Chương 42

7.4K 209 49
                                    

Chương 42: Có người em trai nào lại thức dậy hôn trộm chị gái vào lúc nửa đêm cơ chứ?

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Quãng thời gian huỷ hôn đầy sóng gió vừa trôi qua thì kỳ nghỉ hè kết thúc, Lý Trác Vân phải quay về đại học X.

Lệnh Mạn thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng có thể thoát được cái cảnh mỗi lần nhìn thấy Lý Trác Vân đều giống như nhìn thấy đại địch, vừa khẩn trương tim lại vừa đập loạn.

Đồng thời sau khi trải qua kỳ thực tập dài, Lệnh Mạn đã chính thức trở thành nhân viên của tập đoàn Nhất Thiên, sau khi trở thành nhân viên chính thức cô được điều đến phòng quảng cáo.

Bộ phận quảng cáo có vị trí rất quan trọng trong công ty, ngoại trừ bộ phận sản xuất thì đây là nơi đầu tiên được tiếp xúc với sản phẩm.

Công việc hàng ngày của bộ phận này đó là đánh giá, đóng gói và tuyên truyền đưa các sản phẩm ra ngoài thị trường. Việc tiếp thị quyết định trực tiếp đến mức độ phủ sóng và nhận biết của công chúng đối với sản phẩm.

Ngoài Lệnh Mạn, còn có thêm một đồng nghiệp khác cũng được điều đến phòng quảng cáo.

Là người ngồi đối diện với bàn làm việc của cô trước kia - Trần Khiết.

Bởi vì trước đó Trần Khiết luôn thể hiện tốt trong công việc nên khi được chuyển qua phòng quảng cáo thì đã được thăng chức thêm một bậc.

Lệnh Mạn và Trần Khiết được phân vào cùng một nhóm, tiếp xúc với một sản phẩm vừa mới được đưa ra thị trường —— rượu xán.

Rượu xán là một loại rượu trắng do tập đoàn Nhất Thiên cùng với tập đoàn Rượu Vang hợp tác nghiên cứu sản xuất, nó có chút khác biệt với các loại rượu trắng thông thường đang được bày bán trong thành phố, tên gọi khác của nó là "Thanh Xuân", được sản xuất ra để nhắm đến các đối tượng khách hàng từ 20 đến 35 tuổi, thuộc tầng lớp sinh viên và tầng lớp tri thức trẻ.

Từ lâu đối tượng khách hàng này đã bị các nhãn hiệu cocktail khác như RIO chiếm độc quyền, rất ít người trẻ tuổi thích uống loại rượu trắng có vị cay nồng.

Vì thế muốn đưa rượu xán ra ngoài thị trường và cạnh tranh được với các loại rượu trắng vốn có là điều rất khó khăn.

Lệnh Mạn không được học qua chuyên ngành quảng cáo, thông tin về thị trường cũng mù tịt. Mỗi khi họp nhóm, cứ đến lượt mình đưa ra ý kiến thì cô đều không biết phải xoay sở ra sao, không biết phải đưa ra phương án gì.

Lệnh Mạn cảm thấy nản chí, cô bèn âm thầm đến tìm Lý Nghiễm Thời để nói chuyện, cô không hiểu lắm vì rõ ràng cô vẫn đang làm rất tốt công việc ở phòng thương mại quốc tế, vậy mà sao đột nhiên lại chuyển cô đến phòng quảng cáo.

Lý Nghiễm Thời cười một tiếng, sâu xa nói: "Phòng thương mại quốc tế cũng không phải là phòng quan trọng gì, ta hy vọng con có thể từ từ tiếp xúc với cốt lõi của công ty để sau này trở thành trụ cột cho Nhất Thiên."

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now