Chương 42: Không đề

730 41 0
                                    

Chương 42: Không đề

Ngày hôm sau, Seungri tỉnh rượu, và ngoài việc đêm qua cậu uống quá nhiều dẫn đến đầu đau như búa bổ ra thì cậu chẳng nhớ nổi một chút gì cả. Hana thì ngược lại, sau khi nạp những thông tin mà Seungri nói ra vào đầu, cô cả ngày đều ngơ ngơ ngẩn ngẩn, tâm trí bay tận đâu đâu. Với một người bản tính nhiều chuyện như cô mà nói, chuyện này không giải quyết xong thì cô không thể để tâm đến bất kỳ thứ gì khác. Vì thế, luôn trong mấy ngày liền, cô chỉ chuyên tâm nghĩ cách làm sao hỏi chuyện Kwon Jiyong, để mặc Seungri chạy đi chạy lại lo cho quán cà phê, cả ngày không rảnh được mấy phút. Dù sao thì cũng tốt, cậu sẽ không có thời gian suy nghĩ đến những chuyện không hay...

Kwon Jiyong cũng chẳng khác là bao, anh cũng lao đầu vào công việc để quên đi tất cả. Hết chạy đi chụp hình thì đến công ty phụ giúp ba anh và Kwon mino một số việc lặt vặt. Thậm chí, anh còn chủ động kéo kiko đi chơi, đi mua sắm này nọ dù anh không muốn tiếp xúc quá nhiều với cô. Anh không dám cho mình thời gian rảnh, vì anh sợ nhớ đến Seungri, mà nhớ đến cậu là tim anh lại đau. Anh đã làm tổn thương cậu quá nhiều, và cậu... cũng đã khiến anh tổn thương rất nhiều. 

Khi kiko nói Hana muốn gặp anh, không cần suy nghĩ nhiều, anh đồng ý ngay lập tức. Bất kể cô gặp anh vì lí do gì, anh cũng không bận tâm, bởi vì, có việc để làm là tốt rồi...

Hai người gặp nhau trong một quán nước cách quán của Hana khá xa, cô sợ Seungri đi giao hàng hay lấy đồ gì đó sẽ bắt gặp.

Ngồi đối diện Kwon Jiyong, tim Hana không khỏi đập loạn. Nam thần ngay trước mắt mình, làm sao không bối rối cho được. Bất quá cô vẫn nhớ mình hẹn anh ra đây để làm gì.

Sau khi khuấy ly sinh tố trước mặt đến gần sủi bọt cả lên, cô mới dám mở miệng:

- Kwon... Ờ... Tôi... Cậu Kwon... Tôi có... có chuyện muốn hỏi...

- Hả? Gì? Chị cứ hỏi đi. - Trái ngược với vẻ mất tự nhiên của Hana, Kwon Jiyong có vẻ rất thoải mái. 

- Tôi... Tôi muốn hỏi... cậu có... có thích... thích tôi... A không, là... cậu với... Seungri... Cậu với Seungri  có quan hệ gì a? - Hana cố gắng trấn tĩnh để có thể nói liền mà không vấp. Hú hồn, suýt chút nữa hỏi "cậu có thích tôi không".

Bàn tay đang xoay xoay tách cà phê của Kwon Jiyong chợt ngưng lại, sắc mặt anh trầm xuống, giọng nói cũng lạnh đi vài phần:

- Sao chị lại hỏi cái này?

Hana đã run càng run hơn, không phải vì sợ mà bởi vì thích. Mẹ ơi hiếm lắm mới thấy biểu cảm này của anh đó nha!... Ờ... Mà hình như giờ không phải lúc nói đến chuyện này.

- Tại vì... Tôi có thấy Seungri gọi... gọi cậu là học trưởng....

- Ừ. - Kwon Jiyong thả lỏng bớt, trong ánh mắt lại hiện lên mơ hồ chua xót ưu thương - Tôi và cậu ấy học chung trường cao trung... Nhưng sau đó... Mà thôi... Không nhắc nữa.

Hana hơi nhíu mày. Sau đó thì sao a? Sao không nói nữa? Ăn nói nửa chừng gì đó thật khiến người ta bực mình. Thái độ này của anh, khẳng định giữa hai người có quan hệ mờ ám. Cô nhất định phải hỏi đến cùng.

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ