Chương 33: Kwon Jirin... xin lỗi...

837 40 0
                                    

Chương 33: Kwon Jirin... xin lỗi...

Đại khái đợi khoảng gần nửa tiếng đồng hồ, Jay đã nhận được điện thoại của Mạc Quân báo y đã đến nơi. Vì thế, hắn liền cởi trói cho cậu, cầm theo dao một đường uy hiếp dẫn cậu ra ngoài:

- Tuy tôi đã hứa sẽ không làm hại cậu, nhưng nếu cậu làm, ảnh hưởng đến việc tôi báo thù cho Lạc Lạc, tôi không đảm bảo sẽ giữ lời hứa. 

Seungri trên căn bản không có hơi sức quản nhiều chuyện như vậy. Sốt cao đã sớm làm cậu không còn tỉnh táo, hoàn toàn chỉ nương theo Jay mà hành động, tựa như đã rơi vào trạng thái bán hôn mê. 

Kwon Jirin biết Jay sẽ không hẹn thẳng để chỗ của hắn, vì sợ anh giở trò, thế nên khi đến nơi không thấy ai cũng không ngốc nghếch mà chạy loạn đi tìm. Anh kiên nhẫn đứng chờ ở nơi được hẹn, trong tay cầm chắc điện thoại, lo lắng như ngồi trên đống lửa. Anh cảm thấy bản thân xem ra khá may mắn vì đã không gọi người tới. Nơi này là một bãi đất hoang vô cùng trống trải, nằm cách xa khu dân cư, xung quanh gần như không có chỗ ẩn nấp. Nếu có người khác đến, Jay sẽ phát hiện ra ngay. Đến lúc đó, an nguy của Seungri quả thực không thể tưởng tượng nổi.

Con người Jay anh không hiểu rõ lắm, chỉ mơ hồ biết tính cách hắn khá nóng nảy. Lúc nãy nghe giọng Seungri qua điện thoại, anh thật sự rất sợ hãi. Rốt cuộc Jay đã làm gì mà cậu kêu la thảm thiết như vậy? Chỉ cầu xin ngàn vạn lần đừng là chuyện anh đang nghĩ tới... Nếu thật sự là như thế... anh không biết mình cần bao nhiêu cái mạng để đền bù tổn thương cho cậu. Chuyện là do anh gây ra, vậy mà lại để cậu gánh chịu. Thật muốn chết đi cho rồi!

Khoảng mười phút sau, Jay mới xuất hiện. Kwon Jirin nhìn Seungri được ôm tới, thần sắc suy yếu như không còn sức sống, mắt nhắm hờ, toàn thân đều tựa cả vào Jay, trong lòng anh phút chốc bùng lên lửa giận. Kwon Jirin nghiến răng:

- Mày rốt cuộc đã làm gì  Seungri?

Jay nhếch mép cười khinh bỉ, con dao huơ huơ trước mặt Seungri:

- Tao chưa làm gì cả, vì tao không cầm thú như mày! Bất quá tên nhóc này đang bệnh, nhìn yếu ớt như vậy thật sự khiến người ta động tâm muốn chà đạp! Nếu hôm nay mày không trả hết nợ cho Lạc Lạc, tao không đảm bảo tao sẽ làm ra chuyện gì đâu!

- Rốt cuộc mày muốn thế nào? - Kwon Jirin rống giận.

- Đơn giản lắm! Nợ máu trả máu! Mày hại Lạc Lạc phải bỏ mạng, vậy lấy mạng mày đền cho nó đi! 

Jay một tay vẫn ôm chặt Seungri, tay kia cầm chặt dao, ngón tay thò vào túi quần móc ra một gói giấy nhỏ nhỏ ném tới chân Kwon Jirin:

- Ăn cái này đi! Nó sẽ giúp mày có một cái chết mỹ lệ nhất! Ha ha! Ngày đó, Lạc Lạc cũng chính là ăn thứ này mà chết! Bộ dạng nó lúc đó chật vật đến thế nào, hôm nay mày phải nếm đủ!

Kwon Jirin cúi người nhặt gói giấy lên, tay run run mở ra. Bên trong là thứ bột mịn màu trắng ngà, nhìn qua không xác định được là thứ gì, nhưng chắc chắn ăn vào sẽ phải chết một cách vô cùng thống khổ. Kwon Jirin trong phút chốc biết được tội lỗi mình phạm phải lớn đến nhường nào... Hít sâu một chút bình ổn khí tức, anh mới nói:

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ