Phiên ngoại 4:

1K 54 10
                                    

Phiên ngoại 4:

Kwon Jiyong đưa tay xuống khuếch trương cho Seungri, cậu đặc biệt ngoan ngoãn phối hợp thả lỏng, không giống như mọi lần đều phải cằn nhằn ít nhất dăm ba câu. Kwon Jiyong cảm thấy thái độ của cậu có chút lạ, vì thế nên khi tiến vào đã cố tình mạnh bạo hơn bình thường. Vừa lần đầu tiên đã đâm đến tận cùng, khiến cho cậu chịu kích thích mạnh đến mặt mày đều nhăn lại như khổ qua. Kwon Jiyong thấy rõ cậu bị đau, nhưng cậu lại không kêu, ngược lại còn rên lên vô cùng gợi tình:
- Sâu... ưm... sâu quá... Jiyong... như vậy... như vậy sướng a~~~ Mau... mau tiếp tục...
Vừa rên rỉ vừa rướn cao cặp mông căng tròn, đong đưa vòng eo nũng nịu, dũng đạo chật hẹp một trận co rút mãnh liệt. Khoái cảm ập tới bất ngờ, tất cả dây thần kinh của Kwon Jiyong gần như đều ngay tại một khắc đó đứt tung. Trên đời này, chỉ có Seungri mới có thể cho anh cảm giác đê mê đến quên hết mọi thứ như vậy. 
Kwon Jiyong bắt đầu tăng tốc, thân dưới như máy khoan điện công suất lớn liên tục đẩy đưa. Mỗi lần đâm vào đều sâu đến tận cùng, rút ra còn lôi theo một chút vách ruột hồng phấn mê người của Seungri. Chưa bao giờ anh điên cuồng như thế, sướng đến dục tiên dục tử như thế. Bên dưới được bao bọc bởi vách tràng ấm áp khít chặt, bên tai vang lên tiếng rên rỉ kiều mị, còn được nhìn thấy gương mặt bị khoái cảm làm cho nhăn nhó, đỏ hồng lên đáng yêu đến giết người của cậu. Kwon Jiyong gần như cảm thấy mình đang bay bổng trên mười chín tầng mây.
Xong lần thứ nhất, tuy rằng anh còn chưa đã, nhưng nghĩ đến Seungri có thể sẽ không chịu nổi, nên anh cũng thôi, định bế cậu vào phòng tắm tẩy rửa. Thế nhưng, Seungri lại bất ngờ đè ngã anh xuống giường, ngồi khóa trên người anh, ánh mắt đong đưa như hồ ly dụ người, chầm chậm cúi xuống hôn lên ngực anh, đi dần xuống cơ bụng rắn chắc, trêu đùa mà cắn anh một cái. Kwon Jiyong giật mình vội ngăn cậu lại, kéo cậu cho nằm úp mặt lên ngực mình, giọng nói trầm khàn đầy ẩn nhẫn:
- Bảo bối, ngoan, chúng ta không làm nữa. Nếu không em sẽ chịu không nổi.
- Nhưng mà em muốn nữa được không? - Seungri nũng nịu cọ cọ Kwon Jiyong, cọ đến nỗi ngực anh cũng muốn bốc hỏa. Cặp mông căng tròn cũng lắc qua lắc lại, như vô tình lại như cố ý mà cọ lên nam căn đang dựng thẳng, càng lúc càng cương cứng của anh - Cứ để như vậy anh ngủ được sao? Anh có ngủ được thì em cũng không được a~~~ Lão công ~~~ lần này để em chủ động! 
Không đợi anh nói gì thêm hay phản đối, cậu đã tự mình nhổm dậy, chậm rãi ngồi xuống, để cúc huyệt của mình dần dần nuốt vào phân thân của anh. Làm kiểu này thực sự không dễ dàng, bình thường anh có yêu cầu cậu cũng không làm. Vậy mà hôm nay, dù nhăn nhó mặt mày, cắn môi đến muốn bật máu cậu vẫn kiên trì không bỏ. Sau khi đã hoàn toàn ngồi xuống rồi, Seungri thở dốc không ngừng, mồ hôi túa ra đẫm trán. Nhưng không cần nghỉ lấy một giây cậu đã bắt đầu chuyển động, lựa tư thế để đâm trúng điểm mẫn cảm của mình. Cặp chân thon dài vì khoái cảm như điện lưu mà run lên, phân thân đằng trước của cậu cũng run run, vừa mới xịu xuống không lâu đã lại đứng lên mạnh mẽ. 
- Lão công... lão công a~~~ giúp... giúp em... em sắp không còn sức rồi... ô... mau lên... 
Kwon Jiyong bị bộ dạng dâm đãng đến cực hạn này của cậu làm cho hồn vía lên mây, tính toán lưỡng lự gì cũng quăng hết ra sau đầu, chỉ còn khoái cảm nguyên thủy nhất, cuồng dã nhất như ngọn lửa nóng hừng hực từ bụng dưới cháy lan lên, thiêu đốt cả tâm hồn. Anh hơi ngồi dậy, hai tay ôm lấy vòng eo mảnh mai của cậu, giúp cậu chuyển động. Tiếng thở dốc ồ ồ như dã thú hòa với tiếng cậu nỉ non nức nở. Tiếng va chạm từng chập vang lên quanh quẩn khắp phòng, cảnh tượng khiến người ta nghĩ đến liền máu mũi phun trào.
- Hừm... bảo bối... sướng không? Lão công làm em có sướng không?
- Sướng... sướng a~~~ Ưm... lão công... sâu quá... nhanh quá... em sắp chịu không nổi rồi... aaa~~~ lão công thật giỏi...
Kwon Jiyong kéo cậu lại mạnh mẽ hôn, nuốt hết những tiếng rên hại người của nhóc tiểu yêu này vào miệng mình. Đầu lưỡi không ngừng khuấy đảo, cuốn lấy đầu lưỡi cậu trêu đùa. Cắn môi cậu, cảm giác có mùi tanh ngọt của máu càng khiến thần kinh thêm kích thích, lực đạo cùng tốc độ bên dưới càng tăng. Thân thể Seungri gần như thoát lực ngả cả vào người anh, thỉnh thoảng còn rung lên bần bật. 
Đến khi kết thúc lần hai thì Seungri đã mệt lả, hoàn toàn tùy ý anh muốn làm gì thì làm, đến ngón tay cũng không buồn động.
Nhưng lúc tắm rửa xong lên giường, cậu lại vẫn không ngủ, mắt cứ mở chong chong nhìn lên trần nhà. Màu mắt nâu nhạt trong bóng tối trở nên đen sẫm âm u, che giấu đi hết tâm tình bên trong, chỉ lộ ra sự bí hiểm vô hạn khiến người ta không thể không tò mò. Kwon Jiyong nhíu mày ôm lấy cậu, để cậu gối đầu lên cánh tay mình, xoa xoa mái tóc cậu, ôn nhu hỏi:
- Bánh bao bự, hôm nay em làm sao vậy? Có chuyện gì sao? Nói anh nghe.
- Không sao - Giọng nói Seungri nhỏ như tiếng muỗi vo ve, có chút khàn khàn vì khi nãy kêu quá lớn tiếng - Tâm trạng không tốt thì khi nãy cũng đã giải tỏa hết rồi.
- Seungri - Kwon Jiyong không vui trầm giọng - Không được giấu anh. Nói anh nghe xem rốt cuộc đã gặp chuyện gì.
Seungri thở dài nhìn nam nhân của mình, một hồi lâu mới nói:

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ