Chương 5

11.1K 277 5
                                    

Chương 5: Không hổ danh là con trai của hồ ly tinh.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Sau khi ăn cơm, Lệnh Mạn đi làm chuồng chó cho Golden, giáo sư Trương cũng tới hỗ trợ.

Cô đã lấy cho nó một cái tên rất hay, gọi là Đặc Luân Tô.

Đặc Luân Tô vừa mới đến, vẫn chưa kịp thích ứng với hoàn cảnh xa lạ, chỉ im lặng ngồi tại chỗ nhìn Lệnh Mạn và giáo sư Trương đi tới đi lui.

Lệnh Mạn cầm đồ chơi đến dụ dỗ nó, nó có chút thận trọng, ngậm trong miệng chậm rãi cắn.

Thật ngoan, Lệnh Mạn mừng thầm, mỉm cười sờ đầu nó.

Buổi chiều, Lệnh Mạn tự mình làm người dẫn đường đưa giáo sư Trương đi dạo một vòng quanh cổ trấn, lại mời anh ta ăn cơm tối, sau đó chuẩn bị một căn phòng tốt nhất trong khách sạn, nhìn qua cửa sổ có thể ngắm được cảnh hồ xinh đẹp.

Một ngày bận rộn không ngừng đã kết thúc, sau khi tắm xong Lệnh Mạn nằm giang tay giang chân trên giường lớn rộng rãi, rốt cuộc có thể thả lỏng một chút.

Nằm một hồi, đột nhiên cô nghĩ tới chuyện cả ngày hôm nay không thấy mặt Lý Trác Vân, không biết cậu ta đã trở lại chưa?

Liếc nhìn thời gian, đã mười một giờ, Lệnh Mạn không yên tâm gọi điện thoại xuống quầy lễ tân, Tiểu Tinh cũng nói không hề thấy Lý Trác Vân.

Nhất thời Lệnh Mạn rơi vào trầm tư, tên tiểu tử này chạy đi đâu nhỉ?

Du khách đến chơi ở cổ trấn nếu như đi qua đêm, đa phần là đến quán bar săn gái, nhưng nhìn Lý Trác Vân không giống như kiểu người thích đến cái nơi đó.

Thôi, lo lắng cho cậu ta làm gì, chỉ tự mua bực vào người.

Lệnh Mạn trở mình, mơ mơ màng màng ngủ mất.

Nửa đêm, cô bị tiếng chó đánh thức.

Không biết con Golden có chuyện gì mà lúc mới về nhìn còn ngoan ngoãn hiền lành, không kêu không phá, sao đến nửa đêm lại bắt đầu kêu?

Ban đầu Lệnh Mạn còn lười biếng cố nằm ỳ trên giường không chịu động đậy, nhưng càng về sau Đặc Luân Tô kêu càng to, sủa ầm ĩ như điên.

Âm lượng decibel này xuyên thẳng vào màng nhĩ, có định cho khách người ta ngủ không hả?

Lệnh Mạn đành phải thức dậy mở đèn, đi đến chuồng chó nghiêm túc giáo dục để Đặc Luân Tô ngừng lại, lúc thấy cô cuối cùng nó cũng chịu im lặng, nghiêng đầu nhìn cô đầy vô tội, Lệnh Mạn cũng không đành lòng mắng nó.

Nhưng mà vừa tắt đèn, Đặc Luân Tô lại bắt đầu sủa gâu gâu.

Lệnh Mạn bế tắc, nhưng vì rất buồn ngủ, nên cô trùm chăn kín đầu, cuối cùng vẫn ngủ được.

***

Sáng sớm ngày hôm sau, cô uể oải vác một đôi mắt gấu trúc xuống lầu, quả nhiên nhận được không ít khiếu nại của khách thuê phòng.

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now