Chương 27

1.4K 60 2
                                    

Đến tháng mười hai, thành phố S đón trận tuyết đầu tiên trong năm nay, Lôi Minh theo dỗi Ngô Nhiên đã được hơn một tháng, đã có một sự hiểu biết nhất định về quy luật hoạt động và sở thích của Ngô Nhiên.

Ngô Nhiên công tác trong cục quản lý tài nguyên đất đai ở thành phố S, đơn vị này chủ yếu đảm nhận quản lý đất đai toàn thành phố, quản lý di dời đất đai, bất động sản và cải cách công năng nhà cửa . Ngành bất động sản của đất nước Đại Lục này càng ngày càng phát triển hừng hực, tầm quan trọng của đơn vị mà Ngô Nhiên công tác sẽ không cần phải bàn cãi, đó chắc chắn là một đơn vị béo bở. Để Ngô nhiên có thể công tác trong cục quản lý tài nguyên đất đai, nghe nói là nhờ dượng của cô bạn gái giúp đỡ, dượng của cô gái ấy chính là phó cục trưởng cục bảo vệ môi trường.

"Ngô Nhiên thích dấu bạn gái để đến quán bar?" Hoa Phẩm Tố nhìn tư liệu rồi hỏi, chả lẽ Ngô Nhiên không vừa lòng với cô bạn gái này nên muốn ngoại tình sao? Còn là

"Cơ bản mỗi cuối tuần cũng sẽ đến quán bar Yến Nguyên một lần." Lôi Minh giải thích tư liệu, Ngô Nhiên sống chung với bạn gái, nhưng cứ đến chủ nhạt, bạn gái và Ngô Nhiên giống nhau sẽ quay về nhà mình vào cuối tuần, mà Ngô Nhiên vào cuối tuần sẽ thừa cơ hội ra ngoài giải trí, có lúc là một thân một mình, có lúc là đi cùng đám bạn bè.

"Ngô Nhiên ở quán bar thì làm gì để giải trí?"

"Căn cứ hơn một tháng nghe ngóng tình hình thực tế, hắn ở quán bar hay uống rượu xem mấy màn biểu diễn này nọ, tiện thể đến tìm mỹ nữ.'

"Ông hãy tiếp tục phái người theo dõi đi." Hoa Phẩm Tố yêu cầu.

"Không thành vấn đề!" Lôi Minh đồng ý một tiếng, đàn em của hắn còn có ba gã nhân viên, phân cho mỗi tên một chuyên môn đi theo dõi một chút cũng chẳng thành vấn đề, Hoa Phẩm Tố trả tiền thù loa vô cùng hậu đãi.

Lối sống sinh hoạt của Ngô Nhiên thật ra rất có quy luật, hắn không sống cùng với bố mẹ, tan ca thì cũng chỉ biết trở về căn hộ đã mua để chuẩn bị kết hôn, bạn gái của hắn cũng không trở về nhà mình thì cũng là ở lại văn phòng, cuối tuần mới về nhà bố mẹ sau, ban ngày Ngô Nhiên ra ngoài ăn uống với bạn bè, buổi tối thích đến quán bar Yến Nguyên giải trí cả đêm.

Tháng một ở thành phố S rất lạnh, Hoa Phẩm Tố mặc áo ba-đờ-xuy, dựng thẳng cổ áo, choàng khăn quàng cổ bước vào quán bar Yến Nguyên. Bar Yến Nguyên đang lúc tương đối cao cấp, đến nơi này giải trí để giết thời gian căn bản là thành phần tri thức và tầng lớp trung lưu. Hoa Phẩm Tố đến khá sớm, trong quán bar còn chẳng được mấy khách hàng, Cậu tìm một chỗ trong góc tối u ám ngồi xuống, tháo khăn quàng cổ ra, nhưng vẫn không lấy xuống mà che hờ khuôn mặt. Hoa Phẩm Tố không xác định Ngô Nhiên có biết cậu hay không, cậu không muốn để cho Ngô Nhiên phát hiện.

"Ngài muốn dùng gì ạ?" Bồi bàn đi tới bên cạnh bắt chuyện với Hoa Phẩm Tố.

"Một ly rượu có độ cồn không cao." Hoa Phẩm Tố không suy nghĩ gì nhiều

"Vâng, được, ngài đợi chút, sẽ đến ngay đây." Nét mặt bồi bàn ngẩn ra, đến lúc này mới nhìn rõ dung mạo vị khách trước mặt, khuôn mặt xinh đẹp của Hoa Phẩm Tố dưới ánh đèn u ám lại có vẻ vô cùng yêu mị.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ