Chương 24

1.1K 80 0
                                    


“Nè nè, Hàn Ly ông anh cũng thật vô dụng, lại còn say tàu thành cái dạng này?” Bất khả tư nghị nhìn Hàn Ly đang bám chặt lan can bảo hộ trên thuyền mà ra sức ói mửa, Lưu Ly kinh ngạc đến chết.

“Ai cần. . . ọe. . . các người . . . ọe. . . quan tâm.” Đã muốn nôn đến bất tỉnh, Hàn Ly vẫn như cũ mạnh miệng phản bác.

“Hàn Ly, không sao chứ.” Nguyệt Lượng có chút lo lắng giúp Hàn Ly vỗ vỗ lưng.

Lắc đầu nguầy nguậy, Hàn Ly đã sắp không còn khí lực mở miệng.

“Chúng ta trước hết hãy tìm nhà trọ nghỉ ngơi một chút đi.” Đỡ lấy Hàn Ly, Tri Hỏa nói.

Khách sạn trong trò chơi, là nơi khôi phục năng lực của người chơi so với bên ngoài nhanh hơn rất nhiều, nhưng phí trọ đắt đỏ cũng làm người chơi mới phải dừng bước, chỉ dám ao ước mà thôi.

“Không cần đâu, tôi nghỉ ngơi ngoài đây là được rồi.” Từ chối khéo ý tốt của Tri Hỏa, Hàn Ly biết kinh tế mọi người đều chẳng dư dả chút nào, cũng không muốn vì việc nhỏ thế này mà lãng phí tiền.

“Dài dòng, đi thôi.” Đi đến bên kia Hàn Ly, Bắc Hoàng Minh cùng với Tri Hỏa một trái một phải đỡ lấy y, giúp y đi thoải mái hơn.

Thấy Bắc Hoàng Minh mạnh miệng nhưng hành động lại dịu dàng, Tri Hỏa không khỏi cười thầm.

Bởi vì ở trò chơi độ chân thực là 90%, cho nên Hàn Ly hiện tại khó chịu thế nào bọn họ hoàn toàn hiểu được. Đã là bạn bè, mọi người nguyện ý tốn chút tiền để Hàn Ly được nghỉ ngơi tốt hơn.

“Thật là muốn phá sản.” Hàn Ly cũng là kẻ không biết bộc lộ cảm xúc của mình, ngoài miệng nói vậy, vẫn là ngoan ngoãn đi theo bọn họ.

“Lưu Ly, theo bọn em trở thành bạn bè thật rất tốt nha.”

Sửng sốt một chút, nhìn Nguyệt Lượng vẻ mặt không giống trước nay vẫn luôn mơ hồ, Lưu Ly lập tức nở nụ cười, “Đúng vậy nhỉ, em cũng cảm thấy thế.”

Nghỉ ngơi qua một đêm, mọi người thần thanh khí sảng tiếp tục xuất phát, hướng tới mục tiêu cuối cùng – Tộc trưởng tộc yêu tinh, mà đi đến.

“Bất quá cũng phải nói, chúng ta nên hỏi NPC như thế nào để lấy được thứ kia? Không có lẽ nhìn thấy ổng liền nói thẳng, ‘mạn đằng đâu mang ra cho bọn này’? Cảm giác như phường cướp bóc ấy.” Lưu Ly nghịch mấy lọn tóc rủ trước trán, thuận miệng hỏi.

“Cũng là vấn đề rất nghiêm trọng.” Nghiêm túc suy xét, Tri Hỏa gật đầu đồng tình.

“Này, ông thật là, đừng có biểu hiện cái bộ dạng ông cụ non thế chứ, kì quái lắm.” Một đấm thụi vào Tri Hỏa, Lưu Ly oán giận.

“Ý gì hả, tôi chính là rất thông thái rất sâu sắc đó.” Tri Hỏa cực kỳ bất mãn.

“Hừ.” Cười khinh bỉ, Lưu Ly trên dưới đánh giá Tri Hỏa một lượt, “Nếu ông có khí chất thành thục trầm ổn như Bắc Hoàng Minh, tôi có lẽ sẽ tin. Nhưng cái bộ mặt búp bê này, vác đi so với tôi còn trẻ con hơn, bảo tôi tin tưởng sao hả. “

Ám Vô Dạ Online Donde viven las historias. Descúbrelo ahora