Phiên ngoại 1: Phải là anh gả cho em

1K 53 0
                                    

Phiên ngoại 1: Phải là anh gả cho em

Sau màn cầu hôn "chấn động lòng người" hôm đó, chuyện tình của Kwon Jiyong và Seungri đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội suốt một thời gian khá dài. Có người ủng hộ, cũng có người phản đối, công việc của Kwon Jiyong cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng, rất nhiều hoạt động bị cản trở, hợp đồng quảng cáo ký rồi cũng bị hoãn quay vô thời hạn, nhiều sự kiện không được tham gia. Seungri cảm thấy rất áy náy, nếu sớm biết gây ra hậu quả thế này cậu đã không làm rùm beng như vậy. 

Ngược lại với cậu, Kwon Jiyong lại có vẻ rất thoải mái. Từ sau khi bộ phim kia ra mắt anh vẫn luôn bận rộn đến không kịp thở, giờ có nhiều thời gian rảnh để vui chơi nghỉ ngơi, có gì mà phải buồn chứ. Dù sao anh cũng không phải quá đam mê với ngành giải trí, trước đây làm người mẫu hay hiện tại làm diễn viên cũng vì công việc này thú vị hơn việc ngày nào cũng chôn đầu trong giấy tờ xử lý việc công ty thôi. Nhưng so với cả hai việc này thì nằm không vẫn là tuyệt nhất. Công ty đã nhượng cho Kwon Jirin, anh chỉ là một cổ đông trên danh nghĩa, không cần làm vẫn có ăn.  Mỗi ngày còn được ăn uống ngủ nghỉ tùy ý, hứng lên thì ôm Seungri livestream trò chuyện với fan hâm mộ. Cuộc sống quả thực sung sướng hơn cả thần tiên. 

Bạn có thấy thiếu thiếu cái gì không? 

Nghĩ lại xem nào...

Đúng rồi! Thiếu cái đó đó!

Chính là đám cưới của Kwon Jiyong và Seungri. 

Đã cầu hôn công khai rồi, tại sao đến bây giờ vẫn chẳng thấy Kwon Jiyong lo gì đến chuyện đám cưới? 

Vì không cần lo nữa. Họ quyết định làm đám cưới chung với Tiêu Thần và Chu Đinh. Mà tiêu Thần là ai? Tổng tài gì cũng thiếu, chỉ không thiếu điều kiện; gì cũng không coi trọng, chỉ coi trọng vợ yêu. Đám cưới do hắn lo hết từ A đến Z, đi đâu kết hôn, khách mời những ai, tiệc có những gì, nghỉ tuần trăng mật ở đâu đều do hắn tính toán hết. Kwon Jiyong không giỏi mấy chuyện này, chỉ thỉnh thoảng hỏi cho có lệ. Seungri có trách nhiệm hơn một chút, thỉnh thoảng sẽ phụ giúp Tiêu Thần vài việc lặt vặt. Kwon Jiyong không bằng lòng, còn giận dỗi với cậu:

- Em suốt ngày Tiêu Thần Tiêu Thần, ở với hắn mãi rồi nghiện hả? Em có còn quan tâm anh không? 

Seungri nhìn anh, quả thực không biết dùng từ gì diễn tả cảm xúc của mình:

- Anh có vấn đề à? Chúng ta sắp kết hôn, kết hôn đó! Anh có thể bày tỏ một chút quan tâm được không? Anh không để ý thì thôi, em để ý anh còn trách em. Rốt cuộc đây là đám cưới chúng ta hay đám cưới Tiêu Thần?

- Cả hai! - Kwon Jiyong rất thản nhiên.

"..." Ừ nhỉ, quên mất. Seungri tự cảm thấy mình quá dở hơi, chắc chắn là bị Kwon Jiyong ảnh hưởng rồi. Không được! Sau này tránh xa anh ra một chút!

- Bánh bao bự ~~~ - Kwon Jiyong dài giọng kéo cậu ngồi xuống sofa chung, gác cằm lên vai cậu - Em đừng quan tâm mấy chuyện đó nữa được không? Hôn lễ là hình thức thôi, chúng ta bàn chuyện gì có ý nghĩa hơn đi.

- Chuyện gì? - Seungri không nghĩ ra ngoài chuyện tổ chức hôn lễ còn chuyện gì cần bàn.

- Ví dụ như đêm tân hôn chúng ta làm bao lâu, làm kiểu nào, xem phim gì, dùng đạo cụ nào, còn có...

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhWhere stories live. Discover now