Chương 50: Em đi đi

778 42 0
                                    

Chương 50: Em đi đi

Kwon Jiyong nhất thời nổi nóng, thành ra hai người cãi nhau to một trận. Kwon Jiyong nhất quyết phản đối chuyện Seungri ở chung với Heri, lấy lí do vì nam nữ bất tiện. Seungri liền phản bác:

- Nếu đã nói đến giới tính, tôi thấy ở chung với anh còn bất tiện hơn! Chúng ta vốn chỉ là bạn cũ, anh lại cứ hết lần này đến lần khác vô duyên vô cớ làm chuyện đó với tôi. Tôi không phải anh mà Heri lại càng không! Chúng tôi sống chung tốt hơn vạn lần sống cùng anh. 

Kwon Jiyong lập tức cứng họng. Đúng là với những việc anh đã làm thì anh không có tư cách gì mà nói chuyện đó với cậu. Nhưng anh làm như thế đều vì trong lòng anh có cậu! 

- Seungri , tôi không phải muốn chèn ép hay đùa giỡn em. Tôi là vì... 

- Vì anh thích tôi? - Seungri đột ngột ngắt lời. 

- Em... Em đã biết... - Kwon Jiyong có chút sửng sốt. 
Seungri nhếch môi cười, cậu làm sao có thể không biết. Anh thích cậu, nói một cách đầy đủ là thích thân thể của cậu, thích đùa giỡn cậu, thích nhìn cậu vì anh mà luống cuống, mà đau khổ. Từ khi mới quen nhau, cậu đã biết rồi, chỉ là đôi khi vẫn muốn tự lừa mình...

- Nếu em đã biết, tại sao còn muốn rời xa anh? Tại sao không ở bên cạnh anh? - Kwon Jiyong thấy cậu không nói gì, sốt ruột hỏi. 

- Kwon Jiyong, anh thích tôi, nhưng, tôi không thích anh. - Cậu nhìn thẳng mắt anh mà nói, hoàn toàn là lời thật lòng - Tôi không thích anh, anh có hiểu không? Tôi chỉ muốn rời xa anh thôi! Ở bên cạnh anh, tôi chỉ toàn gặp rắc rối. 

Nếu như cậu chỉ đơn thuần là thích anh thì sẽ không chịu giày vò đến vậy. Cậu đây là đã quá yêu anh rồi... yêu đến mức không còn dám nghĩ tới anh, không dám lại gần anh, sợ anh sẽ khiến mình rơi vào trầm luân không thoát ra được. Anh chưa bao giờ cho cậu một lời khẳng định chắc chắn mà chỉ toàn ái muội lập lờ. Anh đã cùng cậu như vậy qua bao nhiêu thời gian, đến cùng chỉ có ba chữ: Tôi thích cậu. Chữ "thích" ấy, vào hơn hai năm trước, anh đã nói ra sau đêm đầu phát sinh quan hệ, cậu đã hiểu nó rõ lắm, triệt để lắm rồi. 

Kwon Jiyong trong phút chốc cảm thấy như mình vừa bị đạp xuống từ một đỉnh núi cao mấy nghìn mét, không còn ý thức được bất kỳ xảy ra xung quanh nữa. Cậu không thích anh sao? Muốn rời xa anh để khỏi vướng vào rắc rối sao? Rõ ràng Hana đã nói cậu chính miệng thừa nhận thích anh, còn đau khổ vì anh không đáp lại cậu. Bây giờ thì sao? Chính tai anh nghe cậu nói rằng cậu hoàn toàn không thích anh! Bảo anh phải làm thế nào bây giờ? Dựa vào những biểu hiện của cậu khi sống cùng anh, Kwon Jiyong vẫn luôn tự tin trong lòng cậu có tình cảm với anh. Lẽ nào... là anh đoán sai rồi sao? Lẽ nào... cậu thuận theo anh chỉ vì không kháng cự được anh, vì áy náy anh giúp đỡ cậu mà cậu không thể đền đáp sao? 

- Seungri ... Em nói là... em không thích anh? 

- Phải! Tôi thật sự không thích anh. Tôi không phải đã nói nhiều lần rồi sao? 

- Em...

Kwon Jiyong vốn định nói tiếp, anh không tin cậu đang nói thật, nhưng dưới nhà lại có tiếng gọi của chị giúp việc:

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhWhere stories live. Discover now