Chương 71: Hai lối rẽ

809 51 2
                                    

Chương 71: Hai lối rẽ

Dạo gần đây Kwon Jiyong thấy Seungri cứ lạ lạ, rất hay thất thần, anh hỏi thì cậu chỉ lắc đầu nói không sao. Anh đã cố gắng suy nghĩ xem rốt cuộc chuyện gì có thể khiến cậu như người mất hồn vậy, nhưng có nghĩ đến mấy cũng chẳng nghĩ ra được. Nếu là chuyện anh và Chu Đinh thì cậu hiểu rất rõ rồi, không thể vì thế mà suy nghĩ linh tinh; nếu là chuyện fan hâm mộ tẩy chay cậu thì cũng không phải, vì cậu nói fandom gần đây rất yên bình, không có gì đáng lo. Tài khoản mạng xã hội của anh, rồi mấy fanpage đều do cậu theo dõi chăm nom, anh không thích lắm nên chẳng bao giờ đụng đến, cậu nói gì thì anh tin thế. Đó là lí do tại sao vụ fandom rầm rộ lan truyền video của cậu anh không biết. Các fan chỉ chia sẻ kín kẽ, không tuồn ra ngoài sợ ảnh hưởng danh tiếng anh. Cho nên anh vẫn yên ổn, còn Seungri ngày nào cũng bị khủng bố hộp thư vì tin nhắn chửi bới lăng mạ, yêu cầu cậu tránh xa anh ra. Rất may hiện tại anh làm tự do, chưa có công ty quản lý cụ thể nào, nếu không đám fan kia sớm đã gửi thư lên đòi sa thải cậu rồi. Seungri lần đầu trong đời phải chịu áp lực lớn mà không người chia sẻ, sớm đã suy sụp đến sắp phát điên.

Cho đến khi cùng Kwon Jiyong đi lưu diễn hai tuần, Seungri chính thức khủng hoảng tâm lý, cậu không đóng kịch nổi nữa, rất hay mất khống chế cảm xúc trước mặt anh. Biết Kwon Jiyong lo lắng, cậu cũng không còn cách nào khác, chỉ đành hạn chế việc phải gặp anh. Mỗi khi anh xuất hiện công khai thì cậu sẽ trốn đi chỗ khác, thành ra gần như hai người đến tối mới gặp nhau. Mà nếu anh đi diễn về khuya thì cũng chẳng gặp được cậu, vì lúc về là cậu đã ngủ rồi. 

Kwon Jiyong đã tìm đủ cách thăm dò vẫn không có kết quả gì, cảm giác như có một chuyện rất kinh khủng xảy ra nhưng anh không thể nào kiểm soát được, chỉ có thể ngồi yên nhìn nó dần dần trở nên nghiêm trọng, phá hoại cuộc sống của anh. 

Đến đỉnh điểm, anh và Seungri cãi nhau một trận long trời lở đất, Seungri giận đến nỗi giữa đêm dọn hết đồ đạc đi thuê phòng chỗ khác ở, dứt khoát không chịu ở chung với anh nữa. Kwon Jiyong xin lỗi dọa dẫm năn nỉ kêu gào ồn ào đủ thứ cậu cũng cứng rắn khóa chặt cửa phòng mình không cho anh vào. Hết cách, anh nghĩ đến việc tìm trợ giúp từ bên ngoài... Chu Đinh...

Hôm sau, Kwon Jiyong và Chu Đinh có một buổi offline. Trong lúc vào cánh gà thay đồ sau tiết mục mở màn, Kwon Jiyong đột nhiên nổi giận quát:

- Chu Đinh!

Tiếng anh vang lên bất chợt khiến Chu Đinh giật bắn mình, đồ cầm trên tay cũng rơi xuống đất. Cậu quay ra nhìn anh, chưa kịp nói gì thì anh đã sấn tới, đứng trước mặt cậu, giọng nói dữ dằn đáng sợ:

- Cậu là bạn tôi đúng không?

- Hả? À... ờ... b... bạn... - Chu Đinh bị dọa đến lắp bắp, Tiêu Thần có nổi giận chắc cũng chỉ đến cỡ này là cùng.

- Tôi gặp chuyện cậu sẽ giúp tôi đúng không?

- Đ... đúng đúng! Sẽ...

- Seungri giận tôi rồi... - Kwon Jiyong đột nhiên hạ giọng, thở dài, khiến trái tim Chu Đinh vừa vọt lên cổ họng lại tụt một cái xuống bụng, sợ hết hồn - Tôi không biết tại sao gần đây thái độ em ấy rất lạ, cứ tránh mặt tôi. Hôm qua chúng tôi cãi nhau một trận to, em ấy giận đòi chuyển phòng, không ở chung khách sạn với tôi nữa. Tôi phải làm gì đây?

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ