Chương 34

6.7K 236 23
                                    

Chương 34: Tôi chỉ thích một mình cô.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Cuộc thi Sáng Tạo Khoa Học Kỹ Thuật Toàn Quốc được tổ chức mỗi năm một lần sắp diễn ra.

Vốn dĩ Lý Trác Vân không thèm tham gia mấy cuộc thi kiểu này, nhưng do khoa thiên văn của đại học X muốn nâng cao danh tiếng, nên đã cưỡng ép biến nội dung của cuộc thi thành một môn học bắt buộc, sau đó những sinh viên tham gia tranh giải sẽ nộp bài tập của mình lên để chấm điểm, coi như đây là điểm thi hết môn.

Chuyện này liên quan trực tiếp đến thành tích cuối kỳ, vì thế tất nhiên đám sinh viên đều hăng hái vô cùng.

Biết được cuộc thi này có thể làm theo nhóm, Dương Dương và Đại Bân không chút do dự ôm chặt lấy bắp đùi Lý Trác Vân.

Khi những người khác đến mời Lý Trác Vân gia nhập nhóm thì hai người đó đều tự đứng ra từ chối thay anh: "Xin lỗi, đủ người rồi!"

Ba người phân công công việc rõ ràng, Lý Trác Vân phụ trách chọn đề tài và xây dựng hệ thống lập trình, Dương Dương phụ trách việc thu thập số liệu, Đại Bân sẽ viết bài tổng kết khái quát.

Năm nay "Khoa Sang Group" (*) tài trợ rất hào phóng, tiền thưởng cao gấp mấy lần năm trước.

(*) Khoa Sang Group hay còn gọi là Kechuang Holding Group Co, Ltd là một nhóm các doanh nghiệp tư nhân quy mô lớn do Cục Quản Lý Nhà Nước Về Công Nghiệp Và Thương Mại đăng ký, có 288 công ty và công ty trực thuộc, tổng tài sản hơn 60,3 tỷ nhân dân tệ, quy mô hoạt động từ 63,6 tỷ trở lên, lọt vào bảng xếp hạng các doanh nghiệp tư nhân của Trung Quốc năm 2017. Đứng thứ 56 trong top 500 công ty, 235 trong số 500 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc, nhân công hơn 20.000 người. Trụ sở chính đặt tại số 5 Wuke West Road, Công viên Khoa học Vũ Châu, Quận Vũ Châu, Thành Đô, Tỉnh Tứ Xuyên.

Dương Dương vô cùng hy vọng sẽ nhận được tiền thưởng ở cuộc thi năm nay, vì thế rất cố gắng làm việc, ngày ba bữa lúc nào cũng vùi đầu vào máy tính chờ đợi.

Ban đầu Lý Trác Vân vốn không quá coi trọng cuộc thi này, nhưng thấy Đại Bân và Dương Dương hào hứng như vậy, anh cũng không tiện bỏ bê.

Sau đó khi đã liên tục dồn hết thể lực và trí não của mình vào làm việc, Lý Trác Vân liền cứ thế bất tri bất giác mà coi trọng cuộc thi này.

Nguyên tắc của anh là —— nếu như đã làm, sẽ phải làm tốt nhất.

Một khi Lý Trác Vân thực sự coi trọng việc gì đó thì nghị lực của anh trở nên vô cùng đáng sợ, quên ăn quên ngủ là chuyện bình thường, chỉ cần qua việc anh leo lên núi lúc hai, ba giờ sáng để quan sát hiện tượng thiên văn là đã có thể nhìn ra được con người anh có bao nhiêu cố chấp.

Đến lúc này thì hoạt động câu lạc bộ coi như hoàn toàn bị bỏ mặc.

Tất cả mọi chuyện lớn nhỏ đều giao cho Lỗ Ngữ Băng xử lý, điều này khiến cho Lý Trác Vân còn phải tự cảm thấy, dường như mình không xứng đáng với cái chức hội trưởng câu lạc bộ này.

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now