Chương 15: Tôi thích đàn ông đấy! Thì sao?

1.2K 80 2
                                    

Chương 15: Tôi thích đàn ông đấy! Thì sao?

Kwon Jiyong một đường bế cậu vào nhà, còn cố tình đi lối chính, thu hút không ít sự chú ý của khách mời. Điều này khiến Seungri vô cùng xấu hổ, không dám lớn tiếng cũng không dám phản kháng, vùi mặt vào lòng Kwon Jiyong, tận lực giấu đi biểu cảm của bản thân.
Kwon Jiyong thấy cậu ngoan ngoãn như vậy thì rất vui, trước khi ra khỏi sân vườn còn ngoái đầu nói lớn:
- Xin lỗi mọi người, tôi còn có chuyện gấp, không thể tiếp mọi người nữa. Nhưng không sao, mọi người cứ vui vẻ tự nhiên, lúc nào chơi chán thì hãy về.
Toàn là người trẻ, tính tình đều rất thoải mái, không hề để ý trách móc gì Kwon Jiyong. Hơn nữa chuyện tính hướng của anh đã chẳng còn bí mật gì, nhìn thấy anh ôm một cậu nhóc vào nhà, ai cũng đoán được tám chín phần rồi. Vì thế tất cả đồng loạt quay đi, tiếp tục làm việc của mình, không xì xào bàn tán gì hết.
Seungri bị Mạc Chính Phong đưa vào phòng ngủ của anh, ném thẳng lên giường lớn. Cậu nhìn một hồi, nhận ra bài trí nơi này không khác phòng cậu ở là bao, chỉ là giường lớn và mềm hơn. Chuyện, cái này còn cần nói sao? Phòng cậu ở là chỗ một mình cậu dùng, còn phòng này, để cho hai người "làm việc", nên cái gì cũng phải chuẩn bị tốt.
Kwon Jiyong hung hăng cởi quần áo, đến khi chỉ còn một cái quần lót trên người mới dừng lại, thẳng tắp nhìn Seungri
- Nói tôi nghe, cậu có cảm giác gì không? Hửm?
Seungri trợn tròn mắt nhìn anh, một chữ cũng không nói ra nổi. Vóc người cao lớn săn chắc mà cậu vẫn luôn mơ ước giờ đang ở trước mặt cậu, rõ ràng đến không thể rõ ràng hơn. Vai rộng ngực nở, eo thon chân dài, cơ thịt khắp người hữu lực mà không phô trương, phủ lên toàn bộ thân thể anh là màu da lúa mạch khỏe khoắn. Bắt mắt nhất chính là khu vực giữa hai chân kia. Trên mép quần là mấy sợi lông đen nhánh, phía dưới gồ lên một túp lều nhỏ,vừa nhìn liền khiến người ta nhịn không được liên tưởng đen tối. Một cỗ khí tức nam tính nồng đậm quẩn quanh người anh, nháy mắt làm Seungri si mê, quên luôn việc thắc mắc vì sao anh cũng có phản ứng.
Kwon Jiyong rất hài lòng với phản ứng của cậu, khóe miệng câu lên một nụ cười vừa quyến rũ lại hạ lưu:
- Nhìn say đắm như vậy, còn dám nói không thích đàn ông. Khẩu thị tâm phi!
Seungri im lặng, xem như thừa nhận. Dù sao có chối cũng chối không nổi. Cái kia của cậu sớm đã bị khiêu khích đứng lên, tận mắt thấy thân hình của anh lại càng làm nó hưng phấn ngóc đầu. Quần của cậu rất chật, liếc một cái liền nhìn ra, còn cãi nữa thì chỉ càng chứng tỏ trong lòng cậu có quỷ. 
- Sao? Chịu thú nhận rồi? Khi nãy nếu tôi không đến kịp, cậu có phải đã cùng tên Jirin đó dính lấy nhau rồi không? - Giọng điệu đậm mùi dấm chua lâu năm, đáng tiếc Seungri đang bận xấu hổ nên không nhận ra.
- Học trưởng, anh đừng vũ nhục tôi như vậy. - Cậu lên tiếng - Đúng, tôi thừa nhận tôi là gay, tôi thích đàn ông, tôi còn là thụ nữa đấy! Nhưng tôi chưa thiếu thao đến mức giường ai cũng có thể lên! 
Cậu thấy trong lồng ngực như có cái gì đè nén, nghẹn khuất mà không hiểu vì sao. Cậu chỉ biết, cậu không muốn anh nghĩ cậu là kẻ dâm đãng vô liêm sỉ người đến không từ chối, chưa nói, cậu vẫn còn là vị thành niên mà, sao có thể phóng túng như anh nói. 
(Really???)
- Hừ! 0* (0 nghĩa là thụ ấy) thằng nào cũng giống nhau thôi! Không cần phí sức biện giải với tôi. - Kwon Jiyong khinh bỉ nói. Kỳ thực trong lòng anh rất khó chịu. Trước đây anh vẫn luôn mong một ngày cậu nói cậu thích nam nhân, hôm nay nghe được rồi sao lại thấy tức giận như vậy? Chẳng lẽ vì sợ... sợ cậu không chỉ thích mình anh... chính xác hơn là sợ cậu căn bản không thích anh...
- Kwon Jiyong! - Seungri bị lời nói của anh chọc giận, liền bạo phát gọi thẳng tên anh, ngẩng đầu nhìn anh bằng ánh mắt căm hờn - Tôi là gay nhưng tôi không phải MB! Anh đừng xúc phạm giới chúng tôi! Chúng tôi cũng có tự trọng của bản thân! Tôi thích đàn ông, cũng sẽ không dính lấy anh cầu anh thao tôi. Anh không cần lo! Nếu anh chướng mắt, tôi lập tức cút cho anh vừa lòng. Đảm bảo từ nay về sau không bao giờ xuất hiện nữa!
Sống mũi cậu cay xè, hốc mắt đỏ lên. Không được! Tuyệt đối không được khóc trước anh! Cho dù cậu thích anh, cũng sẽ không để anh coi thường cậu. Đã không đến được thì dứt khoát bỏ đi, đau dài không bằng đau ngắn. Trong phút chốc cậu có cảm giác Jirin tốt hơn Kwon Jiyong nhiều. Ít ra hắn với cậu... là đồng loại...
Thấy cậu đứng lên muốn bỏ đi, Kwon Jiyong chợt thấy tim như có mũi dao xuyên qua, hung hăng khoét lấy một miếng thịt đẫm máu ở nơi yếu mềm nhất. Mà phần thịt ấy, bị cậu mạnh mẽ đạp lên mà rời khỏi.
Anh kéo giật cậu lại, cả thân mình cao lớn áp lấy, bao vây cậu, đè lên giường, không cho chạy thoát. Kwon Jiyong nghiến răng phun từng chữ:

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant