Chương 39: Vì sao em không hiểu?

813 46 0
                                    

Chương 39: Vì sao em không hiểu?

Ngày hôm đó đi mua sắm với kiko, Seungri được nghe cô kể rất nhiều về những chuyện xảy ra khi cô và Jiyong ở bên Mỹ, về ước mơ sau này có thể cùng anh bên nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc... Cô kể rất hồn nhiên, rất chân thật, không hề cố ý nói quá lên hay ra vẻ khoe khoang, nhưng càng như thế, trong lòng Seungri càng khó chịu. Cậu biết mình đang ghen, cho nên cảm thấy bản thân thật đáng xấu hổ. Cậu có tư cách gì để ghen? Trước đây là như vậy, bây giờ vẫn là như vậy. Cho dù biết bản thân không xứng với anh, không thể nào mơ tới chuyện hai người trở thành một đôi, nhưng cậu vẫn như cũ không buông bỏ được chấp niệm trong lòng, vẫn cứ yêu anh, cứ khó chịu khi người khác thân mật với anh. Rốt cuộc thì phải làm thế nào cậu mới quên được anh đây?

Đêm hôm đó, Seungri mất ngủ...

Sáng ra, cậu vác gương mặt tiều tụy mệt mỏi cùng đôi mắt thâm quầng ra đứng ở quầy hàng, ngáp ngắn ngáp dài, vừa nhìn đã thấy chán nản. Lúc Hana nhìn thấy cậu liền há hốc mồm, đến nỗi cằm gần như rớt xuống đất:

- Ê Seungri, ngày trước nói em hóa trang thú bông chào khách cho cửa hàng thì em không chịu. Gần đây doanh thu tăng lên rồi, tự dưng lại muốn đóng vai gấu trúc là sao? Quốc bảo đó nha, nuôi em chị không chịu nổi trách nhiệm đâu.

- Đùa nhạt nhẽo! - Seungri không thèm liếc cô - Mất ngủ thôi mà, cũng đâu phải lần đầu tiên chị thấy.

- Aiz, muốn trêu chọc một chút cũng không được, thật chẳng có tình thú gì cả.

- Đừng dùng từ lung tung có được không? Hơn nữa, cùng một trò mà chị dùng suốt hai năm, có chán không? Muốn trêu chọc ít ra chiêu trò cũng phải đa dạng chút chứ.

Hana nói không lại cậu, cũng không nói nữa, bĩu môi bắt đầu làm việc. 

Seungri dụi dụi mắt, cố gắng để bản thân tỉnh táo lại. 

Bất chợt Kwon Jiyong từ bên ngoài xông thẳng vào trong cửa tiệm như một cơn lốc. Hana thấy anh, như thường lệ liền cười tươi như hoa chạy ra đón tiếp. Đáng tiếc anh không để ý đến cô, trực tiếp đến chỗ Seungri, không nói một lời nắm tay cậu lôi ra ngoài. 

Seungri bất ngờ suýt nữa ngã chúi xuống đất, liên tục giãy dụa:

- Anh làm cái gì vậy? Buông ra! Học trưởng! Kwon Jiyong! Anh kéo tôi đi đâu? Buông tôi ra! Có gì từ từ nói! Anh làm gì vậy hả? Này!

Mặc kệ cậu vùng vẫy kêu gào, Kwon Jiyong không hề để tâm, chỉ tăng thêm khí lực siết chặt cổ tay cậu kéo đi, đẩy cậu vào xe, sau đó một đường lái xe đi, từ đầu đến cuối không hé răng nửa lời.

Kwon Jiyong giống như ăn nhầm thuốc nổ vậy, cả gương mặt âm u như trời nổi bão, lái xe lao như bay trên đường, hoàn toàn không sợ gây tai nạn. Cũng may chọn đi đường vắng lại không có cảnh sát giao thông, nếu không đoán chừng tiền phạt cũng đủ để mua một căn nhà! Seungri nhận ra thái độ anh khác thường, cũng không dám hỏi nhiều nữa. Dù sao cũng đang ngồi trên xe của anh, vạn nhất chọc giận anh, khiến anh lạc tay lái đâm vào lề đường thì biết làm sao? 

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ