Chương 47

7.9K 208 14
                                    

Chương 47: Đồng hồ tình nhân.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Lệnh Mạn và Lý Trác Vân bắt đầu chính thức yêu nhau.

Trước đó, bọn họ đã lập ra một bản giao ước.

Tất cả nội dung trong bản giao ước đều xoay quanh việc "Không thể cho người nhà, bạn bè, đồng nghiệp biết đến mối quan hệ của bọn họ."

Lý Trác Vân không hề có ý kiến gì với điều này.

Vì thực ra công khai quá sớm sẽ không tốt cho sự tiến triển trong tương lai của bọn họ.

Chuyện tình lãng mạn trong bóng tối liền cứ thế bắt đầu.

Đã có yêu đương thì sẽ có tâm sự, có tâm sự thì sẽ thành bí mật.

Có bí mật, dĩ nhiên là muốn tìm bạn thân.

Giờ phút này Đại Ngưu đang ở trên một hòn đảo nhỏ thuộc Thái Bình Dương để quay chương trình, khi nghe Lệnh Mạn nói đã tìm một người bạn trai nhỏ hơn 7 tuổi thì cô ấy thét chói tai, chỉ hận không thể lập tức chui vào cánh máy bay vượt ngay qua Thái Bình Dương.

Chuyện huỷ bỏ hôn ước với Trương Anh Trạch Lệnh Mạn cũng đã nhắc qua với Đại Ngưu, Đại Ngưu không giật mình cũng không hề ngăn cản, cô ấy chỉ khuyên Lệnh Mạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, dù thế nào thì cô ấy cũng sẽ ủng hộ cô.

Đồng thời, cô ấy cũng nhăn nhó vì lần này lại không được làm phù dâu.

Mặc dù đôi khi mồm miệng Đại Ngưu không khéo cho lắm nhưng cô ấy vẫn là người bạn tốt duy nhất của Lệnh Mạn.

Chuyện tình cảm, chỉ có thể tâm sự với Đại Ngư.

Nhưng Lệnh Mạn cũng không nói rõ với cô ấy rằng người bạn trai kém 7 tuổi lại chính là cậu em trai trên danh nghĩa sống chung một nhà với mình, cô chỉ kể lại đại khái tình hình quen nhau.

Đại Ngưu vô cùng kích động nói: "Sao gần đây có nhiều mối tình chị em vậy nhỉ? Yêu đương với mấy nam sinh ít tuổi hơn mình đúng là vừa ngọt ngào lại vừa mệt mỏi."

Lệnh Mạn hỏi: "Tại sao lại vừa ngọt ngào vừa mệt mỏi?"

Đại Ngưu nói: "Mình quen một người bạn ở nước ngoài, cô ấy yêu một cậu sinh viên, đang tuổi sung sức tinh lực dồi dào nên một đêm đè cô ấy ra làm bốn lần."

Lệnh Mạn: 0.0 trợn mắt há mồm.

Đại Ngưu lại nói tiếp: "Còn về chuyện mệt mỏi, cũng chỉ bởi vì nam sinh không đủ chín chắn, thường xuyên gây gổ, mặc dù muốn quan tâm đến cậu nhưng lại không biết phải làm thế nào."

Lệnh Mạn nghĩ thầm: "Ừm... về điểm này thì mình đã được lĩnh hội rồi."

"Tóm lại mình dặn trước với cậu, nhớ tự bảo vệ mình cho tốt, đợi khi nào về nước mình sẽ giúp cậu kiểm định kiểm định." Đại Ngưu nói đầy nghĩa khí: "Nếu như lại gặp phải kẻ khốn kiếp như Liên Tĩnh, mình sẽ giúp cậu đánh hắn!"

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now