Chương 20: Từ giờ cậu hoàn toàn thuộc về tôi (1)

1.1K 64 0
                                    

Chương 20: Từ giờ cậu hoàn toàn thuộc về tôi (1)

Chiều hôm sau...
Seungri phải rất vất vả mới dỗ được Seung Yoon để cậu ra ngoài. Nhóc vẫn rất sợ cậu sẽ bị đánh. Nhìn những vết thương trên người cậu, nhóc nhăn nhó mặt mày:
- Nếu ba mẹ em biết sẽ đánh anh nữa đó. Anh... không đau sao?
- Đau chứ. - Seungri  hơi cúi người nhìn nhóc - Nhưng anh thực sự không đi không được. Nếu anh không đi, người đó sẽ đánh anh, còn đau hơn ba mẹ em nữa.
- Thật á? - Nhóc tròn xoe mắt - Ai thế? Anh nói em biết đi!
- Người đó... Em không biết... Nói chung là, một người rất đáng sợ.
- Thế thì anh đi đi. Em sẽ không để ba mẹ biết. Anh nhớ về trước 5 giờ nha.
- Ừ, ngoan lắm. Cảm ơn em.
Ra khỏi nhà, Seungri cố kéo vạt áo khoác cho kín hơn, mới hôm qua thời tiết còn ấm áp, vậy mà nói lạnh là lạnh. Gió bấc từng trận từng trận thổi qua, buốt giá đến rùng mình. Vội vội vàng vàng gọi một chiếc taxi, Seungri nhanh chóng chui tọt vào xe, thoải mái hưởng thụ cảm giác ấm áp bên trong. Thời tiết này, nếu mà được ở nhà thì tốt rồi. 
Phòng khách nhà Kwon Jiyong...
Anh ngồi trên sofa, chốc chốc lại ngó ra cửa, thật sự rất chờ mong Seungri  . Anh cũng không biết tại sao hôm nay lại nóng lòng gặp cậu đến vậy, dường như anh cảm thấy có chuyện gì đó đã xảy ra với cậu. Cảm giác lo lắng cứ dâng tràn khiến anh không cách nào kìm chế được.
Nghe tiếng người làm ở ngoài chào: "Cậu Lee!", anh gấp đến độ suýt chút nữa đã lao ra ngoài. Nhưng rất nhanh, Kwon Jiyong bình ổn lại tâm tình, ngồi ngay ngắn trên ghế, nhàn nhã gác chân xem ti vi như thể việc cậu đến đối với anh chẳng ảnh hưởng gì. Anh không muốn cậu nhìn ra thái độ khẩn trương của mình, rất mất mặt.
Seungri bước vào, thấy anh thì hơi giật mình:
- Yo! Sao hôm nay lại đợi tôi ở dưới này? Mọi hôm không phải trực tiếp lên phòng anh là được rồi sao?
Anh nhìn cậu toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có một chiếc áo sơ mi mở rộng cổ, một chiếc áo khoác thể thao mỏng không kéo khóa cùng quần bó ôm sát, thoạt nhìn vô cùng câu dẫn, khiến anh không nhịn được nuốt nước bọt. Nhưng mà... trời hôm nay lạnh như vậy, ra ngoài ăn mặc thế kia có phải muốn bị đông lạnh hay không? Tên nhóc này đã dễ cảm mạo rồi, còn dám phong phanh thế kia, sợ bản thân lâu lâu không bệnh sẽ hỏng mất sao? Anh nhíu mày bước đến kéo cậu ngã nằm xuống sofa, bản thân áp sát trên người cậu, một tay luồn vào trong áo cậu, một tay chống xuống ghế, nhíu mày nói:
- Có biết lạnh là gì không? Ăn mặc thế này, muốn chết à?
- Hừ, không phải anh thích sao? - Cậu nhếch môi cười, cố nhịn cơn đau từ những vết thương bị đè lên, trong lòng cố gắng bài xích ý nghĩ anh đang quan tâm cậu - Nếu tôi quấn mình thành cái bánh chưng, anh còn muốn nhìn tới tôi nữa hay không?
- Đừng nói cái bánh chưng, em muốn quấn thành cái gì cũng được, miễn sao đừng để bị lạnh. Còn em muốn hở hang, đến trước mặt tôi rồi hở, không mặc đồ cũng chẳng sao. Nếu em để bản thân mình bệnh, không phục vụ được tôi, tôi sẽ không tha cho em đâu.
- Bệnh? Tôi hôm qua đã nói tôi không khỏe, anh cũng đâu thèm bận tâm. 
Kwon Jiyong bấy giờ mới nhớ ra chuyện tối qua, ngơ ra nhìn cậu một hồi mới thấy quả thực sắc mặt cậu có chút mệt mỏi, ánh mắt cũng uể oải hơn ngày thường. Anh đặt tay lên trán cậu, không sốt mà.
- Làm sao lại không khỏe? Nói tôi nghe!
Seungri chẳng còn tâm trạng giải thích, nếu anh thực sự để ý sức khỏe của cậu, cũng sẽ không lâu như vậy mới nhìn ra cậu mệt mỏi. 
- Không sao! Tự nhiên muốn trêu anh thôi. Không phải anh rất gấp hay sao? Còn gọi tôi đến sớm. Sao bây giờ lại tốn thời gian cho mấy chuyện vớ vẩn này?
Cậu đưa tay đến giữa hai chân anh, đùa giỡn bóp một cái, trên mặt lộ ra dáng vẻ thiếu thao đầy dục vọng.
Hai tuần chưa chạm vào cậu, Kwon Jiyong sớm đã nhịn không nổi, bị cậu sờ như vậy làm sao có thể kìm chế. Anh hừ nhẹ một tiếng, đem bàn tay nghịch ngợm của cậu cầm lấy, cách một lớp vải áp mạnh hơn vào thứ nóng rực kia. Anh cúi xuống hôn cậu, nụ hôn tham lam cướp đi hô hấp của cậu, cảm nhận không khí nóng lên nhanh chóng. Tay anh di chuyển lên, bắt đầu cởi áo của cậu, môi hôn di chuyển dần xuống vùng cổ, rồi sau gáy. Seungri thở hổn hển, giữa cơn mê man vì bị anh gợi lên dục vọng, cậu vẫn còn có chút thanh tỉnh:

[NYONGTORY] [ CHUYỂN VER]  Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ