yên, anh nộp đơn xin từ chức cho công ty, không màng đến việc ban giám đốc giữ lại, gấp rút làm đơn xin chuyển, thu dọn hành lý chuẩn bị trở về nước.

" Trang! Đáng tiếc qua, công ty mà cậu làm là công ty đa quốc gia đấy! Rất nhiều người tài giỏi muốn vào cũng không vào được, cậu thì ngược lại, vì cậu thiếu niên kia, nhẹ nhàng khéo léo từ chức luôn." Chavin nhìn Trang Cẩm Ngôn thu dọn đống hành lý mà tiếc hận, đây chính là công việc có lương một phần trăm vạn mỗi năm.

"Chavin, nhất định cậu bạn của tôi bây giờ đã gặp chuyện gì rồi, nếu không cậu ấy cũng sẽ không liên lạc với tôi, đấy là lý do mà tôi phải trở về." Trong lòng Trang Cẩm Ngôn bất an vô cùng, anh cũng không có dũng cảm suy nghĩ nhiều về việc rốt cuộc Hoa Phẩm Tố đã xảy ra chuyện gì, thế nên khi email bị cắt đứt, điện thoại không gọi được, trường học thì không có người này.

" Cho dù gặp chuyện không may, cậu trở lại thì có thể làm được gì?"

"Nhớ ban đầu khi gia đình tôi gặp chuyện không may, Phẩm Tố đã giúp đỡ tôi, chăm sóc tôi, khi tôi đến Mĩ, Phẩm Tố vẫn luôn giúp đỡ cho tôi. Nếu như cậu ấy có gặp phải khó khăn gì, tôi hy vọng tôi có thể đứng cạnh cậu ấy, vẫn như cái cách cậu ấy đã làm với tôi, giúp đỡ cậu ấy, an ủi cậu ấy, rồi giúp đỡ cậu ấy!"

"Cậu coi trọng cậu ta thật đấy!" Chavin sai lầm rồi, tốt xấu gì thì bọn họ cũng hả ở chung, à không, cùng thuê nhà bốn năm trời, thế nào mà Trang Cẩm Ngôn lại không coi trọng y đến như vậy?

"Cậu nói không sai, cậu ấy là người quan trọng nhất trong lòng tôi." Trang Cẩm Ngôn nói mà chẳng phủ nhận lấy một chút.

"Ôi. . ." Chavin không nói gì, Trang Cẩm Ngôn đi mất, mấy người bảo y đi đâu mà tìm một người thuê nhà vừa ý như vậy đây?

Tuy rằng Trang Cẩm Ngôn hành động gấp rút, nhưng tất cả công việc ở Mĩ phải được giải quyêt êm đẹp thì cũng phải sau nguyên tiêu trôi qua mới có thể về nước. Khi anh lên máy bay về đến thành phố S, đã là hai giờ chiều sau khi trôi qua nguyên tiêu một ngày.

Trang Cẩm Ngôn ra sân bay, gọi một chiếc taxi, trực tiếp nói địa chỉ ngôi nhà Hoa Phẩm Tố ở khu Đông. Trang Cẩm Ngôn đi mỹ vào tháng tám năm 1998, giờ đây đã là tháng hai năm 2003, anh rời khỏi thành phố S đã được bốn năm rưỡi rồi, kể từ khi anh rời khỏi hơn bốn năm trước, thành phố S đã thay đổi quá lớn, công trình kiến trúc mới phát triển như măng mọc sau cơn mưa, Trang Cẩm Ngôn đâu còn lòng dạ nào thưởng thức diện mạo mới của thành phố S, anh bây giờ chỉ muốn taxi nhanh hơn một chút để đưa anh đến nhà Hoa gia ở khu Đông, anh phải xác định Hoa Phẩm Tố vẫn bình yên vô sự.

Sau khi đến khu Đông, Trang Cẩm Ngôn ấn chuông cửa nhà Hoa gia, áng chừng một thời gian dài trôi qua, cũng không có ai ra mở cửa, anh sợ người bên trong không nghe thấy được tiếng chuông, đành phải gỏ cửa bình bịch, nhưng vẫn không có người nào đáp lại.

"Khỏi gõ, người nhà này chuyển đi từ năm ngoái rồi." Hàng xóm nhà họ Hoa mở cửa, một bé trai ló đầu nói ra.

"Chuyển đi đâu?" Trang Cẩm Ngôn xoay người lại, tốt quá, tốt quá, nhà họ Hoa chỉ chuyển nhà.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ