Chương 34: Âm thầm bảo hộ

768 58 1
                                    

Chương 34: Âm thầm bảo hộ

Khi Seungri tỉnh lại, chỉ thấy mình đang ở trong phòng bệnh, bên cạnh giường là hana - con gái của ông chủ quán cafe nơi cậu làm việc - đang ngồi cắm một bình hoa. 

Cậu cố cất giọng, cổ họng khô khốc vì khát nước khiến thanh âm yếu ớt vô cùng:

- Chị... chị Hana...

Hana quay đầu, thấy cậu tỉnh thì hết sức vui mừng. Cô chu đáo đi rót một cốc nước, tới nâng cậu dậy cho uống rồi mới bắt đầu trò chuyện:

- Cuối cùng nhóc cũng tỉnh rồi. Dọa chị sợ chết đi được!

Uống chút nước vào, Seungri thấy dễ chịu hơn rất nhiều, thân thể tuy còn suy yếu nhưng đã không còn quá khó chịu nữa. Cậu chậm rãi tựa người vào đầu giường, tìm một tư thế thoải mái, ngẩng lên hỏi hana:

- Em hôn mê bao lâu rồi chị?

- Hơn một tuần rồi. - Hana cốc nhẹ lên trán cậu - Nhóc đó, tự dưng mất tích, lại còn bệnh. Mà đàn ông con trai gì yếu ớt vậy? Bệnh một cái liền cả tuần bất tỉnh, ba chị với chị lo cho nhóc lắm biết không? Nếu không phải có người báo chị còn tưởng nhóc chết đâu rồi chứ. 

Vốn là người xởi lởi, nói nhiều, Hana mở miệng liền tuôn ra một tràng khiến Seungri có chút choáng váng. Cậu ngắt lời cô:

- Chị Hana! Dừng chút cho em hỏi đã.

- À hả? Ờ... Chị quên nhóc vừa tỉnh, không thể quá ồn ào. Hì. Nhóc muốn hỏi gì? Hỏi đi!

- Là ai báo cho chị với bác pank chuyện của em thế?

- Bệnh viện báo. Nhưng chính xác hơn hình như là người nhà của cái người nhập viện cùng em đấy. Hôm đó em đi với một người nữa đúng không? 

- Phải rồi. Người đó sao rồi chị?

Seungri bấy giờ mới tỉnh táo hoàn toàn, nhớ lại toàn bộ quá trình ngày hôm đó. Cậu nhớ Kwon Jirin bị thương rất nặng, máu chảy không ngừng. Cậu chỉ dìu anh ra được đến đường lớn thì ngất xỉu, sau đó... là đến tận bây giờ. Cậu rất sốt ruột, Kwon Jirin không biết có sao không. Hy vọng đừng xảy ra chuyện gì. Nếu không cậu sẽ rất áy náy. Dù thực sự chuyện này không phải do cậu gây ra, nhưng mà... nói chung anh vì cứu cậu mới bị thương, ân tình vẫn là ân tình, không thể không coi như không được.

Hana trả lời:

- Cậu ta bị thương nặng quá, không qua khỏi được. Chị phải chăm sóc em, cũng không để ý mấy nên không rõ cụ thể ra sao. Nhưng ba cậu ta có đến nói với chị, chuyện là do con trai ông ấy gây ra, giờ cậu ấy không còn nữa, ông sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho em. 

Seungri chấn động, không thể tin nổi vào tai mình. 

- Chị... chị nói gì cơ?

- Chết rồi. Haiz... kể ra cũng tội, nghe đâu là thiếu gia nhà giàu có, con một đấy. Khổ thân ba cậu ta nhỉ. Mà rốt cuộc hai đứa đi đâu lại ra nông nỗi này? 

Seungri không có thời gian trả lời Hana, vì cậu còn đang thẫn thờ. Kwon Jirin chết rồi sao? Làm sao lại có thể chết được? Mới hôm nào anh còn đứng trước mặt cậu cơ mà... Anh... cứ thế mà chết sao? Đừng đùa chứ! 

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ