Chương 28

1.4K 59 1
                                    

Gần đây Ngô Nhiên có rất nhiều thời gian rỗi, cũng vì đã đến cuối năm, cô bạn gái thường xuyên quay về nhà bố mẹ cô ta, không có bạn gái quản thúc, Ngô Nhiên cảm thấy tâm trạng như được thả lỏng một chút.

Điều kiện bản thân Ngô Nhiên không tồi, vóc dáng một mét tám mươi, dáng dấp bên ngoài chói lọi như ánh mặt trời, gia cảnh giàu có, tốt nghiệp đại học là đại học danh tiếng. Ngô Nhiên ở đại học rất được các nữ sinh ưu ái, theo đuổi hắn phải có đến mấy người. Ngô Nhiên được bố mẹ giáo huấn sâu sắc, cho rằng người vợ mai sau của mình nhất định phải thích hợp, giúp ích cho sự nghiệp và cuộc đời hắn, bởi vậy mà hắn vô cùng cẩn thận khi nói tiếng yêu đương, chỉ có người phù hợp với điều kiện nhận định của nhà họ Ngô mới có thể theo đuổi hắn.

Sau khi Ngô Nhiên vào đại học ở thành phố B, cố gắng kết giao với mấy bạn học có bối cảnh, hắn lớn lên rất đẹp trai, hành động ngay thẳng phóng khoáng, phải mất một năm rưỡi, hắn thành công gia nhập vào vòng tròn con em quyền quý ở thủ đô, vào cái vòng kia, hắn mới phát hiện bản thân mình như ếch ngồi đáy giếng, hóa ra xã hội này tồn tại đặc quyền giai gấp, những người dân nhỏ bé chỉ có thể ngưỡng vọng nhìn về bọn họ.

Ngô Nhiên bèn bắt đầu theo đuổi mấy cô nàng tiểu thư trong vòng tròn ấy, mới vừa hành động, hắn đã bị mấy tên bạn tốt trong cái vòng ấy cảnh cáo, nói Ngô Nhiên không cần phải đi làm chuyện vô dụng như thế, địa vị gia đình Ngô Nhiên thiếu điều kiện, chớ mà đi trao nhầm tình yêu rồi lại không được tiếp nhận, rồi bị tổn thương.

Ngô Nhiên sau khi bị cảnh cáo mới phát giác, tuy rằng những người con ông cháu cha quyền quý này có đồng ý để hắn bước chân vào vòng tròn này, nhưng cũng không coi hắn là một phần trong vòng tròn đó, hắn vẫn bị xa lánh như bên ngoài vòng. Nhiệt huyết hừng hực trong lòng Ngô Nhiên như bị người khác tạt một chậu nước lạnh vào người, thoáng cái đã lạnh đến tận gót chân.

Ngô Nhiên cảm thấy vô vọng khi đánh vào tầng lớp thượng lưu này, chỉ biết kìm chế tính toán của bản thân, đến năm thứ ba đại chọ, Ngô Nhiên được bố mẹ nhờ người giúp Ngô Nhiên chọn trung một cô gái có điều kiện tốt, cô gái này họ Lục, cũng là người thành phố S, là sinh viên sư phạm ở thủ đô, và cũng cùng năm với Ngô Nhiên, bố mẹ đều là nhân viên công vụ, có một người dượng là phó cục trưởng cục bảo vệ môi trường thành phố S.

Trước kia Ngô Nhiên theo đuổi mấy cô tiểu thư đều gặp phải trở ngại, chỉ có thể rút lui mà ngóng với theo, bây giờ bố mẹ hắn nhờ người giới thiệu một cô gái họ Lục có điều kiện gia cảnh không tệ, mặt mũi thanh tú, chủ yếu là dượng của cô cũng có chút thực quyền, nếu như Ngô Nhiên và cô gái kia nói chuyện yêu đương, sau đó quay về thành phố S công tác thì cũng chẳng còn phải lo lắng gì.

Từ khi Ngô Nhiên gặp gỡ cô gái họ Lục kia, hắn chưa từng chủ động "phát động thế tiến công", vẫn là cô gái họ Lục liên lạc với Ngô Nhiên trước tiên. Vỏn vẹn gặp mặt nhau chỉ nửa tháng, hai người đã như gắn bó như keo sơn, đắm chìm trong tình yêu tha thiết, hai người xác định quan hệ khi học năm thứ tư đại học, sau khi tốt nghiệp trở về thành phố S công tác, hai người cùng dọn về sống chung với nhau.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ