Chương 22

1.3K 65 9
                                    

Hoa Phẩm Tố và bố Hoa vội vàng đến bệnh viện theo lời cảnh sát, mẹ Hoa đang khóc đau đớn trước cửa phòng cấp cứu, vừa thấy chồng và con trai đã đến, tiếng khóc lại càng lớn hơn nữa.

"Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra với con gái tôi?" Bố Hoa với khuôn mặt tái nhợt hỏi một vị cảnh sát đứng ngoài phòng cấp cứu, ở trong điện thoại, mẹ Hoa nói cảnh sát đã báo tin cho bà, Hoa Phẩm Phác bị thương trong một căn phòng tại một khách sạn, đã được người trong khách sạn đưa đến bệnh viện.

"Cụ thể là đã xảy ra chuyện gì thì vẫn đang được chúng tôi điều tra, theo như lời người phục vụ khách sạn đã nói, con gái ông có thể đã bị xâm hại trong phòng đôi của khách sạn!" Trả lời cho bố Hoa là một viên cảnh sát trẻ tuổi, hắn nhận được một cuộc gọi 110 đến bệnh viện từ khách sạn, hắn và một viên cảnh sát cũng đã đến khách sạn để xem xét hiện trường.

"Tại sao lại có chuyện như thế này? Tên cầm thú kia ở đâu?" Bố Hoa không thể tin được. . .

"Đang được điều tra."

"Thân thể con gái tôi có vấn đề gì không?" Bố Hoa càng lo lắng cho tính mạng sức khỏe của con gái mình.

"Sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng." Viên cảnh sát trẻ tuổi an ủi người nhà bị hại, hắn trông thấy dáng vẻ Hoa Phẩm Phác trong lúc đưa đến bệnh viện thì tức giận vô cùng, cái tên khốn nạn kia đúng là súc sinh!

Sau khi tâm trạng lo lắng của bố Hoa nghe được tin không nguy hiểm đến tính mạng của con gái mới dám bình tĩnh lại một chút, ông ôm lấy vợ mình ngồi trên ghế dọc hành lang dài chờ con gái mình được đẩy ra từ phòng cấp cứu. Hoa Phẩm Tố thì vây quanh viên cảnh sát trẻ tuổi hỏi thăm tin tức chị mình.

Viên cảnh sát trẻ ấy cũng chẳng biết được nhiều lắm, hắn chỉ biết rằng Hoa Phẩm Phác mở của phòng khách sạn kêu cứu, phòng khách trong đó lộn xộn cả lên, chỉ có một mình Hoa Phẩm Tố còn ở bên trong.

"Trên người chị tôi đều là vết thương?" Đôi mắt Hoa Phẩm Tố ngân ngấn nước mắt, hai tay nắm chặt lại thành nắm.

"Ừm, đúng vậy, tình huống cụ thể phải chờ chị cậu ra khỏi phòng cấp cứu mới biết được." Viên cảnh sát trẻ kia đã không nói với cậu thiếu niên trước mặt, phần thân dưới của cô gái trẻ ấy đã chảy rất nhiều máu.

Một giờ trôi qua, cửa phòng cấp cứu được mở ra, Hoa Phẩm Phác nằm trên giường phẫu thuật được các y tá đẩy ra ngoài, Hoa Phẩm Phác đã được bác sĩ khám chữa nhưng hai mắt lại trống rỗng, sau khi nhìn thấy người nhà đứng chờ ngoài phòng cấp cứu, cảm xúc đột nhiên bị xáo trộn.

"Mẹ!" Giọng Hoa Phẩm Phác mang theo sự đau khổ, cô đưa một tay còn đang cắm ống truyền dịch bên giường, một tay chống lên giường phẫu thuật muốn ngồi dậy. Cổ họng phát ra tiếng khóc bị đè nén.

"Nha đầu!" Mẹ Hoa nhìn thấy nửa bên mặt con mình bị đánh đến sưng tấy, một bên mắt bầm đến xanh tím, mấy vết thương trên mặt nhìn thấy mà đau lòng.

"Đừng nhúc nhích, nửa mình dưới mới vừa được khâu ba mũi, đừng để vỡ ra." Y tá đè Hoa Phẩm Phác đang kích động lại, không cho Hoa Phẩm Phác ngồi dậy.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ