Chương 63

12K 385 88
                                    

Chương 63: Anh sẽ luôn luôn thích em, cho đến khi... anh không còn nữa mới thôi.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Cuối cùng thì Hạ Vũ Nhu cũng đã ngấm ngầm thông qua chuyện của Lệnh Mạn, đương nhiên Lý Nghiễm Thời bên kia cũng sẽ không quên việc ra điều kiện với Lý Trác Vân.

Lý Nghiễm Thời vốn dĩ cũng không phải là một người bảo thủ hay cứng nhắc gì, dù sao cũng là người làm ăn, suy nghĩ tư tưởng cũng cần phải bắt kịp với thời đại.

Cho nên đối với chuyện Lệnh Mạn và Lý Trác Vân từ chị em biến thành người yêu, nghiêm túc mà nói thì Lý Nghiễm Thời không hề cảm thấy bài xích.

Ngược lại, khi hai người bọn họ kết hợp với nhau, thậm chí đối với Lý Nghiễm Thời còn có nhiều chỗ tốt.

Lệnh Mạn cần cù hiếu học, tiến bộ thần tốc, là ứng cử viên sáng giá duy nhất để thừa kế sự nghiệp của công ty.

Nhưng dù sao cô cũng là con gái, một ngày nào đó cũng sẽ phải lập gia đình, như vậy sẽ tương đương với việc vô hình trung một phần tài sản của Nhất Thiên sẽ bị chuyển ra ngoài, tự nhiên lại để cho người khác được lợi.

Đây cũng là lý do tại sao mà Lý Nghiễm Thời và Hạ Vũ Nhu lại cẩn thận chọn chồng cho Lệnh Mạn như vậy, chính là bởi vì sợ gặp phải một người không đáng tin, sau này không chỉ làm liên luỵ đến Lệnh Mạn, mà còn làm tổn hại đến Lý gia.

Bây giờ như thế này hoá ra lại tốt, bao nhiêu chồng tốt rể hiền ngoài kia Lệnh Mạn đều làm ngơ, từ đầu đến cuối chỉ thích mỗi con trai mình.

Đây chính là cái được gọi là nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Lý Nghiễm Thời thực sự không biết từ bao giờ mà Lý Trác Vân lại có sức quyến rũ như vậy.

Chẳng lẽ mấy cô gái trẻ bây giờ đều thích cái kiểu người vui giận thất thường như thế?

... Mỗi ngày đều vừa kinh sợ vừa thú vị? Giống Halloween?

Tất nhiên, hiện tại Lý Nghiễm Thời chỉ đồng ý mối quan hệ yêu đương của bọn họ, còn tương lai sau này ra sao, cụ thể còn phải chờ xem biểu hiện trong thời gian du học của Lý Trác Vân rồi mới đưa ra quyết định.

Nói theo một cách khác thì, Lý Nghiễm Thời còn có thể dùng cách này để quản lý các hành động phản nghịch của Lý Trác Vân.

Đừng tưởng rằng con leo lên máy bay bay đến nước Mỹ thì sẽ không ai quản lý được con nữa, con dâu vẫn còn là cấp dưới của ba đây. Nếu như con dám gây ra chuyện rắc rối gì, chuyện của hai đứa các con sẽ cần phải thương lượng lại một lần nữa.

... xem Lý Trác Vân có dám không nghe theo hay không.

***

Do Lý Trác Vân hết sức hợp tác trong bữa ăn sáng nên Lệnh Mạn cũng rất thoải mái giữ đúng lời hứa, đồng ý cùng anh lên núi Ngọc Tú chơi một ngày.

Hai người xuất phát vào đầu giờ chiều, chạng vạng tối thì đến được chân núi.

Bắt đầu leo núi.

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now