Chương 32

6.9K 187 19
                                    

Chương 32: Sau này không thể coi anh như một cậu em trai nhỏ nữa.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Năm ấy Lệnh Mạn bỏ học khi đang học lớp mười hai, một mình đi theo Liên Tĩnh đến phương Bắc xa xôi.

Sau mấy năm phấn đấu, cô quay về Ô Du mở một khách sạn, từ đó cuộc sống trở nên an nhàn.

Hiện tại, vì muốn đoạn tuyệt quan hệ với Liên Tĩnh mà cô đem trả lại tất cả những thứ hắn đã từng cho cô, còn mình thì tay trắng ra đi.

Từ năm mười tám đến năm hai mươi tám tuổi, không hề quá lời khi nói Lệnh Mạn đã dành tất cả tuổi thanh xuân quý giá nhất của người con gái cho Liên Tĩnh.

Trong mười năm đó cô đã thay đổi rất nhiều, cô kết giao với những người bạn mới, và cũng cắt đứt liên lạc với rất nhiều người.

Nếu nói về kinh nghiệm cuộc sống thì cô rành hơn rất nhiều bạn bè cùng lứa tuổi, nhưng nếu nói về kinh nghiệm làm việc thì cô hoàn toàn chẳng biết gì.

Mặc dù bây giờ cô rất muốn tìm một công việc đàng hoàng, thế nhưng vẫn kém người khác một tấm bằng.

Mấy ngày nay Lệnh Mạn giấu Hạ Vũ Nhu nộp hồ sơ cho vài công ty, nhưng không có ngoại lệ, tất cả đều bị từ chối.

Chuyện tìm việc làm Lệnh Mạn không hề muốn để cho Hạ Vũ Nhu biết, thậm chí cô còn định chờ sau khi mọi việc xong xuôi mới thông báo với bà.

Bởi vì cô rất hiểu Hạ Vũ Nhu.

Chắc chắn phản ứng đầu tiên của Hạ Vũ Nhu sẽ là trách móc cô năm đó không chịu tập trung vào học hành, không nên bỏ học, nếu không thì hôm nay đã chẳng cần phải rầu rĩ vì công việc thế này.

Lệnh Mạn đã quá mệt mỏi với những lời đó rồi.

Cô chưa bao giờ hối hận với quyết định mà mình đã đưa ra ở cái năm mười tám tuổi ấy, càng không bao giờ chịu cúi đầu trước những chỉ trích, những hậu quả mà bây giờ cô phải gánh chịu.

Những chuyện đã xảy ra rồi thì chẳng bao giờ có thể thay đổi, cần gì phải đứng trước mặt cô rồi nhắc lại những thất bại ngày xưa?

Cô còn biết sau khi Hạ Vũ Nhu quở trách cô một trận, nhất định sẽ đến bảo Lý Nghiễm Thời sắp xếp cho cô một công việc.

Nhưng Lệnh Mạn tự biết năng lực bản thân, tập đoàn Nhất Thiên là một tập đoàn cao cấp, những người làm việc ở đó, ngay cả một nhân viên bình thường cũng đều có bằng cử nhân hoặc cao hơn.

Cứ coi như Lý Nghiễm Thời thực sự tìm cho cô một chức vị thật tốt, thì cô là người đi cửa sau cái gì cũng không hiểu, như vậy thì làm sao có thể thuyết phục được mọi người?

"Sao mà không thể thuyết phục?" Lý Trác Vân to tiếng cắt ngang: "Không phải Lý Nghiễm Thời cũng dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng hay sao, bây giờ mấy chục nghìn công nhân viên bên dưới đều phải nghe lời ông ấy."

Đến Khi Em Thích Anh Mới Thôi - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now